SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 7/4: Hồ Quang Hiếu xác nhận hẹn hò nữ diễn viên cách đây hơn 1 tháng; Ảnh cũ của Thanh thảo và Mỹ Tâm thời trẻ

Thứ sáu, 07/04/2023 10:16

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/4/2023: Mới đây, Hồ Quang Hiếu xác nhận thông tin đang hẹn hò một diễn viên trẻ. Thời trẻ, trước khi lên sân khấu Thanh Thảo và Mỹ Tâm đều chuộng lối trang điểm khá đậm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 7/4/2023:

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Huyền Lizzie đã bất ngờ chia sẻ khung ảnh gặp gỡ Phanh Lee và MC Thu Hoài. Trong loạt ảnh này, cả 2 liền gây sốt với nhan sắc vô cùng xinh đẹp dù đều là mẹ bỉm. Có thể thấy, dù chỉ trang điểm khá nhẹ nhàng, thế nhưng ai cũng xuất sắc. Đáng chú ý, trong loạt ảnh này, Phanh Lee chính là mỹ nhân chiếm spotlight với nhan sắc vượt trội. Dù đã là mẹ của 2 nhóc tì, cô nàng vẫn luôn trẻ trung và giữ vững phong độ.

Bên cạnh đó, Huyền Lizzie cũng đính kèm dòng caption chia sẻ về độ thân thiết với những người bạn này: "Được bên nhau mai sau là điều ước muốn lớn nhất". Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời khen đến 3 cô nàng: "Team mẹ chồng xinh thế", "3 chế cứ na ná nhau ý ạ. Tại cả 3 đều xinh ạ". Diễn viên Bảo Thanh cũng khen: "Đẹp lồng lộn lên không 3 chị kia".

Bạch Lan Phương tiết lộ lý do Huỳnh Anh tập luyện nhưng không giảm cân: "Tập là để ăn mà".

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái đang ở Mexico.

Hiền Mai chia tay con và bạn để về Việt Nam một thời gian: "Tạm biệt Cali! Tạm biệt cục cưng Tony Nguyen và gia đình nhỏ của mình. Thương và nhớ lắm! Hẹn sớm gặp lại".

Lâm Khánh Chi: "Em gái quê mơi động ruộng nắng cháy. Khoác sơ mi em lam người phố thị".

Phương Thanh nhắn nhủ đến người ấy: "Em xinh như này, sắt son chung thủy 1 lòng, yêu ai chỉ yêu một nguời thôi. Mà cưng không yêu em thì quá phí luôn à".

Ca sĩ Thanh Thảo chúc mừng Mỹ Tâm và đăng lại loạt ảnh cũ: "Chúc mừng bé từ xa nhé! Chúc mừng dự án mới! Một trong những ca sĩ giữ vững phong độ nhất showbiz Việt".

Việt Hương nhắn tới đàn anh: "Hạnh phúc từ công việc. Bất ngờ vì đó giờ mình là người khâm phục anh, vậy mà anh lại khâm phục mình, vui lên tinh thần! Anh quý mình theo cách của anh. Mình quý anh vô điều kiện".

Huỳnh Đông chúc mừng sinh nhật và xã: "Nắm tay nhau và tiến về phía trước".

Mới đây, Hồ Quang Hiếu xác nhận thông tin đang hẹn hò một diễn viên trẻ. Nam ca sĩ từ chối tiết lộ danh tính bạn gái. Anh cho biết sẽ sớm công khai người yêu trong thời gian tới.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ anh quen bạn gái trong một bữa tiệc. Cả hai chính thức tìm hiểu, hẹn hò trong 3 tháng qua.

"Bạn gái giúp tôi yêu đời, tươi vui hơn rất nhiều. Trước đó, tôi từng bế tắc, trầm cảm vì những biến cố trong chuyện gia đình, tình cảm. Có thể nói tình yêu mới giúp tôi vượt qua những chuyện buồn và trở lại đầy năng lượng với cuộc sống, âm nhạc" (Theo Zing.vn)

Tin sao Việt ngày 7/4/2023: Siêu mẫu Vũ Thu Phương bực mình viết: ""Con giun xéo lắm cũng quằn". Cứ ép nhau quá thì oằn tà là vằn luôn nha".

Thu Minh hỏi fan: "Này! Yêu tất cả các bạn và tôi biết các bạn cũng yêu tôi đúng không?".

Diễn viên Thúy Ngân với style trẻ trung khi xuống phố.

Trường Giang nấu ăn cho mọi người: "Mấy tuần trước nhà ồn ào vui nhộn... lúc nào cũng thấy Mười Khó vào bếp, lúc thì nấu cho con gái, lúc thì nấu cho cả nhà ăn, một lần nấu 4,5 món mới chịu, chỉ cần 1 tiếng đồng hồ là mọi thứ đâu vào đấy, còn lại là chị em tui xúm xít phụ bếp, 3,4 giờ sáng rần rần... suốt ngày chúng tui đều ăn cơm gia đình.., vì chúng tui là gia đình mà. Giờ thì nhớ mọi người ghê".

Nghệ sĩ Việt Hương chỉn chu ngay cả khi chỉ chụp ảnh thẻ để làm vé xe: "Hình thẻ, mà là thẻ xe á".

"Chị đẹp mua cơm cho em ăn! (Tựa bộ phim mình mê). Hôm nay được chị Minh Anh dắt em đi ăn dĩa cơm gà ớt xanh ngon nhức nách, kèm sữa đậu nành sương sáo và mớ trái cây tình thương thơm lành! Hai chị em dọc ngang East Coast sáng nay chắc cũng trên 15km, chị chỉ cho những khu nhà xinh ven khu biển đẹp. Hy vọng có ngày mấy chị em được ở gần nhau…", Đoan Trang cập nhật cuộc sống đời thường của mình tại Singapore.

Ái Châu được hội bạn thân mừng sinh nhật: "Trời ơi chị em làm tui bất ngờ khóc tại chỗ! Mai mới sinh nhật mà chị em ơi, thương quá trời thương mà!".

Trong chia sẻ mới nhất, Ngọc Hà - vợ Công Lý cho biết chị họ của mình là Á hậu Thụy Vân đã giúp đỡ hai vợ chồng cô rất nhiều trong lúc khó khăn, từ tinh thần và tài chính.

Vợ chồng Xuân Bắc "tranh cãi" nhau về ngoại hình xem thấy ai trẻ hơn: "Em thấy anh trẻ nhở. Anh cũng thấy em trẻ. Anh trẻ hơn. Em trẻ hơn".

Sau đó, bà xã Xuân Bắc còn dí dỏm: "Cuộc tranh cãi ai trẻ hơn ai vẫn tiếp diễn trên zalo".

Lệ Quyên tự động viên: "Em là chiếc lá nhỏ. Nên bản mệnh phải xanh".

Lã Thanh Huyền khoe cơ ngơi: "Vườn nhà vào hạ… Khi có phúc lành mỗi ngày ta đều được ngắm nhìn hoa lá đua nở , cá bơi tung tăng, chim ca ríu rít, giây phút an lành trong trẻo với thiên nhiên là món quà quý giá của đất trời, tâm hồn càng khai mở yêu thương vạn vật xung quanh thì càng hạnh phúc an yên vững bền..

"Sau khi đi 108 vòng Kora xung quanh bảo tháp Boudhanath thì tâm hồn mình cảm thấy thật vui (bản thân vốn đã hay bị vui rồi, nay còn vui hơn). Mình đã vượt qua được thử thách trong 14 tiếng và thật là may quá khum có bị đau hay sưng chân, diệu kì thật. Và nay đi tham quan tiếp bảo tháp lớn thứ 2 tại Nepal. Swayambhunath, đẹp lắm cả nhà ạ!", Trang Nhung với trải nghiệm vui vẻ khi đi du lịch.

MC Ốc Thanh Vân mừng sinh nhật con gái Cola Linh Đan tròn 10 tuổi: "Con vừa thi giữa học kỳ, được 2 điểm 10 - ba thưởng cho con đúng quà con thích. Ảnh con chụp 1 năm trước, giờ thì con đã cao hơn nhiều. Ba mẹ và cả nhà yêu con".

Hậu chia tay Đình Tú, Hương Giang tậu cơ ngơi khang trang: "Nhà mới".

Diễn viên Nam Thư chào ngày mới với loạt ảnh mặt mộc.

Bà xã Quyền Linh mừng sinh nhật con gái: "Lưu lại chút kỷ niệm nhân ngày con gái Lọ Lem tròn 17 tuổi.Lọ Lem nói, “Năm nay và năm tới là hai năm rất quan trọng đối với Lem, vì Lem phải trải qua kỳ thi A Level và bước vào Đại học. Đây là tương lai, là sự nghiệp, là trách nhiệm của Lem… Tất cả là động lực để Lem phải tập trung vào việc học, phải cố gắng thật nhiều… Ngoài ra, Lem cần phải đọc sách, học đàn, học vẽ…, và Lem còn rất nhiều điều cần học. Cho nên, Lem không có thời gian để có… bạn trai. Thông cảm cho Lem nha (Hihi)”. Mẹ chúc Lọ Lem đón tuổi mới luôn vui, khỏe và đạt được mục tiêu của con nhé, Mai Thảo Linh!".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới