SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 7/9: Việt Anh nhìn lạ hoắc, để lộ chiếc mũi nhọn hoắt; Lộ ảnh dàn diễn viên 'Đi giữa trời rực rỡ' nằm ngủ ở hậu trường

Thứ bảy, 07/09/2024 09:40

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/9/2024: Gương mặt và mái tóc lạ lẫm của Việt Anh khiến fans ngỡ ngàng. Nhiều khán giả thương khi các diễn viên 'Đi giữa trời rực rỡ' phải nằm ngủ dưới sàn nhà.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 7/9/2024:

Hoa hậu Mai Phương Thúy tự nhận: "Gương mặt vàng trong làng ăn vạ…".

Cát Tường dành thời gian bên con gái: "Đi làm ly cafe nhâm nhi".

"Cầu mong cho cơn bão đi qua cuộc sống chúng con thật dịu dàng… Nguyện bình an tới mọi nhà!", Thanh Lam cầu chúc.

Diễn viên Kim Oanh đăng ảnh: "Chúc mừng sinh nhật Đài truyền hình Việt Nam, 54 năm đồng hành cùng khán giả".

Nghệ sĩ Chí Trung cũng gửi lời: "Xin chúc mừng kỷ niệm 54 năm VTV - Tình yêu thứ hai của tôi trong sự nghiệp!".

"Cầu mong cho cơn bão sớm qua và mọi người được bình an!", diễn viên Tú Oanh mong mọi người bình an trước khi bão đến.

Tin sao Việt ngày 7/9/2024: Vợ chồng Xuân Bắc dự lễ khai giảng của hai con trai.

Việt Anh đăng tải những khoảnh khắc chỉnh trang cho một công việc không quên nhắn nhủ: "Tình hình mưa bão thế này mọi người hạn chế ra đường. Nên ở nhà và xem những visual như thế này cho an toàn nhé".

Ngoài mái tóc nhuộm nổi bật, chiếc mũi và khuôn mặt của diễn viên Việt Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng vì khác trước quá nhiều.

Yên Đan "Đi giữa trời rực rỡ" đăng ảnh hậu trường phim: "Chúng tớ cũng làm việc hăng say lắm", cô viết. Nhiều khán giả thương khi các diễn viên phải nằm ngủ dưới sàn nhà.

Bộ ảnh mới của Chải - Pu, Long Vũ than: "Sao ánh trăng này không hiểu bộ lòng tôi".

MC Thành Trung đăng ảnh ngày ấy và bây giờ để mừng kỉ niệm 54 năm phát sóng của VTV và khẳng định: "Em thề là em không phẫu thuật thẩm mỹ nhé mọi người. Mắt nguyên bản, mũi bị lệch do thi đấu Karate, miệng tất nhiên là nguyên bản, da do không đá bóng nắng nữa, tai trộm vía tự to ra, tóc để dài ra. Tất tần tật là nguyên xi từ lúc cha sinh mẹ đẻ. Sự thay đổi lớn nhất đó chính là Tâm Thức khi trưởng thành của 2 bức ảnh cách nhau 17 năm này".

Ngoài lúc chăm con, người đẹp Dương Mỹ Linh tranh thủ chữa lành: "Có chữa cũng đáng kể… nhưng vẫn chưa lành!".

Lam Trường tự nhủ: "Lấy lại động lực thôi, 2 tuần lễ honey moon đã qua".

Hoa hậu Hương Giang post ảnh: "Quý cô đi qua lối đó, nhiều anh hay đứng ngó hả. Nhiều hình đẹp nên chọn up hết".

Thuý Ngân đăng ảnh hậu trường kết phim: "Cám ơn mọi người đã dành tình cảm và yêu mến couple Thiên Ân - Minh Huy nha. Hẹn gặp cả nhà ở một dự án mới gần nhất".

"Hãy yêu 1 lần cắm đầu, dấn thân, yêu mà không băn khoăn hối hận. Cứ yêu ngờ nghệch và ngây thơ, bằng tâm hồn sáng trong thuần khiết, bởi vốn dĩ tình yêu vô tội và bất diệt!", "mẹ đơn thân" Hiền Thục chia sẻ.

Anh Đức đăng ảnh trong ngày vui của mình: "Chính thức rước nàng về dinh rồi. Cám ơn các bạn bưng quá quá dễ thương và tràn ngập visual. Cám ơn 2 bên gia đình đã tác hợp cho 2 con và đã có buổi gặp gỡ vui vẻ, ấm áp".

Trịnh Kim Chi: "Tranh thủ ra biển xíu, xong về liền tránh bão…".

"Biết ơn sự bất ổn để trân trọng sự bình thường. Biết ơn mỗi lần ngu dại lại khôn lên được tí. Mong bản thân đủ bình thản để đón nhận những điều không thể thay đổi. Đủ can đảm để thay đổi nhưng điều có thể thay đổi. Đủ trí tuệ để phân biệt chúng. Đón chào tháng 9 với tinh thần không-có-gì-phải-sợ! Chuyện gì đến cũng vui vẻ tiếp đón đon đả mời thêm ly tequila làm gì căng!", Thủy Top chú thích ảnh.

Nàng dâu hào môn Phanh Lee thích chụp ảnh là bởi: "Vốn dĩ là người hay quên nên mình thích chụp thật nhiều ảnh, để mỗi khi xem lại mình lại được sống trọn vẹn lại khoảnh khắc lúc đó thêm nhiều lần nữa".

Ca sĩ Trọng Tấn khoe thành quả thu hoạch bưởi trồng trên sân thượng: "Nắng tháng 8 rám trái bòng … Nông dân sân thượng tranh thủ thu hoạch để tránh bão cả nhà ạ".

Thuý Diễm đã đến: "Tuổi lèm bèm roài", cô viết.

Phạm Quỳnh Anh trải qua 3 lần sinh nở vẫn mướt mắt: "Giao diện bánh bèo cơ địa…".

"Dạo này nhiều anh đẹp trai quốc tịch các nước add friend và nhắn tin mình quá! Bộ các anh không biết em thích con gái à?", Hoa hậu Ngọc Diễm bị làm phiền.

Diễn viên Thu Hương viết: "Tôi yêu thích tiếng cười của mình và của những người xung vì “Nụ cười là ngôn ngữ duy nhất mà mọi người trên thế giới đều hiểu”.

Nghệ sĩ Minh Hoà: "Mình sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, vẫn thường hay đi qua đây…Vậy mà lần đầu tiên mình làm chuyện này - đó là chụp ảnh tại Hồ Trúc Bạch".

Hà Việt Dũng chúc mừng sinh nhật con gái: "Chúc tình yêu to lơn của bố sinh nhật vui, yêu con rất nhiều".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới