SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 7/2/2019: Hồng Nhung bị ngã xe máy ngay đầu năm, Nathan Lee khoe số tiền mừng tuổi 'khủng'

Thứ năm, 07/02/2019 08:51

Cập nhật tin sao Việt ngày 7/2/2019: Hồng Nhung bị ngã xe máy ngay đầu năm, Nathan Lee khoe số tiền mừng tuổi 'khủng'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 7/2/2019:

Nghệ sĩ Tự Long đi du xuân cùng gia đình và chia sẻ: "Mong những điều tốt lành nhất sẽ đến với những người thân yêu nhất của tôi. Tết đồng nghĩa với mệt nhưng không thể không yêu Tết được vì có đi tây thì cũng phải ăn Tết. Nhưng năm nay tết nắng như thắng 5 cỗ bàn bánh trưng giò chả thiu hết. Trẻ con sợ không dám ra đường vì sợ ốm. Sức khoẻ yếu lắm tết uống tý đã say mệt thật Tết ơi là Tết".

Diễn viên Minh Tiệp nói về ngày Tết bình yên của gia đình mình: "Năm nay "anh lớn" thân sinh ra mình lại ăn tết với mấy ông bạn 100 tuổi, nên không về được. Còn lại "chị lớn" thân sinh thôi. Chị ý hết buồn roài. Tết của mình với 3 cô nàng quan trọng và đáng yêu. Mình luôn được bình chọn là xinh nhất nhà. Được hai cô vào bếp nấu và một em ngồi cùng tâm sự".

Nhã Phương đăng ảnh diện áo đôi với Trường Giang và gửi lời chúc mừng năm mới đến fan.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khoe ảnh xinh đẹp trong ngày mùng 3 Tết

Nathan Lee​ gây choáng khi khoe số tiền lì xì "khủng". Anh hài hước viết: "Mùng ba. Bé trai ngoan hiền nên được lì xì nè. Đây là còn chưa gặp gia đình, bố mẹ chuẩn bị bao tải đợi con về nha".

Loạt khoảnh khắc giản dị của mẹ con diễn viên Kiều Trinh trong ngày mùng 3 Tết.

Khi đưa các con sang nhà ông ngoại ăn Tết, Hồng Nhung bị ngã xe. "Mùng 3 Tết. Mẹ Bống cháu chạy xe máy qua đón ông ngoại sang ăn bánh chưng. Đi hết có 3 hay 4 phút mà bị ngã một cách vô lý: đúng ngay trước mặt ông khi phanh (thắng) gấp!!! Các chú bảo vệ của toà nhà đang liên hoan karaoke tân niên vội chạy ra đỡ dậy... Ôi, xấu hổ quá, vì đã giơ cả 4 vó lên trời", Hồng Nhung viết.

Tuy nhiên, vết thương của Hồng Nhung không quá nặng.

Phương Vy khoe những hình ảnh vui vẻ bên con gái.

Anh em Khắc Việt, Khắc Hưng đón Tết đoàn viên bên gia đình

Sao Việt 7/2/2019: Á hậu ​Huyền My đi du lịch đầu năm cùng gia đình.

"Tết của gia đình Quốc Cơ Quốc Nghiệp là như thế này nè! Được ba mẹ, các cô chú lì xì và những lời chúc ngọt ngào từ mọi miền đất nước! Chúc các bạn năm mới được nhiều sức khỏe, an khang và vạn sự như ý nhé!". Hai "Hoàng tử xiếc" chia sẻ.

Diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ sau khi sinh con thứ hai: "Xuân năm nay không thấy Tết chỉ toàn thấy đầu bù tóc rối với tã và sữa xong là mất tiêu mùa xuân của tôi rồi".

Vợ chồng Phan Đinh Tùng đi chơi ở rừng tràm Trà Sư.

Gia đình Ngọc Lan - Thanh Bình đi chúc Tết đầu năm mới.

Thầy dạy catwalk lừng danh chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hoa hậu H'Hen Niê ở Philippines

Hoa hậu Việt Nam 2018​ - Trần Tiểu Vy cho rằng Việt Nam nên có nhiều Hoa hậu như H'Hen Niê. Người đẹp chia sẻ trên một trang tin: "Trong mắt tôi, chị Hen đẹp, độc, lạ và rất quyến rũ. Còn người Việt Nam thường thích con gái có mái tóc dài, làn da trắng. Tôi có các đặc điểm đó nên có lẽ dễ nhìn hơn chăng. Nhưng với thành công của chị Hen, tôi nghĩ Việt Nam mình nên có thêm nhiều hoa hậu dễ thương như chị Hen".

Trong một bài phỏng vấn, MC Nguyên Khang tiết lộ lí do giấu người yêu: "Người mình yêu yêu mình chứ không muốn “bị” nổi tiếng theo mình, người ấy không muốn xuất hiện thì Khang tôn trọng quyết định đó vì đó là hạnh phúc của họ, càng khoe nhiều càng dễ chia tay mà.

Hơn nữa, người yêu Khang không làm nghệ thuật nên không thích bị chú ý. Người ấy không thích xuất hiện ở các event, thảm đỏ nên Khang chỉ dẫn đi cùng đến những cuộc gặp bạn bè thân thiết".

Gần đây, fan xôn xao khi thấy Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thường xuyên xuất hiện cùng nhau, đi diễn chung. Điều này làm rộ lên tin đồn cả hai tái hợp sau khi chia tay. Thế nhưng, giọng ca "Con bướm xuân" đã phủ nhận điều này: "Chúng tôi không tái hợp đâu! Tôi và Bảo Anh thường xuyên gặp gỡ trong các chương trình biểu diễn và không có hiềm khích gì nên vẫn vui vẻ với nhau kể cả khi được mời hát chung hay ngồi trò chuyện sau hậu trường. Sau này nếu có cơ hội, cả hai vẫn có thể thực hiện những dự án âm nhạc chung và hỗ trợ công việc cho nhau".

Ca sĩ Vũ Hà hạnh phúc đón Tết bên vợ.

Lâm Vinh Hải về quê ăn Tết cùng gia đình Linh Chi. Trên trang cá nhân, Linh Chi hạnh phúc chia sẻ: "Tết năm nay ý nghĩa vô cùng mọi người à. Đã mấy năm rồi mới sắp xếp được công việc về quê sum vầy cùng gia đình, mà năm nay không chỉ về một mình mà còn có thêm ông già Lâm Vinh Hải về cùng. Về nhà được bố mẹ, các bác, chú mợ chăm sóc tận tình. Nhất là ông Hải được cưng gì đâu, cưng cháu rể quá nên cháu gái có vẻ hơi bị ra rìa".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)