SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 8/6/2019: Bảo Thanh 'Về nhà đi con' dằn mặt Quốc Trường khi bị 'dìm hàng'; BB Trần lại bị soi vòng một trồi sụt thất thường

Thứ bảy, 08/06/2019 10:11

Sao Việt 8/6/2019: Khi bị Quốc Trường 'dìm hàng', Bảo Thanh đã vào dằn mặt; Đăng ảnh giả gái, BB Trần bị dân mạng soi vòng một.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 8/6/2019:

Ca sĩ Bảo Anh tự hỏi tự trả lời: "Anh mơ về ai? Chắc mơ về FC".

Bức hình Hoa hậu H'Hen Niê bên hoa nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tăng Thanh Hà khoe món quà được bạn thân ở Hà Nội gửi tặng: "Có thằng bạn tri kỷ ở Hà Nội hơn 10 năm nay mùa mận nào nó cũng nhớ gởi mận cho mình! Mà mình giận nó quá vì nó vào Sài Gòn mà nó chẳng thèm chịu gặp mình!".

Ngoài chạy show, Việt Hương còn thường xuyên bỏ thời gian, công sức làm từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, nữ danh hài đã đặt chân đến buôn Cham, Buôn Mê Thuột: "Những chuyến từ thiện, có thể mình không lo hết được, nhưng ánh mắt các bé lúc nào cũng là động lực bước tiếp... Tới suối luôn mát và thảnh thơi lắm, 2 cô cháu mới biết nhau, không hiểu tiếng bé người Cham, mà yêu bé là tự dưng bé yêu lại".

Á hậu Trà My chụp cùng con gái và chú thích: "Mẹ con nhà Cám"

Ca sĩ Hương Tràm đang có cuộc sống rất thoải mái, thảnh thơi khi sang Mỹ du học: "Đứng trước xe bạn ...mình thấy mình rất đẹp ... nếu không có xe bạn ... mình thấy trời rất đẹp"

Phạm Hương cho rằng: "Vẻ đẹp của bạn sẽ luôn là duy nhất". Hiện tại, nàng Hậu này vẫn đang ở Mỹ. Ngoài làm mẫu ảnh, Phạm Hương còn chuẩn bị kinh doanh mỹ phẩm. Theo chia sẻ mới nhất thì Phạm Hương sẽ sớm trở về Việt Nam trong thời gian tới.

Quang Anh "Về nhà đi con" (vai Bảo) hứa với fan: "Bảo lấy khuôn mặt rất nghiêm túc này để thề với các bác là tuần sau Bảo sẽ quay trở lại. Bảo cũng nhớ các bác lắm rùi á, Bảo nói là làm Bảo xin hứa".

Tin sao Việt 8/6/2019: Bức ảnh cắn môi cực kỳ quyến rũ của Sơn Tùng M-TP khiến fan bấn loạn.

Bảo Hân "Về nhà đi con" tâm sự với fan: "Tối nay không có phim nên mình dành một nụ cười thật tươi gửi đến những người có một tâm hồn mỏng manh, dễ vỡ để nói rằng: "Thời gian rồi cũng trôi qua nhanh thôi (thứ 7 chủ nhật cũng thế) để thứ 2 chúng ta lại gặp nhau".

Ngoài fan, bên dưới phần bình luận nhiều nghệ sĩ lớn như Vân Dung, Lan Phương cũng khen ngợi diễn xuất của Bảo Hân khi vào vai Ánh Dương.

Chàng Vũ Sở Khanh của "Về nhà đi con" - Quốc Trường tích cực lên mạng thả thính: "Về nhà ăn cơm đi em".

Nam diễn viên cũng không quên đăng ảnh "dìm hàng" cô vợ "xính lao" của mình trong phim là Bảo Thanh (Thư).

Bức xúc, Bảo Thanh ngay lập tức dằn mặt bạn diễn của mình: "Con khốn nạn kia. Mai mày chết với bà nha con"...

Bảo Thanh và Quốc Trường đóng vợ chồng trong phim "Về nhà đi con". Ngoài đời, cả hai diễn viên cũng rất thân thiết và thường xuyên trêu chọc nhau trên mạng xã hội.

BB Trần đang tham gia game show rất hot là "Chạy đi chờ chi". Bất chấp chơi dơ để giành chiến thắng nhưng anh vẫn nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Mới đây, BB Trần đăng ảnh lộ vòng một căng đầy đến "ngộp thở".

Nhưng anh lại bị dân mạng soi vòng một trồi sụt thất thường của mình.

"Bà bầu" Lê Phương đi du lịch cùng bạn thân Ngân Khánh.

Trong chuyến đi này, ông xã cũng đi cùng nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ". Từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, Lê Phương giờ đã có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn. Hiện tại, Lê Phương đang tạm ngưng đóng phim để dưỡng thai và đi du lịch.

Phan Hiển dùng phần mềm để chỉnh ảnh vợ "trở về tuổi thơ".

Nhìn khoảnh khắc này, nhiều người nhận xét con gái rất giống Khánh Thi, nhất là đôi mắt.

Sau khi bị vỡ nợ, Siu Black phải rời TP.HCM, trở về Kon Tum sinh sống.

Tháng 4/2019, Siu Black tham gia chương trình "Ký ức vui vẻ". Nhiều khán giả bất ngờ khi chị xuất hiện trên sân khấu với vóc dáng nhỏ nhắn hơn trước rất nhiều. "Hoa mi núi rừng" cho hay, chị không hề muốn xuống cân như hiện tại. Chị phải ăn kiêng để chữa bệnh nên bị gày đi khá nhiều. Siu Black sống tại Kon Tum với hai người con trai và chị gái. Công việc chủ yếu của chị là đi hát tại nhà thờ. Chị tâm sự, dù không còn mặn mà với showbiz nhưng hát vẫn là cách giúp chị khuây khỏa và quên đi bệnh tật.

Cuộc sống hiện tại của Siu Black tuy có vất vả nhưng chị luôn có được tình cảm từ phía bạn bè và người hâm mộ. (Theo Vtc.vn)

Sau gần 2 năm lấn sân sang ca hát, Chi Pu đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Thế nhưng, giọng hát live của Chi Pu vẫn bị nhiều người chê. Không phản hồi trước những ý kiến chê trách, giọng ca "Anh ơi ở lại" vui vẻ tận hưởng chuyến du lịch.

Vợ chồng Kha Ly gác hết lại mọi công việc để đi Nhật bung xõa: "Mai đi thăm núi Phú Sĩ nha, tạm gác mọi việc để đi bung xoã, đến 1 đất nước mà mình đã ngưỡng mộ từ lâu. Kha Ly sẽ đi trải nghiệm và chia sẽ cho mọi người xem nhé".

Con gái siêu mẫu Hà Anh mặc đụng hàng hiệu với "công chúa" nhà Beckham.

Quốc Thiên chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng săn chắc.

Số hưởng như MC Nguyễn Hoàng Linh khi được chồng thường xuyên tặng hoa, quà. Nữ MC khoe với fan: "Linh vô tình phát hiện kế hoạch tặng quà của anh ấy, Linh nhắn nhủ thật lòng, ấy thế mà anh ấy chẳng tôn trọng Linh gì cả! Thế mới nói “Phải lấy người như anh” là hoàn toàn có thật! Mà không phải lấy người như Hùng đoàn mới đúng! Ơn giời, Linh đã lấy!".

Bằng Kiều: "Phở bát đá, trà lá cafe sáng quý phái các ông ạ. Chúc các tình yêu cuối tuần nhiều niềm vui nhé".

Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật nhiều hơn trước. Ngoài dành thời gian cho con, công việc, nữ ca sĩ cũng tự thưởng cho mình những chuyến du lịch.

Trúc Nhân bị nhiều người nghi ngờ về giới tính. Mới đây, nam ca sĩ lại khiến hoài nghi đó gia tăng khi đăng ảnh bản thân kèm chú thích: "Cô bé hư hỏng".

Đang mang bầu như Diệp Lâm Anh vẫn giữ được gương mặt thon gọn, thanh thoát.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới