SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 7/5: Đan Trường đau lòng khi người thân qua đời; Thông tin tang lễ NSƯT Hồng Vy

Chủ nhật, 07/05/2023 08:41

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/5/2023: Mặc dù bác ruột qua đời nhưng Đan Trường không thể về kịp. Tang lễ của NSƯT Hồng Vy sẽ diễn ra vào ngày 8/5 tại TP Hồ Chí Minh.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 7/5/2023:

MC Minh Hà chia sẻ: "Cách dễ nhất để bật chế độ xanh lá với 1 người là tỏ ra xấu xa để họ sợ chết khiếp mà tránh ra. Thường thì cách này khá hiệu quả, nó đánh vào cái tôi và cảm giác insecured - bất an/không yên tâm của đối phương khi họ sợ bị người ta chơi đùa. Thế nhưng, thỉnh thoảng lại có 1 số người lì lợm tới mức: sự tốt đẹp, tử tế và trong sáng của họ làm người ta không nỡ khiến họ có lấy 1 vết xước nhỏ trên da chứ đừng nói tới 1 vết thương rỉ máu trong tim hay 1 lỗ thủng niềm tin trong tâm hồn và 1 sự trống rỗng mênh mang trong lòng.

Một số người muốn một mình vì sợ bị tổn thương lần nữa. Một số người lại muốn một mình vì sợ làm tổn thương người khác lần nữa. Một số ít người thì lần yêu nào cũng đập đầu vào tường như lần yêu đầu và lần nào bên nhau cũng dốc hết cả mình ra như thể sợ đây là lần cuối".

Lâm Bảo Châu đăng ảnh chụp cùng Lệ Quyên: "Ta về ta dạy chốn xa. Người thương người về làng bản với ta. Cô gái bản và chàng trai thầy giáo người dân tộc Hà Nhì".

Vợ chồng Thu Hoài rao bán mảnh đất ở ngoại thành Hà Nội.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: "Chưa bao giờ cuốc đất mà vui đến vậy. Hôm nay vợ chồng em khởi công xây nhà mới! Cầu mong cho mọi sự hanh thông, công việc chóng thành - muôn sự như ý".

Tin sao Việt ngày 7/5/2023: Diễn viên "Gia đình mình vui bất thình lình" Kiều Anh đăng ảnh đẹp. Cô viết: "Nóng nức nở".

Mai Hồ chia sẻ: "Gần hè mà Đức vẫn lạnh".

Thời tiết nóng bức, Trà My idol đăng ảnh con trai: "Cho tui được ngâm mình trong làn nước mát".

Nhạc sĩ Quốc Trung kể về cô bạn hàng xóm: "Bạn gái hàng xóm, hàng ngày dắt tay nhau tới trường, bạn hơn 1 tuổi nhưng học hơn 2 lớp nên chỉ cùng nhau có 1 năm. Nhớ có lần đánh nhau, bạn vào can bắt về thằng kia chửi mình là “thằng này hèn, mách chị". Sau này bạn lên cấp 3 chắc chê mình trẻ con nên không chơi với nhau nữa. 50 năm sau bạn tới Monsoon gặp mình".

Sau khi được bạn trai doanh nhân cầu hôn, Á hậu Phương Anh đi chụp ảnh cưới. Người hâm mộ mong chờ đám cưới của cặp đôi.

Lệ Quyên tung bộ ảnh mới vừa bí ẩn vừa gợi cảm.

Đan Trường đau lòng gửi lời tiễn biệt người thân: "Cô Xuân ra đi thanh thản nhé, con và ba mẹ về không kịp, con xin lỗi cô". Khi được hỏi cô Xuân là ai, nam ca sĩ cho biết: "Mọi người hỏi cô Xuân là ai, Cô Xuân là chị ruột của Ba mình nhé, đáng lẽ mình phải kêu bằng Bác Xuân, nhưng từ nhỏ các cháu ai cũng kêu là cô Xuân nên quen rồi, cám ơn mọi người đã quan tâm".

Xuân Lan "thâm thúy" chia sẻ: "Mình có căn nhìn yêu quái. Cứ đứa nào mà tà đạo là không cần phải biến hình".

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân tung ảnh đẹp ở Nhật Bản: "Cùng là nắng, nhưng là nắng Nhật Bản 13 độ. Chứ nắng nóng Hà Nội 42 độ thì xin được gục ngã".

NTK Đỗ Mạnh Cường hạnh phúc bên hai con gái xinh xắn.

Diễn viên Thùy Dương tâm sự về nghề: "Làm nghề cũng kha khá thời gian rồi mà sau mỗi buổi diễn về vẫn luôn bị khó ngủ, bị suy nghĩ, bị nhiều cảm xúc. Cảm xúc từ bản thân, từ khán giả… Vẫn luôn thấy nghề này hay ở chỗ đó. Cùng một vở diễn mà diễn mỗi hôm mỗi khác, khán giả cũng mỗi hôm mỗi khác. Hôm nào diễn đủ để bản thân cảm thấy hài lòng thì về cứ vui vui, cứ happy xong lâng lâng khó ngủ. Hôm nào cảm thấy diễn không tới thì về bị buồn, bị suy nghĩ, bị cảm giác áy náy với khán giả cũng khó ngủ luôn ấy… Nhưng bao nhiêu năm rồi, vẫn thích tất cả những cảm giác này. Vẫn thích cái cảm giác hồi hộp trước mỗi buổi diễn, vẫn thích những vui buồn suy tư sau mỗi buổi diễn. Và nghĩ đến những lúc được đứng trên sân khấu vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc".

Diệp Bảo Ngọc chụp ảnh ở biển: "Em sẽ nói anh nghe về đại dương xanh.

Á hậu Mai Ngô tung bộ ảnh mới. Thời gian gần đây, Mai Ngô được khen ngợi về cách ăn mặc cũng như nhan sắc xinh đẹp hơn.

Ngày 5/5, ca sĩ Hồng Vy qua đời ở tuổi 44 sau 4 năm chống chọi với căn bệnh ung thư. Đại diện gia đình cho biết tang lễ NSƯT Hồng Vy được tổ chức ngày 8/5 tại Nhà tang lễ quốc gia phía Nam (Quận Gò Vấp, TPHCM). Lễ nhập quan diễn ra lúc 9h. Linh cữu cố nghệ sĩ hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới