SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 8/3: Hồng Đăng: 'Một tháng nên có 1 vài ngày mùng 8/3'; Nữ chính 'Đừng nói khi yêu' khoe mẹ ruột trẻ đẹp

Thứ tư, 08/03/2023 10:21

Tin sao Việt hot nhất ngày 8/3/2023: Chia sẻ của Hồng Đăng trong ngày 8/3 gây chú ý. Diễn viên Thùy Anh 'Đừng nói khi yêu' tung ảnh tươi như hoa bên mẹ ruột.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 8/3/2023:

Lê Dương Bảo Lâm dí dỏm hỏi: "Con dâu của ta đâu hết rồi... anh ấy tặng hoa cho tụi con chưa".

Diễn viên Hồng Đăng gửi lời chúc đến chị em không quên viết rằng: "Anh có thể chia sẻ đôi lời trong ngày 8/3 này không? - À vâng… với tôi thì 1 tháng nên có 1 vài ngày mùng 8/3 như thế này. Vì tôi thấy chị em có vẻ hiền hậu và hay cười hơn ngày thường… Điều đó là điều nên được duy trì trong cuộc sống này… Chúc chị em luôn xinh đẹp và hạnh phúc bên người thân yêu của mình".

Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Happy International Woman’s Day. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đến với tất cả. Thật yêu đời, yêu người và yêu chính mình nha".

Thuỳ Anh - nữ chính 'Đừng nói khi yêu' khoe mẹ trẻ đẹp: "Hai mẹ con tươi như hoa. 8/3 up ảnh mẹ xinh lên chúc mẹ 8/3 luôn rạng rỡ cười tươi đáng yêu thế này nhá".

"Chúc bà xã yêu thêm tuổi mới luôn xinh đẹp yêu đời, mọi điều may mắn và thành công đến với em trong tuổi mới", Ưng Hoàng Phúc chúc mừng sinh nhật vợ.

Ba thế hệ nhà Minh Huyền hội ngộ trong một bức hình: "Đã bao lâu rồi bạn không có tấm hình với mẹ. Đã bao lâu rồi bạn không biết nói lời yêu thương".

MC Mai Ngọc cho rằng: "Mẹ là người có thể thay thế tất cả ai khác. Nhưng không ai khác có thể thay thế được mẹ".

"Chúc chị em chúng mình trái tim luôn ấm áp và rạng rỡ như nụ cười! Nhé nhé...", diễn viên Tú Oanh nhắn nhủ tới các chị em.

Hoàng Bách viết về mẹ ruột: "8/3 của cô nàng độc thân, xúng xính áo quần kêu là đi hẹn hò với mấy chị em trong khu phố, mà hôm nay thấy make up hơi kỹ, đi ra cửa cứ tủm tỉm cười.

Hay là…

Thôi, thế nào cũng được, nàng vui là ok rồi, chỉ dặn trước khi đi khỏi nhà là nếu có chàng nào để ý thì điều kiện đầu tiên là đừng có ngồi xe lăn rồi bắt nàng đẩy, điều kiện thứ 2 là răng cộ còn đầy đủ để lúc ăn nàng khỏi phải đút, điều kiện thứ 3, quan trọng nhất là cũng độc thân vui tính như nàng và nếu có vài cuốn sổ hồng không tranh chấp thừa kế gì thì là một điểm cộng nho nhỏ.

Cứ tạm vậy đã, mình nghèo tí mà xinh gái, lại cô đơn nó vẫn có cái giá của mình chớ, phải không bà con?".

"Mẹ cũng về kịp để chuẩn bị mọi thứ cho chị ba đi cắm trại với trường 3 ngày.. lần đầu đi xa nhà nên bịn rịn chạy tới chạy lui chào mẹ và anh hai. Thương lắm lắm. Mẹ lại trở về với vai trò Uber", Hồng Ngọc quay về cuộc sống thường ngày sau khi về Mỹ.

Quỳnh Thư tự nhủ: "Em chỉ có một cuộc đời, trách nhiệm của em là phải sống hạnh phúc nhất có thể… Chúc chị em phụ nữ 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, nhận thật nhiều hoa và quà nhé!".

Tin sao Việt ngày 8/3/2023: Isaac tung ảnh điển trai khiến fan nữ bấn loạn.

Ngày 8/3, nghệ sĩ Xuân Hinh đăng clip đang giặt quần áo và hát: ''Làm trai rửa bát quét nhà và chuẩn bị 8/3, tôi giặt hộ bà cái áo của tôi. Nếu bà còn nói lôi thôi thì tôi lại giặt cái áo của tôi hộ bà''. Ngay sau đó, bà xã phàn nàn: "Suốt ngày hát với múa, 1 giờ đêm hôm qua vẫn múa". Đáp lại, Xuân Hinh thú nhận rất thích múa, có hôm 3h sáng vẫn múa.

Sau vai diễn Vàng Anh, Minh Hương theo nghiệp diễn mà chuyển sang làm MC. Đây là một vài hình ảnh trong buổi ghi hình thường ngày của nữ MC.

Hôm qua (7/3) trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Phương Oanh và Shark Bình đến thăm NSƯT Công Lý tại nhà riêng.

Phương Oanh diện đồ hiệu đồng điệu với bạn trai doanh nhân nhưng chi tiết cài áo khiến nhiều người không vừa mắt: "Cái cài áo khó chịu ghê", "Cái ghim nó có đẹp lên không nhỉ", "Nhìn cái ghim chướng mắt thiệt"... nhiều dân mạng bình luận.

Kim Oanh nói về tình duyên của mình: "Đành rằng yêu thì mới ghen. Nhưng ghen có dăm bẩy đường ghen.

Phải cái loại như em yêu đập đầu vào tường mà chả bao giờ biết ghen, nên nhóm hành xử của em, chỉ có một là ở lại - hai là buông tay, mà chủ yếu (trong mắt người khác) là buông xuống nhẹ nhàng và tiến về phía trước. Thảo nào hễu từ bấy đến giờ, ế xưng ế xỉa.

Hình như… Không giành giật, không tranh đoạt đó là điểm yếu lớn nhất của em".

Diễn viên Quỳnh Nga post loạt ảnh đẹp: "Nụ cười em giờ là nắng cho anh thêm bao mơ màng. Vội đem yêu thương phải chăng đã lỡ vấn vương mây ngàn. Bồi hồi nhịp đập từng giây trong anh này. Suy tư ngất ngây đêm ngày…".

Cách Vũ Hà đối mặt với thị phi: "Ôi nếu trong lòng ta là một cốc nước, khi bị ném một nắm muối vào thì cốc nước sẽ mặn! Nhưng nếu trong lòng ta là một con sông, khi ta bị ném một nắm muối vào, nước sông không vì thế mà bị mặn và vẫn thanh mát! Còn nếu lòng ta là biển cả, thì hỡi ôi... bọn ác chúng mày khỏi ném nhé, vì lòng ta mặn sẵn rồi!

Hãy nhớ khi ném muốn vào biển hãy chạy cho nhanh, không thì ta sẽ hoá thành cơn sóng to tát thẳng vô mặt, xem ai huởng cái mặn hơn ai...".

"Ơi… ai gọi Ngân đó?", Thuý Ngân hỏi fan.

Thời gian gần đây, MC Sam liên tục đăng ảnh lên đồ đi chơi golf: "Đang định rẽ trái. Nhưng phải lòng anh".

Lâm Khánh Chi chụp ảnh cùng siêu mẫu Trần Đình Hiếu: "Ngày nắng hồng em bước theo chồng vỡ tan giấc mộng tình là hư không".

Lương Thùy Linh chia sẻ: "Kìa lúa ngoài đồng, giờ đã trổ bông".

Mỹ Duyên hé lộ hậu trường quay "Đừng nói khi yêu" với Đình Tú: "Có gì từ từ uống miếng nước, ăn miếng bánh, rồi chửi nhau cho mượt nào".

Hậu trường "Đừng nói khi yêu" cũng được MC Thái Dũng đăng tải: "Chân dung 3 nhân vật đi ăn sinh nhật hụt".

Ngoài 30 tuổi, Khổng Tú Quỳnh vẫn gây thương nhớ với nhan sắc đằm thắm, tóc nâu môi trầm.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện áo dài ở làng Cổ Đông Sơn - Hàm Rồng - Tp Thanh Hóa: "Dịu dàng là ngày em đến".

"Ngày gọi tia nắng lóng lánh qua hàng mi. Chở nụ cười em tươi lung linh trên phố", Khánh Vân đăng ảnh mới.

Ca sĩ Hồng Nhung đưa mẹ đi xem phim ủng hộ Trấn Thành: "Hôm nay trốn 2 nhóc… được hẹn hò với bà ngoại đi xem bộ phim. Nói về tình cảm gia đình và hơn tất cả là những điều, những góc nhìn khác nhau của những thế hệ phụ nữ trong một gia đình khi họ trưởng thành trong những hoàn cảnh và môi trường khác nhau. Suy cho cùng đằng sau những tiếng cười và giọt nước mắt thì vẫn là hạnh phúc khi còn có mẹ có gia đình để chia sẻ và thương yêu".

Bà xã Mạnh Trường miệt mài lấy lại vóc dáng sau sinh con thứ ba: "Nhìn chỗ nào cũng thấy mỡ là sao".

Trang Trần có ước mơ nhỏ nhoi ngày Quốc tế phụ nữ: "8/3 đến rồi chả mong gì hơn ngoài mong ai rủ đi nhậu!".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới