SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 6/7/2019: 'Người tình tin đồn' của Quang Vinh đang hẹn hò, Harry Lu thừa nhận 'thả thính' Midu

Thứ bảy, 06/07/2019 09:39

Sao Việt 6/7/2019: 'Người tinh tin đồn' của Quang Vinh là NTK Lý Quí Khánh đang hẹn hò khiến dân mạng tò mò về danh tính người yêu. Harry Lu thừa nhận thả thính Midu.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 6/7/2019:

Dương Cẩm Lynh hạnh phúc khi ở bên con.

Hoàng Thùy chia sẻ: "Mỗi ngày hoàn thiện một chút. Bí quyết của thành công là luôn kỉ luật với chính bản thân mình. Bạn muốn làm chủ thế giới nhưng bản thân bạn bạn còn không làm chủ được thì đừng mơ mộng".

"Ơ kìa chưa vào dáng đừng chụp vội", Huyền My viết caption trên facebook khi đăng ảnh đi ăn.

Á hậu Thanh Tú khoe đôi chân của con đầu lòng.

Các thành viên "Chạy đi chờ chi" BB Trần, Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm cùng nhau thực hiện một bộ ảnh đẹp.

Bảo Thanh tự nhận mình là "Chàng trai trong hình hài của 1 cô gái".

Nghệ sĩ Hương Dung tâm sự: "Tối qua về U, U bảo “cắt cho mẹ cái tóc nhá, hôm trước nó dài mẹ buộc cái chun xong rồi không gỡ được thế là mẹ lấy kéo cắt xoẹt 1 cái, giờ nó nham nhở rồi đâm vào mắt vào gáy nóng không chịu được. Hôm trước em Lương nó về Mẹ bảo cắt thì nó bảo - Mẹ bảo bác Dung cắt cho, hôm qua Mẹ bảo em Nga thì nó bảo đưa Mẹ ra hàng để họ cắt, thôi con cắt cho Mẹ cho đỡ nóng”. Thế là gái cả trở thành thợ bất đắc dĩ, gội đầu cho U xong gái về cửa hàng đã gần 19h tối.Báo các các dì là U đã có quả tóc 90k ( tiền sai thằng đít nhôm đi mua kéo cắt tóc nhé). U bảo “ nhà mình đầy kéo sao phải mua ( kéo cắt tỉa hoa, kéo cắt đồ ăn và làm đồ nhà bếp). Báo cáo ! Hết".

Diễn viên Minh Cúc "Về nhà đi con" xinh khi mặc váy: "Trước em cứ lười không dám mặc váy. Thui thì từ giờ thi thoảng cũng cố gồng mình lên vậy".

Tin sao Việt ngày 6/7/2019: Anh Thư đăng ảnh đi làm đẹp, Hoa hậu Hà Kiều Anh liền bình luận: "Dát vàng kìa".

Vợ cũ Bằng Kiều nhắn nhủ: "Bạn có thể lái chiếc xe thật đắt tiền, xách cái túi Hermes Birkin đẹp nhất nhưng chắc chắn 2 thứ đó sẽ không được khen nhiều bằng nếu như bạn có một thân hình đẹp và làn da mịn màng. Bằng chứng là một ngày mình được khen đẹp đến mấy trăm lần trên facebook, có ai khen xe hay khen túi xách gì đâu? Hihi. Tiện đây cũng xin cám ơn những lời khen của các bạn và các đồng bọn vì nó là động lực cho mình luôn cố gắng. Vui chơi thì vui chơi, tiệc tùng thì tiệc tùng nhưng đừng quên chăm sóc bản thân nhe các chị em gái. Lái xe đẹp, xách túi đắt tiền mà để mình xấu xí người ta sẽ nói là làm uổng mấy thứ đó".

Dù đã hết vai trong "Về nhà đi con" nhưng khi bộ phim quay đến phân đoạn Huệ (Thu Quỳnh) được bố của Bảo (Tuấn Tú) tỏ tình, Trọng Hùng vào vai chồng cũ của Huệ vẫn lên tiếng: "Chỉ cần người ấy vui bên người mà có thể mang đến hạnh phúc cho cô ấy, thì mình cũng cảm thấy mừng và chúc phúc cho họ... Đấy nếu là người khác sẽ nói thế".

"Nếu một mai em đi yêu người khác/ Anh có buồn nhưng không khóc đâu em/ Lòng ngậm ngùi anh cầm chai axit/ Miệng mỉm cười 2 lít đủ không em.", Cao Thái Sơn hài hước chia sẻ.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung quý phái khi diện váy đen: "cuộc sống của bạn như một chiếc máy ảnh tập trung vào những thứ quan trọng để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong đời sống".

Diễn viên Lương Mạnh Hải cho biết: "Tàn nhanh nhất là đi làm phim nhé mấy đứa ơi. Kao sụt 4 kí rưỡi nạc lẫn mỡ đã đành. Da sạm đen. Môi sưng rộp lên mới xẹp mà vẫn để lại di chứng".

Ca sĩ Minh Hằng liền bình luận: "Em về cho làm cu li mấy hôm nha. Lương mỡ và thịt nạc của em đang ở mức báo động".

Hiền Hồ chụp ảnh cùng cún cưng: "Con với cái cần gả gấp ạ... luôn nhìn về một hướng".

Ca sĩ Hải Băng khoe eo thon nhờ dùng gen bụng hàng ngày: "Sáng nay thức dậy thấy mình trong gương...đó là lý do mà trong thời gian này không thể thiếu cái đai và kem tan mỡ...ăn zọng cho cố vô mà không có cái đai kiềm hãm lại thì cái bụng chắc như cái thùng phi".

"Nghề! Có nhiều người trở thành bạn tốt thân quen nhờ biết mình qua vai diễn. Có nhiều người ghét bỏ vì lí do cá nhân nào đó gặp mặt không ưa,Thấy mặt không thích nên không xem. Lẽ thường của đời. Riêng tôi vẫn miệt mài với mỗi vai diễn.

Điều thú vị nhất của nghề này là được sống với nhiều vai, xâm nhập vào tâm lí của nhiều người và là nơi trút bỏ nhiều điều mà bản thân ngày thường đang ôm nặng gánh. Cảm ơn những nhân vật đã lặng lẽ đi qua trong đời và cho tôi sống cùng họ với những cảm xúc khác nhau. Buồn vui tủi nhục oan ức ngang trái định mệnh có cả bất công trong đó nữa. Con người thiện chưa chắc thiện. Ác chưa chắc ác. Nó khiến cuộc đời tôi thu góp nhặt nhiều tâm trạng, mà đôi khi tôi nghĩ đó là một bản nhạc hay nhất cuộc đời này với nhiều cung bậc các nốt trầm bổng lặng đen tròn đủ thứ. Dù ai có xem nghề tôi rẻ rúng tôi vẫn yêu thương nó nồng nàn đến cháy bỏng tâm can...", Lê Bê La nói về nghề diễn viên.

Sơn Ngọc Minh "thả thính": "Anh rất kém trò ma sói, vì anh vừa muốn là sói để cắn em và vừa muốn là phù thủy để bỏ bùa em, rồi lại muốn bảo vệ em nhưng em ơi...anh chỉ là thằng khờ biết yêu em thôi".

Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 Bùi Lý Thiên Hương chúc mừng mẹ vượt qua phẫu thuật thành công.

NTK Lý Quí Khánh và Quang Vinh nhiều lần bị cư dân mạng đồn cả hai hẹn hò vì quá thân thiết. Mới đây, "Người tình tin đồn" của Quang Vinh gây chú ý khi đổi trạng thái từ độc thân sang đang hẹn hò khiến dân mạng thắc mắc "người ấy là ai?"

Ca sĩ Ngô Kiến Huy không ngại tự đăng ảnh 'dìm hàng' mình

Harru tiết lộ mối quan hệ với Midu khi dính tin đồn hẹn hò: "Tôi rất quý Midu, đó là thật. Lúc đóng phim thì nhờ Midu mà tôi mới nhập vai nhanh. Khi đóng phim này, chúng tôi giảm cân chung, vì tạo hình nhân vật là thời sinh viên mà, suốt ngày ăn rau và thịt chung. Midu bị cái xấu tính là "ham ăn", Midu tự chuẩn bị đồ ăn rồi chui vào xe ăn. Tôi lúc nào cũng sẵn sàng hợp tác với Midu hết, không biết Midu có thích không".

"Tôi ế lâu lắm rồi, từ trước khi xảy ra tai nạn vào năm 2017 luôn. Tính tôi cũng kỳ lắm, nhiều khi thích thích vậy thôi chứ không có chủ động xin số hay làm quen. Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu nè. Tôi công nhận có hay thả thính nhưng sau khi thả thính, nó chỉ dừng lại vậy thôi" - Harry Lu chia sẻ thêm (Theo Helino)

Lê Phương hạnh phúc bên chồng con: "Để Bầu kể cho mà nghe... Nguyên văn: "Mẹ con xinh đẹp lắm, phù hợp với Ba! Ba cưới Mẹ con đi!"Thì ra, ông nhỏ gả mình cho ông lớn mà mình nào hay biết".

Trương Quỳnh Anh đăng caption: "Nhìn láo láo vậy thôi chứ rất hiền. Hay. Nhìn hiền hiền vậy thôi chứ rất láo?"

Lương Thế Thành liền giúp Trương Quỳnh Anh: "Nhìn ngầu ngầu vậy chứ tào lao lắm".

Chí Nhân vẫn bận rộn với công việc: "Cuối tuần thì vẫn lên đường như thường. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ".

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)