SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 8/2/2019: Hai cú sốc khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải thay đổi cách sống, Trúc Diễm kỉ niệm 4 năm ngày cưới bên chồng doanh nhân

Thứ sáu, 08/02/2019 08:35

Cập nhật tin sao Việt ngày 8/2/2019: Ninh Dương Lan Ngọc kể về hai cú sốc khiến cô phải thay đổi cách sống.Trúc Diễm kỉ niệm 4 năm ngày cưới bên chồng doanh nhân.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 8/2/2019:

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh đưa con gái đi chơi.

Hà Anh tâm sự: "Sống có một lần nên phải sống hết mình, hết sức. Làm việc hết sức Yêu hết sức. Tận hưởng hết sức. Làm những điều tốt hết sức. Nhưng riêng ăn, đừng hết sức! Chúc cả nhà một cái sau Tết không lên cân vù vù".

Hoàng Thùy Linh đăng ảnh bên mèo cưng: "Quái thú hành mẹ không tha ngày nào".

Vợ chồng Đăng Khôi đưa con đi chơi ở phố Nguyễn Huệ.

Hoa hậu Thùy Lâm cùng chồng con đi du lịch: "Nhà tớ đi hái lộc xa xa đây... Cầu mong 1 năm con lợn đầm ấm. Chúc mừng năm mới cả nhà".

Tin sao Việt ngày 8/2/2019: Ngọc Hân đi du lịch ở Thái Lan vào đầu năm mới.

Gia đình Ngọc Lan cùng nhau đi chơi ở phố Nguyễn Huệ.

Ca sĩ Thu Minh đăng ảnh cùng chồng con đi máy bay hạng sang. Cô nhắn nhủ đến con: "Cả nhà "khăn gói quả mướp” về quê Nội ăn Tết...Gấu lần đầu được đu bám lên FC nên rất nhiệt tình thưởng thụ.Vậy một lần cho biết rồi mai này lấy động lực học hành và tự kiếm tiền hưởng thụ nhé con .Mẹ chỉ lo được quần áo Zara Sale và đóng tiền học thôi..Bố mẹ cũng từ 2 bàn tay trắng mà nên sự nghiệp..We could do this so you can too.".

Hà Anh Tuấn đến thăm nhà của bố mẹ Đoan Trang: "Hôm nay nhà có khách quý ghé thăm. Cảm ơn cậu Hà Anh Tuấn và cậu Đức béo đã về Long Khánh ghé thăm nhà ngoại Sol. Tội 2 cậu quá, về ăn có 3 đòn bánh tét và 8 cuốn gỏi cuốn mà phải lì xì cho nguyên đội tí hon Cao gia, ta nói lỗ vốn".

Thái Dũng đi chơi cùng hội bạn thân Quỳnh Nga, Việt Anh, Mai Phương Thúy.

Nghệ sĩ Xuân Bắc đưa hai con đi du lịch Austria: "Tết cho anh em tớ xõa cái nhé. Ok Ở nhà có lạnh không các cụ ơi!? Sang đây gửi lời chúc tốt đẹp tới các bạn Tây mà thấy... lạnh lùng lắm. Các bạn ý bảo: Bọn tao ăn Tết xong lâu rồi".

Nghệ sĩ Chiều Xuân cùng con gái và gia đình đi du xuân đầu năm.

Ca sĩ Thu Thủy trải lòng: "Năm nay con trai nhận được sự yêu thương ai gặp cũng thương cũng lì xì cho con trai mẹ gom quà của em dẫn em đi chơi và hưởng trọn 1 cái tết đúng nghĩa! Cảm ơn vì con trai đã ở bên cạnh mẹ cùng nắm tay mẹ bước tiếp con trai nha!Cả nhà ăn tết thế nào rồi".

Á hậu Hoàng Oanh hội ngộ cùng bạn bè vào dịp Tết.

Vũ Duy Khánh cùng vợ cũ đưa con trai đi chơi: "Thấy mọi người nói “Hết hôm nay hết Tết... Tôi thì chẳng thích quan điểm đó chút nào. Bởi với tôi, “Tháng Giêng Là Tháng Ăn Chơi" vì Tết rất thiêng liêng và ý nghĩa".

Trúc Diễm kỉ niệm 4 năm ngày cưới với chồng: "Hôm nay là tròn 4 năm ngày cưới , thật sự bây giờ mới thấm việc giữ lửa hôn nhân là cả một nghệ thuật chứ chẳng phải chuyện đùa, vui - buồn - hạnh phúc - bực bội đều có đủ cung bậc , vậy nên mình rất ngưỡng mộ những cặp đôi có thể vượt qua những thử thách trong cuộc sống hôn nhân nhất là trong thời buổi công nghệ ngày nay. Phụ nữ phải kiêm rất nhiều vai trò trong gia đình và cũng chẳng phải dễ để làm tròn tất cả, vậy nên mỗi năm còn hạnh phúc ở bên nhau mình cảm thấy rất trân trọng, và cũng chẳng dám mong gì nhiều ngoài việc mỗi năm vẫn luôn còn ở bên nhau để chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này".

Gia đình Tú Dưa hội ngộ cùng vợ chồng Tuấn Hưng vào dịp Tết.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Khi được hỏi về lý do ép cân, Ninh Dương Lan Ngọc trả lời: "Là nghệ sĩ, ai cũng muốn mình lên hình thật đẹp. Dù người tôi không mập nhưng gương mặt lại khá bầu bĩnh khiến nhiều người nhầm tưởng tôi tiêm má baby.

Một vai diễn vừa rồi yêu cầu mặt tôi khi lên hình phải thon thả nên tôi buộc phải ép cân. Từ 48 kg, tôi sụt xuống còn 43 kg. Bây giờ, sau khi dùng thuốc tăng cân, tôi tăng lên được 2 kg.

Sau khoảng thời gian đó, tôi bắt đầu kén ăn, chỉ có thể ăn đúng một bữa trong ngày. Với một bữa đó, tôi có thể có năng lượng làm việc suốt 24 tiếng, thậm chí tôi còn khỏe hơn các bạn nam trong đoàn phim.

Hiện tại, trong bụng tôi chứa toàn nước ngọt, chỉ cần mệt một chút là tôi sẽ uống nước ngọt. Có lẽ, thời gian tới tôi phải thay đổi cách sống của mình.

- Vậy điều gì đã khiến chị muốn thay đổi?

- Lý do lớn nhất việc tôi trải 2 cú sốc lớn trong thời gian gần đây, khi 2 người thân của tôi ra đi khi rất trẻ. Ban đầu khi nghe tin, tôi bàng hoàng và không hiểu được bởi họ rất khỏe mạnh.

Sau đó khi tìm hiểu, tôi mới biết bạn mình ra đi bởi căn bệnh lao phổi mà nguyên nhân là làm việc đến lao lực, thức khuya và tắm đêm.

Tôi bắt đầu nhìn lại chính mình và cảm thấy sức khỏe không ổn. Nếu như hồi trước, tôi có thể làm việc 26-28 tiếng không biết mệt thì hiện tại chỉ làm việc một chút là sẽ đau.

Cũng vì ép cân, tôi bị đau bao tử và chảy máu dạ dày. Có một thời gian tôi cứ ăn vào là ói ra. Tay chân tôi lúc nào cũng co quắp lại, lúc ngủ thì thường cảm giác thì bị chênh vênh. Tôi nghĩ là không sớm thì muộn nếu tôi cứ để tình trạng này thì chắc mình ra đi sớm. (Theo Zing)

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)