SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 6/9: Phương Oanh gặp vấn đề sức khỏe; Ngọc Trinh ngã sấp mặt khi mặc đồ hở hang trượt patin

Thứ sáu, 06/09/2024 09:16

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/9/2024: Phương Oanh tiết lộ gặp vấn đề sức khỏe trong chuyến nghỉ lễ cùng chồng con. Ngọc Trinh lại vấp phải ý kiến trái chiều khi mặc hở hang trượt patin nơi công cộng.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 6/9/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/9/2024: Ngọc Trinh té sõng soài trên đất vì trượt patin trong trung tâm thương mại.

Mới đây, trên diễn đàn xã hội bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh Ngọc Trinh diện váy mỏng manh, trang điểm xinh đẹp trượt patin trong một trung tâm thương mại. Loạt ảnh trên khiến cô nàng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trong lúc thử thú vui mới, Ngọc Trinh vô tình bị trượt ngã sõng soài trên đất trong bộ váy ngắn. Có thể thấy trong ảnh, đầu gối của nữ người mẫu va chạm với mặt sàn một cách đau đớn.

Trong bài viết mới đây, Phương Oanh tiết lộ gia đình đang bị ốm. Cụ thể, diễn viên Quách Thu Phương để lại bình luận hỏi thăm Phương Oanh: "Ốm à con gái? Cẩn thận cho 2 cục yêu nha con. Mau khỏe con nhé". Bà xã Shark Bình tiết lộ: "Cả nhà bị cảm cúm mẹ ạ nhưng trộm vía không sốt sủng gì cả". Đông đảo khán giả tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của Phương Oanh và 2 nhóc tỳ. Người hâm mộ mong rằng cô và các bé ăn uống điều độ sớm khỏe lại.

"Cụ cà rốt, đốt cháy nhà", diễn viên Kiều Anh nổi bật với gam màu cà rốt.

Lý Bình nói về sự thay đổi của quý tử: "Cỡ này muốn ẵm bồng Tyga Quan trên tay cũng khó dữ á, tại mắc đi không à!"

"Một góc nhiều cảm xúc trong ngày tựu trường của Hen, chúc cả nhà buổi tối an lành và ấm áp bên gia đình, người thân nhé!", H'hen Niê diện áo dài trắng dịu dàng, nền nã dự lễ khai giảng tại một điểm trường.

Diệu Nhi thả thính khi chụp ảnh với hoa: "Người ta thì flexing, em không flex vì chỉ xing!"

"Người phụ nữ tốt” có sức ảnh hưởng rất lớn đến người đàn ông trong gia đình. Những người xem tướng thường nói rằng người phụ nữ vượng phu sẽ có những đặc điểm như ngọt ngào, khuôn mặt sáng sủa, v.v.. Nhưng đây là vẻ bề ngoài, còn về nội tâm thì sao? Người vợ tức giận càng nhiều, người chồng sẽ càng thất bại, còn người phụ nữ dịu dàng như nước thì sẽ giúp người chồng gặt hái thành công. Đối với người đàn ông mà nói, có một câu cổ ngữ thế này: “Thành gia lập nghiệp”. Về một khía cạnh nào đó, việc lập gia đình còn có tầm ảnh hưởng tới cuộc đời hơn cả việc lập nghiệp. Người đàn ông cần phải tìm cho mình một người vợ khiến mình thành đạt, bởi sau lưng một người đàn ông thành công luôn có sự hy sinh của người phụ nữ!", mẹ 3 con Vy Oanh chiêm nghiệm.

Lê Phương thở than vì lịch trình công việc bận rộn: "Quay liên tục, được nghỉ một ngày thì đúng ngay hôm Khai Giảng, mà Ba Mẹ chạy show kiếm gạo từ sáng sớm. Giờ này vừa hát xong, từ Hóc Môn về tới nhà chắc hai anh em đã ngủ mất tiêu. 4h sáng, Ba lại chở Mẹ đi quay ở Phan Thiết. Thôi thì, vì một tương lai ấm no, hạnh phúc nhé hai con yêu của Ba Mẹ!"

"Nhiều lúc thấy mình cũng dịu dàng", Văn Mai Hương an ủi bản thân.

Mẹ 2 con Đinh Ngọc Diệp chào tháng mới: "Gửi Tháng 9 nguồn năng lượng an lành, mọi việc hanh thông, sức khỏe và thuận lợi ạ!", cô nhắn gửi.

"Cám ơn những người bạn, những người khách đầu tiên đã đến với chúng tôi đêm qua! Tri ân tất cả quý vị!", MC Cát Tường trổ tài ca hát trên sân khấu.

Gái 2 con Trà My thả thính: "Đã xinh thì cần gì cap!"

"Chúc chàng trai lớp 2 luôn vui vẻ, học vừa đủ để còn tập luyện chinh phục mục tiêu lụm huy chương của con. Tự tin chia sẻ suy nghĩ của mình với thầy cô con nhé!", Ngọc Lan gửi lời chúc tới con trai nhân ngày khai giảng năm học mới.

NTK Đỗ Mạnh Cường chúc mừng sinh nhật công chúa út: "HAPPY BIRTHDAY Thiên Nga - công chúa bé nhỏ nhất của gia đình, mau ăn chóng lớn nha công chúa của Bố ơi! Mới đó mà em đã 2 tuổi rùi!"

"Khởi Động!", Noo Phước Thịnh hăng say luyện giọng trong phòng thu.

Á hậu Kim Duyên khoe những góc ảnh đẹp do fan chụp: "Đẹp ha mọi người, hình fan Duyên chụp á!"

"Hỏi: Ăn gì và mặc gì để trở thành người khí chất? Đáp: Ăn ảnh và Mặc kệ!", Đoan Trang chia sẻ.

NS Chiều Xuân mong mỏi điều tốt đẹp trước cơn siêu bão: "Cầu mong cho cơn bão tan mau mọi người ơi! Hôm nay trên bầu trời Thác Bản Giốc xuất hiện đám mây như con phượng hoàng lửa, như mang điềm may mắn. Cầu cho bão giảm cấp Ông Trời ơi!"

"Như tắm trên sân là có thật… ướt nhẹp", Quỳnh Nga khoe dáng nuột trên sân pickeball.

Thúy Ngân hỏi fans về kết phim do mình đóng chính: "Cả nhà thấy kết thúc của phim như thế nào nè!?"

"Đi ra mắt phim gặp chị Hồng Vân đẹp thật đẹp nè!", Quang Lê thân thiết bên đàn chị Hồng Vân tại thảm đỏ ra mắt phim điện ảnh.

Mai Phương Thúy cảm thán vì tuổi già ập đến: "Da mặt chảy, cộng thêm nọng cằm … 40 tuổi rồi! Tôi khá là thích cái sự già của bản thân. Tuy nhiên tôi nghiêm túc suy nghĩ việc căng da mặt thường xuyên sau khi photoshop cho tôi, thấy mình có thể xinh như thế nào!?"

"Bị paparazzi (chụp lén) mà chụp quá trời nhìu luôn. Sau đó họ còn bí mật gửi mình nữa chứ!", Đàm Vĩnh Hưng đưa quý tử đi chơi công viên nước bị paparazzi "chụp lén". Hiện tại, nam ca sĩ thường xuyên đưa con đi chơi và chăm sóc chu đáo cho con.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới