SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 7/8: Quỳnh Thư ẩn ý chuyện có bồ hậu ồn ào 'tiểu tam'; Lan Khuê 'đào mộ' ảnh cũ của Hương Giang để trêu đàn em

Thứ hai, 07/08/2023 09:08

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/8/2023: Hậu ồn ào chen chân vào chuyện tình cảm của vợ chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư ẩn ý chuyện có bồ. Lan Khuê 'đào mộ' ảnh cũ của Hương Giang để trêu đàn em.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 7/8/2023:

MC Minh Hà diện váy hai dây gợi cảm: "Một trong những điều sâu sắc nhất mà ngành truyền hình đã dạy mình là thời gian rất đắt".

Mai Phương Thúy đăng ảnh mới: "Tấm chiếu mới của tuổi trung niên".

Vợ của Vũ Duy Khánh nói lời ngọt ngào với chồng: "Đừng bao giờ hỏi em chán chưa. Vì tình cảm em dành cho anh luôn chứa chan".

Lê Thúy đi du lịch Hà Nội cùng chồng.

Hiếu Hiền đăng ảnh các con: "Bốn đứa nhan sắc không kiêu sa, không mặn mà, không hương trời nhưng được cái xấu đều nên đi đâu cũng ghét hihi! Kính chúc ông bà, cô chú, anh chị và các bé ngày đầu tuần vui vẻ, may mắn nha".

Tin sao Việt ngày 7/8/2023: MC Vân Hugo chia sẻ: "Tôi học cách yêu thương người khác tôi. Và bao dung cho người ghét tôi. Tôi học cách xua đau thương bằng nụ cười. Và bằng niềm tin ở con người...".

Phương Oanh diện đồ khoe eo thon: "Hôm xanh, hôm tím, hôm hồng… Dạo này màu mè quá".

Diễn viên Long Đẹp Trai khoe món quà tự tay làm cho con.

Diễn viên Minh Thu "Nơi giấc mơ tìm về" đăng ảnh đẹp: "Nhìn ảnh trên mạng đẹp thế thôi chứ ở ngoài đời y chang…".

Lan Khê đăng ảnh cũ của Hương Giang để trêu đàn em.

Bảo Thanh tiết lộ: "Thật sự cho tới giờ phút này. Chính mình cũng chưa xem được trọn bộ Về nhà đi con. Không hiểu sao".

Nghệ sĩ Hữu Châu trải lòng: "Nghĩ thấy mình sống cũng ngộ. Giờ 58 tuổi rồi cái tự nhiên thoải mái. Nếu diễn thì giờ là sẽ chỉ diễn cho đến hết hơi mỗi Sân khấu của ông Thành Lộc. Ngoài ra thì có trách nhiệm phần nào với Sân khấu Thế Giới Trẻ vì nơi đó có các em quý mình và có các học trò. Còn về nghiệp đi dạy Nghề thì nhận đi dạy cho Sân khấu bà bạn Hồng Vân và Sân khấu Hoàng Thái Thanh của bà bạn Ái Như. Dành chút chữ “thương” có thời gian giúp dựng 1 tuồng nào đó cho ông bạn già Minh Nhí. Kakakakakakaka. Nghĩ lại thấy vậy mà vui, mà yêu… Mình giờ giống như người của bá gia bá tánh. Ai mình cũng có cái Tình từ thuở còn trai trẻ, trinh nguyên đóng hộp chưa khui như trong hình chàng trai quyến rũ dưới đây. An yên mà làm".

MC Bạch Lan Phương đưa con đến trường: "Hôm nay Ry đến trường, mẹ nắm tay từng bước ớ ơ. Mẹ cháu chính thức là phụ huynh của học sinh cấp 2 từ hôm nay ạ".

Hoa hậu Thùy Dung đăng ảnh mặt mộc. Hiện tại, nàng Hậu đang có cuộc sống bình yên ở Mỹ.

Quỳnh Thư đi Đà Lạt. Cô nàng "thả thính": "Biết anh thích màu trời… Em đã bồi hồi chọn màu áo xanh".

Bên cạnh đó, Quỳnh Thư bất ngờ đăng tải hình ảnh đính kèm dòng nội dung liên quan chuyện có bạn trai. Cụ thể, bài viết chia sẻ: "Không có bồ thấy buồn, có bồ thấy phiền". Không những vậy, Quỳnh Thư còn khẳng định chắc nịch câu nói này hoàn toàn đúng với trường hợp của bản thân bằng 2 từ ngắn gọn: "Là đúng".

Ca sĩ Hồng Ngọc hạnh phúc khi được ôm mẹ: "Sáng nay nằm ôm mẹ xíu chợt nhớ về tuổi thơ, phải chi mình còn bé xíu nhỉ. Ngoại nói vèo cái gio 45 tuổi rồi. Cảm ơn Ngoại đã bên cạnh con lúc này. Mong Ngoại thiệt khỏe và thiệt vui nè".

Thúy Diễm tụ tập ăn uống cùng Kha Ly và Thanh Trúc.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới