SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 7/8/2020: Hạnh phúc bên Hari Won, Trấn Thành vẫn trân trọng 'kỷ niệm' với tình cũ Mai Hồ; Hình ảnh hậu trường hé lộ con người thật của Chi Pu

Thứ sáu, 07/08/2020 10:53

Sao Việt 7/8/2020: Dù đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hari Won nhưng Trấn Thành vẫn luôn trân trọng những kỉ niệm với tình cũ Mai Hồ. Hình ảnh Chi Pu bật khóc, ôm từng người trong ê -kíp gây chú ý.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 7/8/2020:

Trong khi các mỹ nhân khác mong trẻ ra thì Hoa hậu Mai Phương Thúy lại trái ngược: "Lao vào những năm 30 vì mong tuổi 40 chóng đến (không thích số 3)".

Cựu MC "Hành trình văn hóa" Bạch Dương hỏi fan: "Tóc này đẹp không các tình yêu?".

Cách đây không lâu, Chi Pu thực hiện quay một show riêng của mình. Để hoàn thành cảnh vũ đạo khó, Chi Pu phải quay đến gần sáng. Khi quay xong, giọng ca "Anh ơi ở lại" bật khóc, ôm từng người một để cảm ơn.

Có lẽ không chỉ nỗ lực làm việc hết mình mà chính cách đối xử chân thành, thân thiện với mọi người xung quanh đã giúp Chi Pu nhận được nhiều sự yêu mến đến vậy.

Ngọc Thanh Tâm tổ chức tiệc tại gia với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Lý Quí Khánh...: "Gợi ý set đồ "quẩy" party cực nhiệt. Tím mộng mơ, tím sang choảnh, tím thời thượng nha cả nhà yêu".

Bùi Anh Tuấn: "Hôm nay ngày đẹp thế. Thứ 6 ngày 7 tháng 8... Chúc các Tép nhiều niềm vui nhé!".

Dù đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hari Won nhưng Trấn Thành vẫn luôn trân trọng những kỉ niệm với tình cũ Mai Hồ. Điều này có thể dễ dàng nhìn ra khi Trấn Thành vẫn luôn giữ bức ảnh chụp chung với Mai Hồ chứ không hề xóa đi sau khi hai người chia tay.

Bức ảnh Trấn Thành được đăng tải từ năm 2014, đúng dịp lễ tình yêu 14/2. Cùng với bức ảnh này là dòng trạng thái vô cùng mùi mẫn mà nam danh hài dành cho Mai Hồ.

Việc Trấn Thành giữ lại bức ảnh chụp chung với tình cũ khá giống với những gì mà bà xã Hari Won của anh đã làm. Trên trang fanpage của giọng ca “Anh cứ đi đi” vẫn còn giữ nguyên bức hình chụp chung của cô và người bạn trai cũ Tiến Đạt từ thở còn mặn nồng. Sự tương đồng này lại càng cho thấy Trấn Thành và Hari Won hợp nhau về tính cách khi cả hai đều rất trân trọng những kỉ niệm trong quá khứ. Đồng thời, cặp đôi cũng tôn trọng sự riêng tư, quá khứ của nhau (Theo Nguoiduatin.vn).

Ca sĩ Thu Phượng hội ngộ bạn thân Tùng Dương: "Lâu lâu ôn nghèo kể khổ. Cơ mà vui cậu nhỉ ? Mong hết dịch cho bạn tớ nhiều xô lắm chậu nhé".

Diễn viên hài Thu Trang đăng ảnh kèm chú thích: "Công chúa đang đứng đây, bạch mã cũng đã có. Vậy còn hoàng tử giờ này đang nơi đâu?".

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khuyên mọi người nên nâng cao ý thức phòng dịch: "Việc đeo khẩu trang để bảo vệ cho bản thân và giữ gìn cho những người xung quanh là điều vô cùng cần thiết. Mọi người có thể sử dụng khẩu trang vải thay cho nỗi lo lắng nếu khẩu trang tăng giá.

- Tự ghi lại trong note điện thoại về hành trình mà mình đi qua mỗi ngày vì bạn cũng chẳng biết được mình có an toàn hay không, điều này giúp cho công tác truy vết (nếu có) sẽ đơn giản hơn. Nhất là với những người hay quên như mình.

- Theo dõi tin tức chính thống, sàng lọc tin tức và ý thức được việc chia sẻ của mình trên mạng xã hội để tránh gây hoang mang cho dư luận...

- Ý thức về việc rửa tay cho mình và các bạn nhỏ trong gia đình...

- Tăng cường tập luyện, khi không thể đến phòng Gym thì vẫn còn rất nhiều cách tập luyện tại nhà, bổ sung vitamin C tăng cường sức đề kháng.

Còn gì thêm nữa chúng ta cùng dặn dò nhau nhé...

Những lúc này mới thấy sức khoẻ thật quí báu phải không?".

Lần hiếm hoi Hiền Hồ khoe mặt mộc, vẫn được fan khen xinh.

"Cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi cũng nhắn nhủ: "Mọi người ai đi đường nhớ cẩn thận nhé ạ!!! Nếu không có việc gấp thì nên ở trong nhà nha".

Hình ảnh mong manh, dịu dàng của diễn viên Thu Quỳnh.

Tin sao Việt 7/8/2020: Siêu mẫu Thanh Hằng làm bánh trung thu: "Dạ, em đầu hàng. Có 4 cái bánh trung thu em mới làm, muốn lấy cứ lấy chứ đừng ăn hiếp em nha".

Vợ chồng Đăng Khôi đi ăn cùng Đức Phúc: "Mình đã gọi hết menu và ăn hết chỗ này chuẩn vị Bắc nha mọi ng ơi, gia vị hoàn chỉnh, đỡ nhớ Hà Nội ghê".

Ca sĩ Đông Nhi tiết lộ những thay đổi của bản thân khi mang bầu: "Hồi trước, Nhi là một người rất nhiều năng lượng và thích vận động mạnh, làm việc gì cũng nhanh nhẹn, vội vàng. Từ khi có bé con trong bụng, Nhi thấy mình cẩn thận và dịu dàng hơn hẳn! Mình bước nhẹ “nói khẽ”, mình cẩn thận âu yếm bụng bầu, mình còn bắt đầu học hát ru, học đan len để tự tay làm cho con chiếc mũ… tóm lại là thay đổi rất nhiều".

Rảnh rỗi, Hồ Ngọc Hà tự họa mặt và kết quả được dân mạng khen ngợi hết lời: "Chiều nay, sau khi ngồi viết lá thư tình cho Lovesongs gửi đến mọi người bỗng thấy lâu lắm rồi cứ búi tóc mặt mộc nhìn chả giống ai.

Tự nhiên nổi điên, lôi đồ makeup, làm tóc, thử son rồi mặc chiếc áo hở hang tí mới thấy “Uh nhỉ! Làm đẹp đâu cần thiết phải cho ai coi, đâu cần thiết cứ phải đi đâu mới làm đẹp. Làm đẹp là để cho mình, ít ra còn thấy Uh làm lên tí nhìn nó cũng đỡ hơn là không làm gì”. Đấy, có ở nhà không được đi đâu hay có vội đi đâu cũng phải chấm một chút lên phụ nữ nhé. Mình phải tươi đời mới tươi. Ps: cũng gần cả năm rồi mới tự chụp ảnh".

Bình luận fan khen ngợi nhan sắc của Hồ Ngọc Hà.

Ngày 5/8, Tim chia sẻ hình ảnh thân mật với cô gái lạ mặt trên trang cá nhân. Trong hình, nam ca sĩ đang được cô gái sửa tóc, chăm chút lại vẻ ngoài.

Anh chú thích bức ảnh: "Rồi nắng sẽ đẹp hơn khi ta thấy vài lần mưa. Anh vẫn chờ đợi ánh nắng của đời mình xuất hiện. Anh tin rằng khi đó trái tim chắc chắn sẽ rất ấm áp".

Đây là lần hiếm hoi Tim đăng ảnh tình tứ với phái nữ sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh hồi năm 2018. Hình ảnh thân mật của hai người nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhiều khán giả đoán đây là bạn gái mới của giọng ca Một vòng trái đất. Nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ đã hẹn hò sau đổ vỡ với Trương Quỳnh Anh.

Liên lạc với Tim, nam ca sĩ phủ nhận nghi vấn hẹn hò. Anh cho biết: "Đây chỉ là hình ảnh trong quá trình quay phim, không có ý tứ hay vấn đề gì khác" (Theo Zing.vn)

Mạc Văn Khoa về quê hái nhãn: "Cây nhãn nhà em! Mời mọi người ăn nhãn bằng mắt còn em thì ăn bằng mồm rồi ạ".

Hồ Việt Trung thưởng thức lại món ăn mình thích từ thời thơ ấu: "Cháo đậu... Món ăn từ thời thơ ấu của mình, ngày xưa lúc 3,4 tuổi mẹ hay dẫn đến quán bà 7... để ăn rồi đi học.

Lúc đó kinh tế xã hội còn khó khăn lắm, điểm tâm không nhiều và đa dạng như bây giờ. Nên món cháo đậu là món mà hình như ai cũng biết. Bây giờ đất nước phát triển nhiều thứ đa dạng hơn về món ăn sáng, nhưng mỗi lần ăn được những món đơn giản của người Việt ngày xưa Trung lại thấy bồi hồi, xao xuyến".

"Nữ hoàng phim xưa" Quỳnh Lam khoe dáng với set đồ trẻ trung, năng động.

Isaac rắc thính fan: "Đứng một mình thì đẹp trai. Đứng cùng em thì... đẹp đôi".

Khánh Thi chụp ảnh cùng hai con. Hai nhóc tỳ nhà "Nữ hoàng dancesport" càng lớn, càng xinh xắn, đáng yêu và bộc lộ nhiều nét giống bố.

Dự định tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con nhưng có lẽ Á hậu Ngô Trà My phải gác lại vì ảnh hưởng của dịch: "Chuẩn bị tinh thần đón sinh nhật một cách thật hoành tráng..... thì covid lại ập đến".

Sĩ Thanh tự nhủ: "Khung trời nào mà chẳng có bão giông. Chỉ là kẻ hay than vãn, người thì không".

"Vai diễn Ánh Dương của Hân trong Về nhà đi con hay Những ngày không quên là hình ảnh đưa Bảo Hân đến gần với khán giả hơn. Tuy nhiên Bảo Hân muốn chứng minh bản thân mình có thể thực sự hoá thân thành nhiều dạng vai khác nhau cũng như có thể làm tốt hơn ở nhiều các lĩnh vực khác. Chính vì thế, Bảo Hân sẽ phải cố gắng thay đổi bản thân để trưởng thành hơn, để trầm ổn hơn. Và hơn hết, Hân mong khán giả vẫn sẽ luôn đón nhận mình", Bảo Hân viết.

Diễm My nói về nhân vật của mình trong phim "Tình yêu và tham vọng": "Phan Hoàng Linh ấy mà, rốt cuộc cô ấy vẫn chọn cách không làm "điều ác" với Tuệ Lâm dù điều đó là đúng. Phải chăng vì cô ấy không muốn làm người thương khó xử hay chính bản thân cô ấy cũng không muốn gây ra những điều đau lòng? Linh nghỉ việc nhưng cô ấy có thể ngẩng cao đầu ra đi mà không hổ thẹn với lòng mình".

Danh hài Việt Hương dí dỏm: "Giá vàng lên cao quá không biết nên mua vào hay bán ra?Mua vào thì không có tiền. Mà bán ra thì không có vàng. Đau đầu thật sự cả nhà ạ".

Ra ngoài hóng gió một chút, Trà Ngọc Hằng được khen vì bảo vệ bản thân kỹ lưỡng bằng cách đeo khẩu trang: "Có thể giấu vết thương trong lòng. Nhưng chẳng thể giấu hết nỗi thất vọng", "bà mẹ đơn thân" này viết.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới