SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 8/5: Hồng Ngọc khoe nhan sắc hiện tại, nhắc đến vụ tai nạn bỏng kinh hoàng 2 năm trước; Hòa Minzy lại khóc nức nở vì nhớ con

Chủ nhật, 08/05/2022 09:10

Tin sao Việt hot nhất ngày 8/5/2022: Tròn 2 năm gặp tai nạn bỏng kinh hoàng khiến Hồng Ngọc gần như biến dạng gương mặt, nữ ca sĩ đã lấy lại nhan sắc hoàn hảo như trước. Tham gia Sao nhập ngũ, Hòa Minzy liên tục khóc vì nhớ con trai.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 8/5/2022:

Tin sao Việt hot nhất ngày 8/5/2022: Trong tập mới nhất của chương trình Sao nhập ngũ, Hòa Minzy lại gây xúc động với khán giả khi liên tục khóc vì nhớ con trai.

Trong giờ giải lao, Hoà Minzy một lần nữa bật khóc nức nở khi nghe Cara hát bài Ước mơ của mẹ. Cô cúi mặt, lặng lẽ rơi nước mắt vì nhớ con. Hoà Minzy nghẹn ngào: “Bốn ngày rồi không biết nó làm cái gì. Có ăn được không. Chắc nhớ mẹ lắm. Chắc nó nhớ mẹ lắm”. Không kiềm chế được cảm xúc, Hoà Minzy quay lưng tránh mặt mọi người, trốn sau chiếc xe tăng bật khóc. Puka xin phép theo sau an ủi Hoà Minzy.

Hồng Ngọc nhớ lại tai nạn bị bỏng nhân kỷ niệm tròn 2 năm: "Hôm nay là đúng hai năm bị phỏng, không hiểu sao cái mặt lúc ấy bị tan nát, đen như lọ nồi méo qua một bên, vậy mà giờ như không có gì xảy ra, thậm chí lột được một mớ tàn nhan và mụn thịt, làm khoái quá trời. Nhưng phần ngực thì vẫn còn thęo rõ các bác ạ. Không hiểu tánh sao mà cả cơ thể thẹo tan nát, may mà nghề chọn mình, chứ không là thì có tên giang hồ là Ngọc Thẹo rùi. Cuối tuần này dành thật nhiều yêu thương cho các Mẹ!".

Ca sĩ Đoan Trang mừng sinh nhật tháng 5 cho những thành viên trong gia đình: "Mừng sinh nhật tháng 5 cả nhà Xíu chị nhé! Thương chúc cậu Trung cô Phương và 2 Xíu luôn vui khoẻ dưới một mái nhà vô cùng ngọt ngào ấm cúng nghen!"

"Quà hôm qua các fan gửi tặng Như Quỳnh dễ thương lắm! Cảm ơn các fans nha. Iu lắm!", danh ca hải ngoại Như Quỳnh được fans tặng rất nhiều quà khi đi diễn trở lại sau biến cố em trai mới qua đời.

MC Thành Trung chăm con đỡ vợ. Nam MC hào hứng khoe: "Nét đẹp đảm đang trông con đỡ vợ của bố bỉm sữa trong huyền thoại là hoàn toàn có thật mọi người nhé!"

"Em đi trốn, anh đừng tìm", ca sĩ Sỹ Thanh lại thả thính.

Á hậu Trà My khen mình trẻ như nữ sinh: “Em gái” thì sắp vào lớp 1 mà “chị gái” mãi chưa tốt nghiệp cấp 3".

Hari Won cảnh cáo ai đó dám đi xa cô: "Em hun anh cái cho anh khỏi trốn thoát em nè. Bỏ ý định xa tui nha!".

Thiều Bảo Trang ẩn ý: "Giờ thì em mới biết. Chúng ta chưa từng là … chúng ta!"

"Xin chào cuối tuần!", BTV Ngọc Trinh viết.

Á hậu Hoàng Oanh chúc dân mạng: "Tự makeup như này là ổn chưa cả nhà? Chúc mọi người một ngày làm việc vui vẻ nhé!"

"Buông lơi", ca sĩ Thảo Trang chill trước biển.

Trương Quỳnh Anh nói triết lý: "Đừng chọn người đẹp nhất thế giới. Hãy chọn người làm cho thế giới của bạn trở nên đẹp nhất!"

"Chú gấu trên đỉnh Fansipan", Hương Giang check-in trong chuyến khám phá địa danh nổi tiếng vùng Tây Bắc.

Lê Phương xinh đẹp, tươi tắn chụp ảnh tại vườn dâu tây: "Ở đâu còn lâu mới giấu!"

"Hãy dành thời gian của bạn", lâu lắm mới lại thấy Hoa hậu Thùy Dung tái xuất mạng xã hội.

Xuân Lan thả thính: "Hãy cho em xin lại nụ hôn. Để em được hong bờ môi đã khô".

Thanh Bình cùng con trai đi chơi ngày cuối tuần: "Chúc mọi người một ngày mới bình an và tràn đầy năng lượng! Happy birthday to me! Hôm nay có ảnh đưa đi chơi. Sẽ vui lắm!"

Khánh My hội ngộ Cao Thái Hà và Băng Di: "Sinh nhật bạn vắng mặt nên đi ăn bù, không bị bạn giận Cao Thái Hà. Sẵn đi quẫy chúc mừng con bạn vừa hoàn thành xong dự án khủng Băng Di".

"Một chiều Hà Nội, cứ ngỡ mùa thu", cựu người mẫu Trang Nhung cùng con gái diện đồ đôi dạo phố.

NSƯT Chiều Xuân cực nền nã, kiêu sa và đài các khi diện áo dài. "Yêu thương đong đầy", nữ nghệ sĩ viết.

Hoa hậu Kỳ Duyên nhá hàng khuôn hình đẹp: "Màu xanh hy vọng"

"Hoá ra đáng thương nhất là sự giả vờ...", Lệ Quyên cho hay.

Hương Tràm check-in ở biển: "Biển vẫn thế, em vẫn thế. Ngày gặp anh con sóng bồi hồi, những giấc mơ xa xôi!"

NSND Tự Long kỷ niệm ngày cưới bên bà xã và 2 con gái: "7/5/2015 - 7/5/2022 - Ngày giải phóng Điện Biên và đó cũng là ngày ta có nhau! Cảm ơn em và các con, mãi yêu em!".

Nhạc sĩ Quốc Trung tiết lộ: "3 ngày gặp 1 con trăn 2m, 1 con rắn lục và 1 tổ ong trong phòng. Thầy bảo LỘC lắm đấy!" Hiện nam nhạc sĩ vẫn tận hưởng cuộc sống tự do khám phá, đi khắp muôn nơi của mình.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới