SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 8/10: Hari Won gây tranh cãi khi hỏi mua phụ kiện lạ, bị nghi 'cà khịa' Trấn Thành; Thực hư thông tin Hoài Lâm có bạn gái mới

Thứ năm, 08/10/2020 10:00

Tin sao Việt hot nhất 8/10: Động thái lạ của Hari Won khi Trấn Thành bị chỉ trích vì khóc quá nhiều trên truyền hình nhanh chóng gây tranh cãi. Đại diện Hoài Lâm khẳng định cô gái đang được dân tình đồn đoán không phải bạn gái mới của nam ca sĩ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 8/10/2020​​:

Bị nhiều fan hối thúc chuyện có bạn gái, ca sĩ Nathan Lee bình thản đáp: "Anh vẫn cô đơn trong vòng tay nhiều người".

Mỹ Tâm cho rằng: "Đúng thì vẫn luôn là đúng chứ không có kiểu đúng cũng thành sai được! Chỉ có người sao sao đó mới thấy đúng cũng thành sai thôi! Ngày mới cool ngầu nha các bạn!".

Mới đây, một người bạn chia sẻ hình ảnh Hoài Lâm xuất hiện tại Đà Lạt cùng cô gái lạ mặt. Ảnh được chụp trong chuyến du lịch gần nhất của giọng ca Hoa nở không màu.

Theo hình ảnh được đăng tải, nam ca sĩ khá thân thiết với cô gái. Hai người đội mũ đôi hình dễ thương, khoác vai khi đi dạo và ngồi ăn cạnh nhau.

Dân mạng phát hiện cô gái trên đã đăng story (bài đăng tự biến mất sau 24h) có đính kèm ca khúc Rất buồn của Hoài Lâm. "Tâm trạng mình như tựa bài hát vậy", cô viết.

Một nguồn tin cho biết Hoài Lâm còn xuất hiện trong livestream của cô gái. Khi mẹ gọi điện tới, ca sĩ 25 tuổi quay sang cô gái và giới thiệu cô là bạn gái.

Đại diện nam ca sĩ khẳng định cô gái không phải bạn gái mới của nam ca sĩ, nhưng từ chối chia sẻ cụ thể thêm về mối quan hệ giữa hai người (Theo Zing.vn)

Gần đây, Trấn Thành liên tục nhận chỉ trích về việc khóc quá nhiều khi làm MC. Thay vì bênh vực, Hari Won lại có động thái gây tranh cãi khi tìm mua món phụ kiện lạ đó là đôi khuyên tai có gắn giấy lau, mỗi khi khóc là có ngay giấy để chấm nước mắt.

Nhiều người cho rằng đây là cách Hari Won "cà khịa" Trấn Thành: "Hari Won có màn cà khịa đỉnh cao luôn! Bà vợ "quốc dân" là đây. Tiện thể, thím nào hay mau nước mắt thì có thể tham khảo mẫu khuyên tai này nhé, bao tiện lợi, bao phê", một dân mạng bình luận. Một số cư dân mạng góp ý vui với Hari Won rằng: "Cái này không đủ cho chồng chị xài đâu", nhưng một số khác lại cho rằng nữ ca sĩ đang “cà khịa” khán giả, thách thức dư luận mà không chịu tiếp thu để thay đổi.

Trịnh Thăng Bình tương tư hỏi: "Anh và hoa. Em chọn ai?".

Trương Quỳnh Anh cùng các chị em hội tụ mừng sinh nhật Ngân Khánh.

Diễm My 9X cố gắng hoàn thành hết công việc để di du lịch: "Vẫn chưa xong ziệc để nghỉ xả hơi tẹo nè nhà mình ơi. Bé đang thèm đi chơi nên sẽ cố gắng hoàn thành nốt rồi xách vali và đi. Cả nhà ngày mới tươi xinh nha!".

Hoa hậu Thu Hoài kể: "Có ai ở đây xem câu chuyện Columbus và quả trứng chưa nhỉ? Trong bữa tiệc mừng ông trở về sau khi phát hiện ra Châu Mỹ - phát hiện chấn động cả thế giới lúc đó - có không ít quý tộc tỏ thái độ coi thường. Một trong số đó dõng dạc tuyên bố: Chỉ việc giương buồm lên và chạy theo một hướng, việc đó có gì là khó khăn đâu nhỉ? Cho tôi một chiếc thuyền, tôi cũng có thể tìm ra Châu Mỹ!

Nhà thám hiểm vĩ đại chỉ mỉm cười. Đợi vị quý tộc kia nói xong, Columbus lấy một quả trứng trên bàn ăn, đưa cho ông ta và bảo: Trước tiên, ông hãy thử đặt quả trứng này đứng thẳng trên bàn đã!

Vị quý tộc kia loay hoay đủ mọi cách, nhưng quả trứng chẳng thể nào đứng được. Cuối cùng, ông ta đưa cho Columbus và bảo: Ông hãy thử làm xem.

Columbus thản nhiên đập bẹp một đầu quả trứng và dựng nó lên bàn. Ngài quý tộc mặt đỏ gay, quát: "Nếu làm như vậy thì ai chẳng làm được chứ"

Columbus nhún vai: Đúng vậy, vấn đề là ai nghĩ ra nó đầu tiên mà thôi!

Bài học rút ra ở đây: Khi đã biết đáp án, mọi thứ đều có vẻ rất đơn giản. Thực tế thì chẳng thành công nào được xây dựng một cách dễ dàng từ may mắn cả. Chúng chỉ dễ dàng và tầm thường trong mắt những kẻ chưa từng đạt được thành công mà thôi".

Bà xã Đăng Khôi mừng sinh nhật con trai: "Gửi chàng trai 5 tuổi của mẹ Thuỷ Anh. Đăng Anh đáng yêu hôm nay đã tròn 5 tuổi rồi.

Con có biết không? Con là chú dê con đáng yêu nhất mà mẹ từng gặp, ông trời đã ban cho bố mẹ chú dê ngoan ngoãn đáng yêu ấy, để rồi nhà mình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Đăng Anh hồi nhỏ nhút nhát lắm, chỉ tiếng động nhỏ thôi cũng làm em giật mình, ai nói to là em sợ, nên với bố mẹ em luôn nhỏ bé để có thể chở che. Đăng Anh của mẹ rất ham ăn, vì mẹ chẳng buồn ép em ăn như hồi sinh anh hai, nên lúc nào em cũng đói đòi ăn. Em lành như một cục bột ý, ai bế nựng em cũng được, dễ nuôi dễ lớn để mẹ yên tâm đi làm.

Giờ em Đăng Anh đã lớn, em bớt nhút nhát và mạnh mẽ hơn rất nhiều, nhưng em bé luôn tình cảm, yêu thương bố mẹ và anh hai Ken, lúc nào cũng hài hước đem lại tiếng cười cho cả nhà. Chúc Đăng Anh đáng yêu của bố mẹ có một sinh nhật thật vui nhé, em hào hứng ngày nào cũng nhắc mẹ từ đầu tháng tới giờ, đi đâu cũng khoe sắp sinh nhật con rồi đó cô chú ơi".

Ngày sinh nhật con gái, Hiền Thục không thể ở bên mà phải đi diễn: "Sáng nào cũng thế. Chụp bởi đứa ở cùng phòng, ngày mai là sinh nhật nó, mà mẹ nó lại đi Hà Nội hát Hoa hậu, thương nó quá. Chúc mừng ngày tròn 18, con gái Gia Bảo của mẹ. Love, Mom".

Tin sao Việt ngày 8/10/2020: "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh đăng ảnh selfie và tự hỏi: "Sao tui buồn quá vậy nè?".

Mới đây, Chi Dân đã chia sẻ khoảnh khắc kề vai bá cổ vô cùng tình thương mến thương với S.T Sơn Thạch. Ngay lập tức, dân tình thi nhau bàn tán xôn xao, tự hỏi có phải Lan Ngọc đang giữ vai trò "phó nháy" để chụp ảnh cho 2 chàng trai hay không?

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc post ảnh tập luyện chăm chỉ: "Cuối ngày Ngọc khoe hình chăm chỉ luyện tập nà. 1 2 3 hít thở, hít... thở, tập tí xíu mà mệt quá nè, phải chăng tuổi già ập đến rồi nhỉ?".

Tối qua, nhạc sĩ Quốc Trung đăng dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân bàn về thời trang của phụ nữ trung tuổi: "Phụ nữ nên thể hiện sự tự tin bằng thần thái thay vì thời trang nhất là khi đã qua tuổi 40".

Ngay bên dưới phần bình luận, vợ cũ Quốc Trung - Thanh Lam giật mình hỏi: "Anh nói em à? Hay ai anh?" vì trước đó nữ diva vừa mới tung bộ ảnh diện trang phục "hoa lá cành".

Tuy nhiên, nhiều đồng nghiệp cho rằng nhạc sĩ Quốc Trung đang nhắc người khác chứ không phải vợ cũ.

Sau khi ly hôn, Quốc Trung và Thanh Lam vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng hợp tác trong một số dự án và nuôi dạy các con.

Ngọc Lan về thăm nhà Lý Nhã Kỳ. Cô và đàn chị cũng từng có cơ hội đóng phim chung với nhau: "12 năm rồi bé Phương Hồng mới có cuộc nói chuyện dài và thú vị với chị Diễm Kiều!

Vẫn ngưỡng mộ vô cùng sự giỏi giang, khéo léo hơn người của chị! Nhưng hôm nay em lại cảm nhận và học hỏi từ chị nhiều điều về cuộc sống, về tình thương gia đình, về những mục tiêu của đời mình!

Cảm ơn "Gõ cửa thăm nhà" đã giúp Ngọc Lan gặp lại chị Lý Nhã Kỳ trong một không gian ấm cúng, thân tình, được gặp bác gái, được cho ăn những món ngon! Yêu quý và trân trọng chị nhiều lắm, chị Diễm Kiều của em!".

Sau khi bị soi vì mặc đồ lụa lộ điểm "nhạy cảm" siêu mẫu Thanh Hằng lên đồ khỏe khoắn đi dạo phố: "Mưa gió bão bùng, ngồi nghiên cứu kịch bản kèm ly đá bào matcha. Hết sẩy".

Lệ Quyên: "Yêu một người là dù người ấy là ai, ra sao, thế nào, bạn vẫn hãnh diện khi sánh đôi, đó chính thực là yêu... Chỉ cần ngập ngừng, dù một chút thôi... thì đó là cái na ná tình yêu, mà na ná tình yêu thì có trăm, nghìn, triệu".

Cách đây không lâu, Miu Lê từng trở thành tâm điểm chú ý khi có mặt tại một quán bar ở Hà Nội. Nữ ca sĩ xuất hiện quyến rũ với váy ngắn ôm sát cơ thể để lộ vòng eo con kiến. Thế nhưng, thay vì những lời khen ngợi vì màn trình diễn bốc lửa, điều Miu Lê nhận được lại là một vài bình luận khiếm nhã, chê bai thân hình của cô trông đô con như đàn ông, đùi to.

Giữa lúc Miu Lê bị chê bai body shaming thì Diệu Nhi đã gây chú ý lớn khi nêu quan điểm về chuyện con gái tập gym trên trang cá nhân. Cụ thể, bạn gái Anh Tú chia sẻ: "Tụi tui tập gym cho có sức khỏe, cho body săn chắc và đẹp theo mong muốn của tụi tui. Mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng. Ghét nhất cứ body shaming (miệt thị ngoại hình) người khác. Chị em gymer ơi cố lên".

Mới đây, Noo Phước Thịnh lại trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Anh chàng khiến ai cũng "ngượng chín" khi đăng hình ảnh khoe body trên trang Facebook cá nhân. Nam ca sĩ mặc duy nhất một chiếc quần trên người, để lộ cơ bắp săn chắc sau thời gian tập luyện thể hình. Thế nhưng, điều khiến netizen chú ý hơn cả là điểm nhạy cảm ở chiếc quần.

Gần đây rộ thông tin, ca nương Kiều Anh mang bầu lần hai. Trên Instagram, Văn Quỳnh - ông xã ca nương Kiều Anh cũng có một vài tâm sự trong ngày sinh nhật của hai vợ chồng. Sau khi gửi lời chúc đến bà xã, anh viết: "Anh yêu mẹ cons rất nhiều".

Từ "cons" có thể là một cách chơi chữ của Văn Quỳnh bởi trong tiếng Anh, hầu hết các danh từ số ít thêm đuôi "s" sẽ thành số nhiều. Nghĩa là, có thể Kiều Anh và Văn Quỳnh đã có nhiều hơn 1 con.

Trong phần bình luận, bạn bè của Văn Quỳnh lập tức phát hiện ra điểm thú vị này và gửi lời chúc mừng đến vợ chồng anh. Đáp lại, Văn Quỳnh bình luận: "Mọi người tinh quá". Điều này càng củng cố cho nghi vấn Kiều Anh đang mang thai lần 2 là có thật.

Liên hệ với ca nương Kiều Anh để nghe cô phản hồi về thông tin mang bầu lần hai, hot mom xinh đẹp cười và cho biết: "Mọi người bàn thì cứ để mọi người bàn thôi, còn khi nào Kiều Anh chia sẻ về điều đó trên mạng xã hội thì mới là thông tin chính thức nhé". (Theo Pháp luật và bạn đọc).

"Cuộc đời có người sẽ bước đến không phải cùng bạn đi đến cuối cuộc đời... Mà là để dạy bạn cách trưởng thành từ những nỗi đau", TiTi viết.

Kaity Nguyễn nhắn fan: "Sài Gòn đang mùa mưa, mọi người nhớ giữ gìn sức khoẻ nha".

Diễn viên Doãn Quốc Đam dí dỏm: "Hoa dại cấm hái! Hái phạt hành chính cả đời!".

Đỗ Duy Nam cùng vợ quay quảng cáo: "Mẹ cha cho bạc cho vàng/Không bằng em lấy được chàng diễn viên! Nay vợ chồng em quay chung Job quảng cáo, tối lại ăn cơm hộp với nhau! Tình nghệ sĩ, tình vợ chồng nay sao đơn sơ ấm áp!".

Minh Hằng đăng lại ảnh cũ: "Hình còn sót ở Huế, vâng em rất vàng... vàng thiệt vàng".

Chúng Huyền Thanh và ông xã đều tăng vòng hai: "Toang!!! Nhà Thanh vỡ kế hoạch rồi mọi người ơi! Vợ bầu 3 tháng thì chồng cũng bầu 2 tháng rưỡi. Chỉ vì vợ thèm gì cũng chở vợ đi ăn xong còn ăn gấp đôi vợ thì hỏi cái bụng như kia có xứng đáng không các bạn".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới