SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 7/3/2021: Con trai Cát Phượng ‘trổ giò’ cao lớn bất ngờ, ngày càng giống bố Thái Hòa; Đông Nhi khoe con gái đáng yêu lúc mới tắm xong

Chủ nhật, 07/03/2021 10:01

Tin sao Việt hot nhất 7/3/2021: Nhiều người khen con trai Cát Phượng đã lớn phổng phao và giống hot boy. Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Đông Nhi nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 7/3/2021:

Tóc Tiên định uống bia để tý cãi lộn với chồng.

Kết quả Tóc Tiên chưa cãi lộn với ai mà đã "say sấp mặt".

Tú Vi kể: "Em tui nói tui là “tỷ tỷ lành nghề, sống lành mạnh, sự nghiệp đóng băng!”. Con nhỏ mất nết ghê, mà nó nói đúng nha".

Quỳnh Thư chia sẻ: "Lòng người là vô đáy...ở đời phải biết mình là ai và vị trí như nào...đừng ảo tưởng và lợi dụng cũng như làm phiền những người không liên quan...Để tìm 1 người trợ lý tốt đi bên cạnh luôn là điều không dễ dàng...Cần tuyển trợ lý mới".

Ca sĩ Mỹ Lệ khoe vườn hoa của mình: "Yêu quên lối về với cây không khí. Không cần chăm, chơi quanh năm! Không lẽ Start up mở tiệm bán cây hảNathan Lee? Mê mệt luôn làm sao nhỉ ? 8-3 , lễ lạc tặng nhau bó hoa chơi được 5, 6 ngày, tặng nhau 1 bó hoa không khí, 1 bình tiểu cảnh O Lệ cắm thì chơi cả năm, chơi mãi".

Phan Thị Mơ chia sẻ: "Lại di chuyển đến 1 chỗ khác rồi. Chẳng bao giờ chịu ở 1 nơi. Khổ. Đến những góc phố xa xôi những nơi chưa ai tới".

BTV Nguyễn Hoàng Linh tình tứ bên chồng: "Anh Hùng đoàn cứ hở ra là bảo mình: “Linh đúng là lớ ngớ vớ huy chương”. Ơ hay, lớ ngớ nào, người ta có chiến lược, chiến thuật, chiến...đấu đủ cả anh nhé.Nghĩ vẫn thấy thương anh Hùng đoàn phết, thế nào mà anh lại lớ ngớ vớ...của nợ".

Tin sao Việt ngày 7/3/2021: Đông Nhi đăng ảnh con gái đáng yêu: "Đến giờ sáng tạo của "nhà tạo mẫu tóc" Mami nha cô chú ơi. Mọi người cho mẹ Ngọc xin một số mẫu ấn tượng nhé".

Thiều Bảo Trang diện set đồ đen sành điệu xuống phố.

Đăng ảnh chụp cùng con trai, Cát Phượng tiết lộ: "Hôm đi họp Phụ Huynh cho Bom. Không hiểu sao chọn ngay bộ đồ màu giống đồng phục Bom mặc ở Trường. Nhìn tui như học sanh cấp 3 he mọi người".

Dưới bình luận, nhiều người bất ngờ khi con trai Cát Phượng đã cao lớn, trưởng thành: "Trời ơi..... nay nó trổ giò cao lớn quá", "Ui nay Bom cao quá, ra dáng hot boy rồi", "Trời ơi, Bom cao quá, hot boy của chú"....

Cát Tường nhắn nhủ đến con gái: "Sinh Nhật 19 tuổi... con gái bắt đầu trở thành người lớn rồi. Cái gì cũng lớn: lớn xác, nhiều mộng ước lớn, kế hoạch lớn, nhưng muốn đạt được những điều đó con cũng cần bắt đầu những hành động lớn con à. Chứ cứ ham vui, ham chơi, đụng đâu nói đó, chưa có những kế hoặch cụ thể thì thời gian trôi qua uổng phí. Con cũng không làm được việc gì ra trò đâu, tập trung và bắt tay vào việc đi con. Trước tiên con phải biết quý trọng đồng tiền và giá trị của nó thì con mới biết mình cần làm gì, định hướng như thế nào cho việc học hành và các công việc khác. 19 tuổi bằng con ngày xưa mẹ đã đậu tiếng hát Truyền Hình, bắt đầu trở thành người của công chúng và bắt đầu đi hát kiếm được tiền. Con muốn giống mẹ theo nghề mẹ thì bắt đầu đi kẻo muộn và quan trọng hơn cả vẫn là những giá trị gia đình con nhé. Ông Bà ngoại đã sắp 70, mẹ cũng không phải mạnh khỏe hoài, nhiều show hoài, nổi tiếng được hoài để lo cho gia đình mình. Con phải có ý thức hổ trợ và thay thế mẹ. Cố lên con gái, sứ mạng con hơi lớn đó, ai biểu trước giờ không cho mẹ đẻ thêm em bé thì giờ ráng chịu ...Vậy nha, chúc mừng sinh nhật".

Bà xã Huy Khánh vui vẻ chơi đùa cùng chú chó: "Cuối tuần vui vẻ nha cả nhà".

Vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ: "Bạn tích cực, mình lắng nghe. Bạn tiêu cực, mình né. Bạn lịch sự, mình đàng hoàng. Bạn giang hồ, mình báo công an".

Diễn viên Thanh Bình kể: "Năm 15 tuổi, tôi đã dành hết số tiền tiết kiệm cả tháng trời của mình để cho một ông cụ cụt tay ăn xin trước cổng trường. Sáng hôm sau, tôi thấy ông ấy mọc ra tay và đang ăn phở bò viên gần nhà... Từ đó tôi nhận ra: cho đi chính là tạo ra những phép màu. Một câu chuyện nhân văn".

Lam Trang - vợ Tú Dưa nhắc khéo chồng: "Nghe nói sắp đến ngày... của chị em! Đây em hoa cả cành ... mỗi tội chưa có quà".

Trương Bảo Như khoe hoa con tặng: "Hồi Tết kêu nó chúc Tết mình, nó không chịu chúc. Nay nó chúc mừng 08/03 lẫn chúc Tết luôn. Viết cũng sai chính tả nữa. “ Bắp thương mẹ nhất trên ĐA?” . “Trên đời” mà viết thành “trên đa”. Hihi... Nói chứ em thích lắm nha! Em nhìn ngắm hôm qua đến giờ... sung sướng lắm!".

Hoa hậu Thu Hoài tâm sự: "Nhà văn Mỹ Oscar Wilde từng viết thế này: "Đàn ông luôn muốn là tình đầu của phụ nữ, phụ nữ luôn muốn là tình cuối của đàn ông". Tôi không phải là tình đầu của anh, anh cũng không phải là tình đầu của tôi. Nhưng chúng tôi cố gắng vun đắp mỗi ngày để trở thành bến đỗ cuối của nhau.

Nhiều người nói rằng, trải qua những lần hôn nhân tan vỡ, họ dần mất niềm tin vào chuyện đôi lứa, họ yêu một cách hời hợt, không cưỡng cầu, sao cũng được. Nhưng chúng tôi thì lại khác, chúng tôi luôn giữa một ý niệm chung duy nhất trong tim: "Mãi mãi bên nhau, mãi mãi hạnh phúc!".

Tôi tự nhận mình là kiểu phụ nữ lì lợm, làm gì cũng nhất định "đến nơi đến chốn". Đã buông thì buông dứt khoát. Đã thương thì thương hết mình, không có chuyện hời hợt, nửa vời. Đó không phải khờ dạy, mà vì tôi tin, hạnh phúc không dễ dàng xuất hiện, nên tôi tuyệt đối trân trọng.

Thỉnh thoảng, chúng tôi nói cảm ơn nhau, không bởi điều gì hết, chỉ đơn giản là, chúng tôi thấy đối phương chính là một món quà tuyệt vời mà thượng đế ban tặng. Chúng tôi hay nói những lời yêu thương giản dị mỗi ngày, nó là cách mà chúng tôi giữa cho trái tim của mình luôn ấm nóng. Thương hết mình chắc chắn không bao giờ là sai, thương hết mình là cuộc chơi của những kẻ lì lợm, bản lĩnh: Dám theo đuổi - dám vứt bỏ".

Vợ NSND Tự Long viết trên trang cá nhân: ''8/3 chỉ nhận dâu''.

Ca sĩ Mỹ Linh đăng ảnh con gái Anna Trương và bạn trai kèm dòng chia sẻ: ''Cô ấy sắp thành con nhà người ta! Cô ấy bước vào đời tôi và cho tôi rất nhiều lần đầu tiên, thật xúc động!''.

Hiền Thục chụp ảnh cùng Á hậu Kim Duyên kém 14 tuổi, nhưng nhìn nhan sắc cả 2 không cách nhau quá nhiều.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới