SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 7/1: NSND Công Lý được vợ trẻ chăm sóc ở hậu trường Táo Quân; Hà Trí Quang lo lắng cho con trong bệnh viện

Thứ bảy, 07/01/2023 08:35

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/1/2023: Vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý - Ngọc Hà sửa sang quần áo, tóc tai cho anh trong hậu trường buổi ghi hình Táo Quân. Hà Trí Quang chăm sóc con gái trong bệnh viện.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 7/1/2023:

Biểu cảm của Hoa hậu Bảo Ngọc khi ăn me chua.

Đoan Trang check in ở hồ bơi: ''Chỉ xin một phút nghỉ ngơi thư giãn''.

Võ Hạ Trâm cùng chồng con đi dự tiệc: ''Chuyên mục : ''yêu thương trà xanh non….gia đình hạnh phúc''.

Yến Trang và Yến Nhi cùng nhau đi shopping cuối tuần.

Tin sao Việt ngày 7/1/2023: Đỗ Long ra Hà Nội chơi: "Thử thách nhờ người đi đường chụp giùm 1 bức ảnh check in Hà Nội thấy rõ Tháp Rùa và cái kết".

Đăng ảnh con trai, vợ của danh hài Xuân Bắc cho rằng con trai cả cũng có thể nối nghiệp nghệ thuật giống bố mẹ: "Lại tiếp bước như bố mẹ thôi".

MC Bạch Lan Phương khoe làn da đẹp.

Hà Trí Quang cùng bạn đời chăm con gái trong bệnh viện: "Từ ngày có con mới hiểu rõ hơn sự vất vả hy sinh của cha mẹ! Có con rồi giờ mới thấy được phản ứng của người nhà bệnh nhân khi gặp bác sĩ tất trách và yếu kém nghiệp vụ chuyên môn mà luôn chứng tỏ! Giờ chỉ tập trung chăm con và mong con mau khoẻ".

Diễn viên Thanh Trúc diện áo dài duyên dáng: "Cô thiếu nữ anh từng yêu".

Trúc Nhân hạnh phúc khi đạt 3 cúp tại Làn Sóng Xanh: "3 chiếc cup Làn Sóng Xanh. Top 10 bài hát được yêu thích nhất (Có không giữ mất đừng tìm). MV của năm (Có không giữ mất đừng tìm). Nam ca sỹ của năm. Nhân sẽ đặt trọn lời cám ơn, tâm hồn, tình cảm, nhiệt huyết, uy tín, sứ mệnh của mình vào từng lời Nhân hát ra, từng nốt nhạc trong bản phối, từng sân khấu Nhân biểu diễn, từng MV Nhân thực hiện, và từng cơ hội được gặp mọi người".

Nhạc sĩ Mars Anh Tú chia sẻ: "Lần đầu tiên quay Top Top...Xanh đỏ tím vàng nâu đen trắng,toát hết cả mồ hôi các bác ạ".

Diva Hồng Nhung cho biết: "Có phải là do duyên không, mà đúng vào kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Pháp - Việt, cá Bống về Nhà hát lớn Hà Nội với live show BỐNG LÀ AI với đĩa than đầu tay (made in France - complet)?".

Đạo diễn Khải Anh đi nghỉ dưỡng cùng các con.

MC Tuấn Tú check in ở Nhật Bản: "Cho anh một chút ấm áp của Hà Nội được không".

Diệp Bảo Ngọc tự nhủ với bản thân: "Cứ sống cho tử tế. Chăm chỉ và khôn ngoan. Mặc kệ người mưu tính. Rồi em sẽ an nhàn".

Vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý - Ngọc Hà - sửa sang quần áo, tóc tai cho anh trong hậu trường buổi ghi hình Táo Quân, tối 6/1.

Đăng loạt ảnh của bố, Huỳnh Anh viết: "Bố ơi, bố cố lên nhé".

Đăng bức vẽ về bố, nhạc sĩ Quốc Trung: "2 năm. Yêu và nhớ bố rất nhiều".

Vợ chồng Anh Tuấn - Nguyệt Hằng đi đám cưới. Thời gian gần đây, Nguyệt Hằng gây ấn tượng với khán giả qua vai mẹ chồng trong phim "Đừng làm mẹ cáu".

Đinh Hiền Anh trả lòng: "Người mang nắng trời vào cuộc sống của người khác không thể ngăn nó chiếu sáng tới chính cuộc sống của mình".

Ca sĩ Pha Lê cùng con thực hiện bộ ảnh Tết.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới