SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 8/12/2018: Con trai NS Hồng Vân nói về bố dượng: 'Khi muốn xin gì, tôi sẽ tìm đến ba...'; Ngọc Huyền lên tiếng về tin đồn bất hoà NSƯT Vũ Linh

Thứ bảy, 08/12/2018 09:01

Cập nhật tin sao Việt ngày 8/12/2018: Con trai của NS Hồng Vân nói về bố dượng: 'Khi muốn xin gì, tôi sẽ tìm đến ba vì ba giống như ông bụt vậy'; Ngọc Huyền lên tiếng về tin đồn bất hoà NSƯT Vũ Linh.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 8/12/2018:

Tin sao Việt ngày 8/12/2018: Trương Ngọc Ánh cho rằng: "Người phụ nữ sẽ trở nên hoàn hảo hơn và hạnh phúc nhất khi có một người đàn ông biết yêu thương, chia sẻ và có lòng bao dung độ lượng".

Nghệ sĩ Minh Hằng chụp ảnh giữa vườn hoa hướng dương.

Danh hài Xuân Hinh chụp ảnh cùng Tuấn Hưng: "Biết nó từ lúc còn tí ti mới tập toẹ hát hò với mấy Quả Dưa Hấu. Thế mà giờ đã hơn 20 năm rồi".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My trải lòng: "Hoàng hôn xuống dần, mặt biển phẳng lặng như gương, trong trẻo một cách kì lạ, nhớ lại câu hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, em hồn nhiên, rồi em sẽ bình yên. Hay một câu của nhà thơ khác, em hồn nhiên quá bên sương sớm Để lại trong tôi một chút sầu".

Khi được hỏi Trong cuộc đời sự nghiệp của Ngọc Huyền không thể không nhắc tới NSƯT Vũ Linh. Nhưng trong liveshow kỷ niệm 35 năm đi hát của chị lại không có mặt Vũ Linh. Có tin đồn nói rằng hai người không hoà thuận, chị giải thích chuyện này thế nào?

Ngọc Huyền cho biết: "Đầu tiên anh Vũ Linh đã nhận lời nhưng vì sức khoẻ của anh quá yếu nên không thể tham gia. Ngọc Huyền đề nghị anh Vũ Linh nhận một vai nhẹ hơn nhưng anh không muốn. Anh muốn mình phải hồi phục sức khoẻ bình thường để khi bước ra sân khấu, Vũ Linh vẫn là Vũ Linh của thời sân khấu cải lương hoàng kim.

Anh Vũ Linh hỏi Ngọc Huyền "có thương anh thì đợi anh 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm được không" nhưng vì muốn làm liveshow đúng dịp kỷ niệm 100 năm sân khấu cải lương nên Ngọc Huyền không chờ được.

Ngọc Huyền nói với anh rằng, "anh ráng giữ sức khoẻ để năm sau anh em mình làm liveshow Ngọc Huyền - Vũ Linh" và anh cười.

Thật sự để có liveshow này, cả ê-kíp ai cũng cực khổ. Từ giấy phép tới ý tưởng kịch bản, chuẩn bị mọi thứ, tiền bạc sức lực...

Với chúng tôi, cải lương là thánh đường sân khấu, ai cũng dốc lòng dốc sức cho nó. Không bao giờ vì một lý do nào đó, như tin đồn thất thiệt Ngọc Huyền - Vũ Linh không hoà thuận mà anh Linh không tham gia liveshow này. (Theo Trí thức trẻ).

Ca sĩ Hiền Thục: "Thục là lá Thường Xuân mang nhiều bí mật trong lành".

Khi nói về cựu diễn viên Lê Tuấn Anh, Khôi Nguyên - con trai riêng của nghệ sĩ Hồng Vân cho biết mỗi khi có dịp về Việt Nam, ba thường chở anh đi đây đi đó, đi đến vùng sâu vùng xa để xem cuộc sống ở đó thế nào. Những điều này làm dày thêm vốn sống cho Khôi Nguyên, nhất là khi anh theo học đạo diễn.

“Tôi học được từ ba rất nhiều thứ, từ sự rắn rỏi đến cách giao tiếp, đối đãi với mọi người. Ở ba luôn toát ra vẻ phong trần, bình dị. Ba có thể trò chuyện với bất kì ai, từ những người bán vé số dọc đường đến những người quyền cao chức trọng. Có lẽ vì vậy mà ba được nhiều người quý, nể phục. Điều quan trọng nhất mà tôi có thể học được từ ba chính là lối sống hòa đồng, giản dị đó”, anh chia sẻ.

“Tôi cảm thấy cả ba và mẹ đều coi sự hào nhoáng của giới showbiz giống như một phần bổn phận công việc của mình. Không bao giờ ba mẹ khoe khoang về danh vọng, về sự nổi tiếng. Cả ba và mẹ đều sống rất đơn giản. Nhìn ba mẹ, tôi chưa bao giờ nghĩ mình đang ngồi nói chuyện với một nghệ sĩ lớn”, anh kể thêm.

Khôi Nguyên kể bình thường anh hay tâm sự với mẹ nhiều hơn với ba. “Không phải là ba không thể hiện tình cảm mà là cách thể hiện tình cảm của người cha khác với người mẹ. Những chuyện khó khăn thì tôi cố gắng tự giải quyết, đến khi không tìm được lối ra thì sẽ tâm sự với mẹ. Nhưng mà khi thích cái gì, muốn xin gì, tôi sẽ tìm đến ba vì ba giống như ông bụt vậy”, Khôi Nguyên tiết lộ. (Theo Zing)

Nghệ sĩ Hương Dung check in khi đi quay phim: "Lào Cai bắt đầu gió lạnh và mưa, ở nơi nào đó đã lạnh và có mưa không? Chúc cả nhà cuối tuần ấm áp nhé".

Mỹ Tâm chia sẻ: "Lâu lâu mới selfie".

Vũ Duy Khánh cùng vợ cũ và con đi ăn vào dịp cuối tuần.

Hoàng Yến Chibi viết trên trang cá nhân: "Happy birthday to me. Yến khoá wall rồi, hãy viết vào đây để năm sau Yến nhớ Yến đã từng có mọi người hoàn mỹ như thế nào".

Thiên Hương bị "dìm chiều cao": "Khi bạn có người bạn chụp hình biến bạn từ 1m74 xuống còn 1m54. Sợ quá".

H'Hen Niê: "Buổi sáng đi ăn trọn vẹn set đồ phụ kiện, rồi qua chỗ này đi bộ quá nhiều, rồi chuyển qua giày khác".

Diễn viên Kinh Quốc cảm thấy hết vui khi bị gout phải kiêng đủ món ăn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)