SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 7/5: MV của Sơn Tùng trước khi bị gỡ bỏ có doanh thu bao nhiêu?; Một diễn viên Vbiz đi đẻ mới chịu tung ảnh bầu, thực hư thế nào?

Thứ bảy, 07/05/2022 09:03

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/5/2022: Dù chỉ phát hành được quãng thời gian khá ngắn nhưng doanh thu MV của Sơn Tùng được ước tính lên tới tiền tỷ; Diễn viên Việt Hoa đăng ảnh bầu vượt mặt khi đi sinh khiến dân tình bất ngờ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 7/5/2022:

Diễn viên Đình Tú hé lộ cảnh quay hậu trường trong "Thương ngày nắng về": "Bắt gặp Hoàng Duy - Vân Trang tại tư gia sau khi: Chị sẽ là quá khứ của em!".

Angela Phương Trinh viết: "Người ơi hạnh phúc biết chăng/Là khi được ế để nhăn răng cười/Bước đi giữa chốn đông người/Mà ta tự tại hồng tươi nét lòng/Ế là rất mực thong dong/Sống không vị kỷ, cõi lòng bao la".

Chiều con gái như NTK Đỗ Mạnh Cường, làm hẳn BST váy để tặng con: "Ròng rã trong vài tháng làm BST nhỏ này dành tặng cho công chúa của bố nhân dịp con 3 tuổi, 1 cột mốc rất đáng nhớ. Hy vọng sau này lớn lên khi nhìn lại những hình ảnh này, con sẽ luôn tự hào vì những gì bố đã dành cho con".

Ca sĩ Hồng Nhung chụp ảnh tình cảm với Quang Lê khi đi diễn: "Hôm nay lần đầu cô ấy đi hát Show mà quên không gắn lông nheo vì quên mang keo. Thôi thì kệ… miễn là được hát và được gặp khán giả là cười tít mắt luôn rồi. Hẹn hò với khán giả San Jose tối nay. Khán giả Philadenphia và Tampa tuần này nhé".

"Sẽ có ngày bạn nhận ra lương thiện khó hơn thông minh. Vì thông minh là một dạng bẩm sinh, còn lương thiện lại là sự lựa chọn? Lúc này mình đóng vai mất nết hoài luôn không biết có ra hồn gì không?", diễn viên Kinh Quốc chia sẻ.

Sau ồn ào liên quan đến bố của con gái, Hoa hậu Giáng My liên tục đăng ảnh dự sự kiện nhưng vẫn khóa bình luận của người lạ để né thị phi.

BTV Xuân Anh đăng ảnh lên sóng khi mang thai: "Bầu hơn 3 tháng, đi làm thú vị và trân trọng lắm, được lên sóng tận 2 mình cơ mà. Chắc là em thích lên Tivi, chỉ lúc lên sóng là không làm mẹ Xanh buồn nôn".

Bà xã Bình Minh khoe dáng với áo tắm: "Sáng sớm tính ra ngồi thiền mà biển hồ gì cũng chỉ có ta với ta nên thôi mình chuyển sang thiền trong động vậy".

Tin sao Việt ngày 7/5/2022: Sau nỗi buồn mất người thân, ca sĩ Như Quỳnh đi diễn trở lại: "Trước khi đến với khán giả tại tối nay".

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Việt Hoa bất ngờ đăng ảnh bụng bầu vượt mặt và cho biết chuẩn bị đi sinh: "Hôm trước tung ảnh cưới, hôm nay up ảnh bầu, ngày kia post ảnh con luôn nha".

Trước đó, nữ diễn viên "Anh có phải đàn ông không" tung ảnh cưới với bạn trai khiến nhiều người tin rằng cô bầu thật. Nhưng một số khác lại cho rằng đây là hình ảnh của Việt Hoa trong phim mới: "Úi phim mới. Mê lắm luôn". Nữ diễn viên liền đáp lại: "Thật mà không phải phim". Nhưng sau đó có lẽ nghĩ vì đã đùa hơi quá nên Việt Hoa đính chính: "Bầu tvc chị ạ", "Ui em đùa đấy, mọi người đừng đòi ảnh em nhé".

Doanh nhân Thắng Ngô - chồng ca sĩ Hà Thanh Xuân có chia sẻ sau ồn ào: "Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm đến 2 vợ chồng mình" nhưng sau đó lại vội xóa.

Trưa 6/5, Sơn Tùng M-TP và phía công ty M-TP Entertainment đã cho chính thức tiêu hủy toàn bộ MV There's No One At All trên nền tảng YouTube ở tất cả mọi nơi trên thế giới. Theo văn bản quyết định xử phạt hành chính đối với MV There's No One At All, Sơn Tùng phải nộp phạt số tiền 70 triệu đồng.

Theo ước tính từ SocialBlade, trong ngày ra mắt MV There's No One At All kể từ thời điểm chính thức ra mắt (tối 29/4) cho đến khi chính thức bị tiêu hủy theo quy định của pháp luật, kênh YouTube của Sơn Tùng đã kiếm được số tiền dao động khoảng từ 4.500 USD - 73.600 USD (103.3 triệu VNĐ - 1.68 tỉ VNĐ).

Lê Bê La chia sẻ ảnh hai đồng nghiệp thân thiết đến thăm con: "Hai bà chế qua thăm nuôi má con mình, xôi chè bánh trái cây tá lả. Mình đãi lại bún nước tương mà ai cũng ăn lần 2 dĩa. Em nấu ngon mà phải không? Từng ngày cuộc sống đi qua, mong cho chúng ta đều an lành hạnh phúc. Ba cưng bác Ly với cô Châu ghê chưa".

Hoa hậu Kỳ Duyên tung ảnh mới: "Làn tóc rối bờ môi khô làn mi buông mắt em thật buồn".

Khoảnh khắc của 2 mẹ con Hoàng Oanh: "Con thì ngơ ngác trước sự mới lạ ở thành phố mới. Mẹ thì ngơ ngác trước sự đáng yêu của con".

"Tối nay, cả nhà cùng Vinh ghé thăm địa điểm nổi tiếng nhất nước Úc: nhà hát Opera Sydney nhé. Với kiến trúc độc đáo hình con sò (có người thì lại thấy giống cánh buồm căng gió), đây chính là niềm tự hào của nước Úc nói chung và Sydney nói riêng đấy. Hàng năm, có đến hàng triệu du khách đổ về đây thăm quan và tham gia concert của các nghệ sĩ lừng danh khắp thế giới. Vinh nghe nói muốn có được một tấm vé concert tại đây thật sự khó vô cùng. Quả không hổ danh là di sản Thế giới đúng không cả nhà!

Thêm một chút thông tin dành cho cả nhà đây: Nhà hát nằm ngay tại cảng Sydney luôn, nên cực kỳ dễ tìm, vì vậy mọi người nhất định không được bỏ qua khi đến Úc nhé. Đặc biệt, nhớ ghé thăm nhà hát từ cả 2 địa điểm - trên bờ (góc cận) đến trên phà (toàn cảnh) - để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn công trình kiến trúc nổi tiếng này nha", Quang Vinh trải nghiệm khi du lịch Úc.

Châu Bùi post ảnh xinh đẹp: "Tháng 5 rồi nhưng trái tim vẫn hướng về tháng 4".

Diễn viên Hồng Đăng trông con cho vợ làm việc: "Mẹ bận bán hàng tối ngày đầu thì ba con mình đi chơi với nhau… Giờ thì ngủ thôi nào… Chúc cả nhà ngủ ngon".

Chi Bảo rút ngắn thời gian chơi golf để chăm con: "Định thêm 100 bóng nữa, đại ca xuất hiện, về thôi!".

Hai hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tích cực tập luyện: "Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn miệt mài và say mê nghề bằng cách rèn luyện thể lực mỗi ngày để sớm có thể cho mọi người biết dự án quan trọng nhất trong cuộc đời sẽ xuất hiện… Mọi người hãy cùng cổ vũ và truyền năng lượng cho hai anh em nhé!".

"Giây phút em gặp anh là. Em biết em sea tình", Thanh Tú khoe vóc dáng nuột nà hậu sinh nở.

Diễn viên Vân Anh "Bỗng dưng muốn khóc" kỷ niệm ngày cưới với chồng ở Canada và cho cả con gái theo cùng.

Lương Thanh chụp tại hồ cá koi khi đi du lịch: "Nắng đẹp. Lòng bình an".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới