SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 7/12: Lệ Quyên vén áo phản pháo tin đồn mang bầu với tình trẻ; Hồng Đào chia sẻ ảnh cũ của Phi Nhung khiến dân mạng rưng rưng

Thứ ba, 07/12/2021 08:57

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/12/2021: Giữa những đồn đoán về việc đang mang bầu với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có động thái ngầm phủ nhận; Một vài bức ảnh cũ của Phi Nhung được nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ trên trang cá nhân làm dân mạng rưng rưng rơi lệ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 7/12/2021:

"Tiểu thư con gái mẹ Băng", Hải Băng cho lên sóng loạt ảnh cực yêu của con gái cưng.

Lệ Quyên check-in phòng tập tại gia nhân tiện vén áo khoe body thon gọn đập tan tin đồn đang mang bầu dấy lên mới đây. "Dọn nhà bận rộn nhưng vẫn luôn đảm bảo body chuẩn chỉnh, check nhẹ cái nà. Phòng tập nhà Quyên siêu pro nha, set up xong sẽ up cả nhà coi liền, cố gắng tập luyện có đề kháng là yên tâm nha!"

"Lang thang trên Facebook thấy lại mấy tấm hình, cũng không nhớ nổi là chụp ở đâu, khi nào… chỉ biết còn lại là những kỷ niệm vô giá. Chúc cả nhà một ngày vui vẻ, bình an!", Hồng Đào chia sẻ lại kỷ niệm cũ với cố ca sĩ Phi Nhung.

Thảo Trang thay đổi hình đại diện mới cho trang cá nhân. "Đổi ava ăn mừng một mùa lễ hội bận rộn", cô cho biết.

"Nói ra thì hơi ngại, nhưng hiện tại vẫn tương đối đẹp trai", Hồ Quang Hiếu tự tin với nhan sắc bản thân.

Trấn Thành phấn khích khoe phim "Bố già" được chọn tranh tài tại Oscar 2022.

"Nhanh quá, mới quay Xuân 2021 đây, giờ lại quay Xuân 2022 rồi. Như một cái chớp mắt", Tim nói về thời gian trôi.

NSƯT Võ Hoài Nam lại so sánh ảnh ngày ấy - bây giờ. "So hình, cười hỏi tào lao. Thời gian lộn ngược, thằng nào già hơn?"

"Em được off, được về rồi mọi người ơi. 26 tiếng on set, giờ về đi công chuyện luôn, tiện ghê", Nam Thư lên hình như dọa fans.

NS Lê Giang với tạo hình cực trẻ trung. "Năm 17 tuổi em đi lấy chồng, phim Tết nay có chồng, em nôn quá!"

"Luôn nhìn về phía trước và giữ cho đôi chân luôn vững bước trên con đường. Chỉ cần bạn biết nơi mình muốn đến, chắc chắn bạn sẽ đến được đó. Năng lượng tích cực cho những dự án mới!", Phan Đinh Tùng lan tỏa thông điệp đầy năng lượng tích cực.

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/12/2021: "Muốn đạt được Hạnh phúc thì đừng chờ đợi mà hãy thực hiện từng việc nhỏ để biến nó thành hiện thực", MC Nguyên Khang tâm niệm.

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ loạt khoảnh khắc sang chảnh trên du thuyền của toàn ê-kip, trong đó có Ngọc Trinh. Ngay khi một số bức ảnh của "Nữ hoàng nội y" lên sóng đã vấp phải không ít chê bai về vòng một "bé và xệ".

"Nữ hoàng nội y'' cũng có những pha tạo dáng cực kì quyến rũ trên du thuyền, dám chắc rằng dân tình nhìn vào ai cũng phải ngượng chín cả mặt.

Ngọc Trinh cũng gây chú ý với clip gợi ý phối đồ Noel. Với những set đồ đẹp mắt này, các nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố đón không khí Giáng sinh sắp đến.

"Chúng tôi đã trao nhẫn đính hôn và đám cưới sẽ sớm diễn ra sau khi cơn đại dịch cúm qua đi", đạo diễn - biên kịch Bùi Quốc Bảo chia sẻ về mối tình đồng giới. (Theo Pháp luật và Bạn đọc)

Sam khác lạ trong bức ảnh chụp cùng Minh Dự: "Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng".

"Biết nhau dễ đến gần 30 niên nhưng hợp tác với nhau cũng chưa nhiều lắm, cũng chả vui lắm đâu nhưng bố con bé cứ nhờ trông nom nên mình nể, mình thương thì mình giúp. Quý là quý bố nó chứ nó thì quý bình thường, chụp tấm hình thể hiện mối quan hệ xã giao vậy thôi Dương Tú Anh", mẹ Á hậu Tú Anh chia sẻ thú vị về con gái.

Việt Trinh khẳng định: "Phụ nữ hiện đại chẳng ngại FA nha mấy bạn".

"Những ngôi sao sẽ không thể toả sáng nếu không có bóng tối", Phương Mỹ Chi nêu triết lý.

MC Minh Hà nói về sự hy sinh: "Thôi đừng hy sinh rồi lại bất bình. Đã tự nguyện làm đừng ham kể lể".

Văn Mai Hương diện váy 2 dây tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

H'Hen Niê cùng hội bạn đón Noel sớm

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tụ tập đi ăn cùng gia đình Hoa hậu Thu Hoài và Trúc Nhân.

MC Cát Tường và con gái về quê hái mướp: "Bỏ thì thương vương thì tội là đây. Cái vườn mướp nhà tui ra trái hoài luôn".

Thanh Hằng thả thính: "Em cũng giống như hoàng hôn vậy, phải” chiều” thì mới có được".

Vợ chồng Đăng Khôi cùng vợ chồng em trai hội ngộ vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu: "Chị em là chính, các anh chỉ phụ hoạ thôi", bà xã Dương Khắc Linh viết.

Lê Phương hợp tác cùng Quách Ngọc Tuyên trong phim mới: "Học cùng lớp anh Vi Cá - Quách Ngọc Tuyên, sau 18 năm mới đủ duyên hợp tác! Hi vọng anh em mình sẽ tạo nên một món ăn tinh thần giá trị chứ không vô vị như Vây Cá anh ha!".

Quang Lê chia sẻ ảnh hiện tại và quá khứ khi ghé thăm Paris sau 15 năm.

Thanh Hương tung thính: "Anh đã biết mình phải chọn ai rồi chứ?"

"Tháng của màu đỏ", Trương Ngọc Ánh lên ảnh ngọt ngào.

Loạt ảnh Nhật Kim Anh chụp ở phố đi bộ. Cô viết: "Ôi lần đầu tiên đi bộ tại Phố Đi Bộ. Khi chả còn ai muốn đi thì mình đi thử. Nhìn mình cứ như dưới quê mới lên".

Mr Lee (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới