SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 7/3: Vợ của Khắc Việt tiết lộ bí quyết khiến đàn ông sợ; Đen Vâu chụp ảnh cùng Tăng Thanh Hà

Thứ ba, 07/03/2023 09:21

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/3/2023: Thảo Bebe - vợ của Khắc Việt tiết lộ bí quyết khiến đàn ông sợ. Rapper Đen Vâu gây chú ý khi chụp ảnh cùng Tăng Thanh Hà.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 7/3/2023:

Đăng ảnh mẹ, NTK Lý Quí Khánh viết: "Mẹ ơi mau hết bệnh nhé! Con yêu mẹ nhiều lắm".

Lê Bê La đăng ảnh diện váy cưới: "Cuộc sống luôn đơn giản chỉ là lòng người quá phức tạp. Họ muốn sống cuộc đời của nhiều người khác và luôn quên mất bản thân mình cần gì? Tôi đã từng bận tâm rất nhiều thứ của cuộc đời này. Giờ thì xin chào hết nhé! Mỗi sáng thức dậy, hôm nay tôi sẽ sống như thế nào để vui? Cuối này tôi hỏi rằng: hôm nay mình có hạnh phúc không? Mình có bình an trong tâm không? Hết rồi. Chẳng còn thứ gì ngoài kia lại làm mình đau được nữa, tâm trí mình khốn khổ thêm nữa. Chỉ sống vui vẻ bình dị thôi. Bởi vì đâu biết ngày hôm nay luôn có thể là ngày cuối cùng. Cô dâu của chồng mình".

Luna Đào diện váy hồng xinh như công chúa: "Vào một ngày đẹp trời nào đó, bạn sẽ quên được những việc đáng phải quên và gặp được những điều đáng phải gặp trong đời".

MC Mai Ngọc diện set đồ trẻ trung: "Cô giáo này, học sinh muốn học đúp... May quá chỉ là thử nghiệm phong cách thời trang mới, chứ em hợp làm người dẫn chương trình ạ".

Thiều Bảo Trâm viết: "Trong tình yêu đôi khi có những sóng gió. Nhưng bạn đừng buồn vì bạn có tình yêu đâu mà sợ sóng gió".

MC Ngọc Trinh tự hứa với lòng mình: "Có ngày mai làm chứng! Tôi xin hứa 1 tháng tới sẽ không mua gì".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hài hước khuyên cánh mày râu: "Sau 9/3 là thời điểm an toàn trong năm để bắt đầu việc yêu đương vì đến tận 20/10 mấy bạn mới phải lo mua quà cáp! Anh Chung - chuyên viên tâm lý".

"Gái nhảy" Minh Thư đăng ảnh cưới: "Gió to gió lớn chưa chắc đã là mưa, gặp nhau là duyên chưa chắc đã là phận. (Ảnh mang tính minh họa)".

Tin sao Việt ngày 7/3/2023: Noo Phước Thịnh lên đồ bảnh bao. Nam ca sĩ chia sẻ: "Lòng bàn tay anh úp xuống, mũi chân anh hướng về phía trước".

Nghệ sĩ Tự Long hỏi mọi người: "Các cụ có nhận ra em không? Em thấy như nào ấy các cụ ạ".

Thiên An "thả thính": "Đôi khi bạn yêu một thành phố. Không phải vì nó có gì, mà vì nó có em".

Khắc Việt chụp ảnh với em trai - nhạc sĩ Khắc Hưng.

Vợ của nhạc sĩ Khắc Việt cho rằng: "Phụ nữ quan trọng là khí chất. Nó khiến đàn ông biết sợ, phụ nữ khác thì bớt mồm".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hài hước viết: "…là nhạc sĩ nhưng số tiền đưa đẩy làm mẫu ảnh".

Đoan Trang về với con gái sau nhiều ngày xa cách: "Mười mấy ngày ở Sài Gòn cũng đã trôi qua cái vèo và khép lại một chuyến công tác cộng cộng nhiều thứ với thêm những kỉ niệm mới thật đáng nhớ nữa. Mẹ về với Sol thôi! Nhớ lắm rồi! Mới sáng hôm trước ở Hội An, chiều Đà Nẵng, tối Sài Gòn, qua hôm sau đã có mặt ở Singapore, dường như đã là chuyện hết sức thường tình ở huyện. See you soon Viet Nam! (in 10 days)".

Đen Vâu vừa bất ngờ công khai đăng ảnh cùng mỹ nhân nổi tiếng showbiz Tăng Thanh Hà trên trang cá nhân. Không ít người hâm mộ hy vọng họ sẽ có sự hợp tác mới.

Hoa hậu Kỳ Duyên thích thú chụp ảnh với hình quảng cáo của mình.

Cựu người mẫu Trang Trần cho biết: "Khi thấy tôi đối xử tốt với 1 ai đó, hào sảng với 1 ai đó, nhiều bạn bè xung quanh thắc mắc: Sao lại tử tế với nó thế , thoáng với nó thế? Tôi trả lời: Vì người đó đã từng bẻ cho tôi nửa cái bánh mì. Chỉ là nửa cái bánh mì thôi, nhưng khi gia tài của người ấy lúc đó, chỉ có duy nhất là 1 cái bánh mì. Họ bẻ cho tôi 1 nửa, nghĩa là họ đã tặng tôi 1/2 gia tài họ đang có.

Với tôi, việc đó còn quý giá hơn người đang có 1 tỉ, cho tôi, hoặc cho tôi vay 100 triệu.Vật chất, nó không giá trị ở con số - mà nó giá trị ở hoàn cảnh và cách người ta giúp đỡ nhau. Ai từng mời tôi 1 bát phở, cả đời này - dù có mời lại họ cả trăm bát phở rồi, nhưng tôi vẫn luôn nhớ là tôi nợ họ bát phở đầu tiên. Có những mối quan hệ tại thời điểm hiện tại không đem lại nhiều cảm xúc tốt đẹp hay nhiều lợi lạc nhưng tại những thời điểm khác họ đã cho tôi niềm tin và an ủi. Cho nên tôi luôn biết ơn những người bên tôi khi tôi gian khó".

Vân Hugo tâm sự: "Ngày trước khi có ai đó yêu thương và tôn trọng mình, tôi đã nghĩ mình thật tốt đẹp và xứng đáng... Bây giờ thì tôi hiểu, chính họ mới là người thật sự tốt đẹp".

Lưu Đê Ly diện áo đôi cùng chồng khi đi du lịch.

Diễn viên Đào Hoàng Yến nhí nhảnh bên các con: "Ba mẹ con đưa nhau đi chơi, yêu thương. Việt Nam chào đón Mèo xinh".

Sau khi đăng quang, nhan sắc của Á hậu Phương Nhi luôn được công chúng khen ngợi, quan tâm. Mới đây, hình ảnh Phương Nhi chụp ảnh ở Hà Nội cũng khiến fans mê mẩn.

Diễn viên Thùy Anh đăng ảnh hậu trường phim "Đừng nói khi yêu": "Nào có được lãng mạn, yên tĩnh như trên phim".

Ca sĩ Ngọc Anh tâm sự: "Tự dưng mất ngủ, công uống mấy ly vang thành công cốc. Giờ chuẩn bị dậy make up đi diễn. Nằm nghe chồng con ngáy cũng là 1 niềm hạnh phúc khôn tả… Rồi trong lòng bật khẽ những âm thanh cho bài ballad muốn có trong năm nay… giá như mình cũng viết được 1 bài hát nhỉ…hihi. Chào ngày mới! chào Hải Phòng! Tặng cả nhà bài hát để chào ngày mới".

Bình An đi tập gym, đặt mục tiêu cho bản thân: "Cố lên 80kg vậy".

Maya diện đồ nổi bật đi dự đám cưới: "Đi ăn cưới ông anh họ mà mọi người ai cũng hỏi bao giờ mới tới lượt em. Em biết phại làm sao".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới