SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 8/6/2020: Vân Hugo tiết lộ về hôn phu và kế hoạch đám cưới; Hết nhập viện do dị ứng, Khả Ngân lại bị chấn thương

Thứ hai, 08/06/2020 09:47

Sao Việt 8/6/2020: MC Vân Hugo tiết lộ về hôn phu giấu mặt và kế hoạch tổ chức đám cưới. Hết nhập viện bị dị ứng thuốc, Khả Ngân lại chấn thương khiến fans lo lắng.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 8/6/2020:

Mặc dù bên Mỹ đang có nhiều nơi bạo loạn nhưng vợ chồng Hoàng Anh vẫn tranh thủ đi "hâm nóng" tình cảm. Trên trang cá nhân, vợ Hoàng Anh viết: "Lâu lâu hai vợ chồng trốn chị Nu đi ăn riêng một bữa nên tranh thủ chụp chụp liền... có ông ngoại trông dùm rồi! Không mong gì quá lớn lao, chỉ mong cuộc sống được an yên là món quà lớn nhất mà cuộc đời đã tặng cho mình".

Jun Phạm chia sẻ: "Có những ngày chỉ muốn bình dân đi dạo!".

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho biết: "Gia đình là động lực giúp Phúc hoạt động không ngừng nghỉ, không mệt mỏi vì đã có vitamin “Hạnh phúc”. Bật mí Bí mật: hôm nay Phúc cùng vợ và cô công chúa ủ mưu cho dự án âm nhạc sắp tới".

Vợ chồng Minh Tiệp đến thăm mẹ ở bệnh viện. Vợ diễn viên Minh Tiệp cho biết: "Mẹ chồng mình đó. Gần bằng tuổi bà mình, chú Tiệp nhỉ. Lần này mẹ vào đây dưỡng có vẻ sẽ lâu hơn. Lúc nào vào cũng vẫn cố gượng cười với các con. Chỉ mong các con không lo. Rất thương mẹ, chả biết giúp được gì, mẹ cứ vui là chúng con vui, mong mẹ sớm khỏe ạ".

Chồng của ca sĩ Thu Thủy đăng ảnh bên con trai riêng của vợ: "Đi với con là ba chuyển từ lướt facebook sang xem hoạt hình. 2 cha con cùng xuất hiện trong dự án sắp tới của mẹ Thuỷ mọi người cùng đón xem nhé".

Ca sĩ Hồng Nhung đưa các con đi xem trận cưỡi ngựa ở Mỹ: "Lần đầu cho anh hai và chị ba được xem 1 trận đấu polo cuối tuần ở Santa Barbara". Nữ Diva cho biết khoảng ít tháng nữa cô sẽ đưa hai con về Việt Nam. Được biết trong thời gian ở Mỹ, các con của Hồng Nhung vẫn học online tại nhà.

Huyền My khoe bức ảnh do bố mẹ chụp: "Lâu lâu papa và mama song kiếm hợp bích cho ra 2 bức ảnh đẹp".

Sau khi đón sinh nhật sớm bên bạn bè, Á hậu Thúy An đã đi nghỉ dưỡng ở Bạc Liêu: "Biển một bên và em một bên".

Cách đây 2 ngày, Khả Ngân nhập viện vì bị dị ứng thuốc. Tuy nhiên, đen đủi chưa dừng lại đấy, sau khi ra viện, nữ diễn viên tiếp tục bị chấn thương khiến người hâm mộ lo lắng.

Tin sao Việt ngày 8/6/2020: Hải Băng hạnh phúc bên "anh người yêu" - Thành Đạt.

Hòa Minzy duyên dáng khi diện áo dài khoe vòng eo con kiến. Cư dân mạng để ý đến chiếc nhẫn khủng trên tay của nữ ca sĩ.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh chia sẻ: "Vắt chân lên cổ từ sáng sớm...Thứ 2 đầy hứng khởi nhé mọi người...Chiều em lại làm chim về tới Vinh đấy...Cách giảm cân giữ dáng là thật chăm thật bận chứ không có việc gì làm là tệ lắm".

Cách đây không lâu, Thúy Diễm gây chú ý khi rao bán nhà. Tuy nhiên, một số thông tin khiến cư dân mạng hiểu nhầm khi cho rằng nữ diễn viên bán nhà vì chồng thất nghiệp vào mùa dịch. Mới đây, Thúy Diễm đã lên tiếng chia sẻ: "Bộ đăng tin rao bán nhà là nghèo khổ, là vô đường cùng rồi à! Có nhà dư để rao bán là 1 sự hãnh diện đó các bạn ơi! Gia đình mình thật rất không vui khi những tin thế này".

Do có thời gian rảnh ở Mỹ nên nghệ sĩ Ngọc Huyền thường xuyên đăng tải những món ăn ngon tự nấu. Mới đây, nghệ sĩ Ngọc Huyền và mẹ cùng vào bếp: "Bữa trưa của nhà em, nem nướng chạo tôm. Chúc cả nhà buổi trưa vui vẻ".

Sau khi được bạn trai cầu hôn, MC Vân Hugo đã tiết lộ một số thông tin về một nửa của mình: "Tôi và anh ấy quen nhau nhờ mai mối. Điều thú vị là trước đó, anh ấy từng nhắn tin làm quen qua trang cá nhân, nhưng tôi không trả lời. Ở bên cạnh anh ấy, tôi thấy mình tốt lên và quan trọng nhất là được vui vẻ.

Anh ấy đến vào thời điểm sau khi tôi trải qua một cú sốc tình cảm. Anh luôn động viên, khen ngợi tôi. Trong khoảng thời gian chúng tôi quen nhau, hơn một năm rồi, tôi thấy mình như tái sinh thành một con người mới, tràn đầy năng lượng.

Nhưng để có một Thanh Vân mạnh mẽ, lạc quan như ngày hôm nay, tôi cũng phải trải qua quãng thời gian suy sụp, đau khổ đến tận cùng".

Ngoài ran, Vân Hugo cho biết cô và bạn trai đang bàn tính về kế hoạch đám cưới nên chưa thể tiết lộ cụ thể vào thời điểm này. Do năm nay không hợp tuổi nên có thể năm sau nữ MC sẽ kết hôn. (Theo Zing).

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe nhan sắc trẻ trung: "Sáng thức giấc trong khu vườn nhỏ, đang có những quả đào, chanh, cam sai trĩu trịt. Tiếng chim véo von đua nhau đón chào một ngày mới. Cảm nhận được hạnh phúc là những gì hiện hữu quanh ta và ta biết nâng niu và trân trọng".

Mới đây, Ốc Thanh Vân vui vẻ chia sẻ lại một câu chuyện ý nghĩa khi được fan tặng quà. "Đang đi trong xe nghe tiếng kêu to lắm: chị Ốc chị Ốc. Xe dán đen thui mà sao nhìn ra tui hay ghê. Một lúc sau thấy hai bạn chạy lên nói em cho chị nè. Bánh tráng nổi tiếng á. Thấy thương ha", nữ MC kể.

Ở dưới bình luận, người hâm mộ viết: "Vì chị tốt và thân thiện gần gũi với mọi người nữa nên chị xứng đáng", "Ốc dễ thương quá nên ai cũng thương", "Hạnh phúc của người nghệ sĩ", "Chị là thần tượng của nhiều người", "Chắc fan cứng của chị, hạnh phúc quá chị ơi", "Ai mà không yêu Ốc được chứ, Ốc quá dễ thương"....

Ngày 17/5 vừa qua, Đông Hùng đã tổ chức ăn hỏi với vợ sắp cưới xinh đẹp. Anh Minh, bạn gái của Đông Hùng, sinh năm 1999, đang thử sức ở một số lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, nhảy múa. Cặp đôi hẹn hò được một thời gian thì đến tháng 4/2020, Anh Minh biết mình mang bầu. Mới đây, Đông Hùng đã đưa hôn thê của mình đi du lịch ở Sa Pa. Cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh khá đẹp khiến nhiều người lầm tưởng là ảnh cưới.

Diễn viên Thân Thúy Hà cho biết cô điệu hơn từ khi có con gái: "Từ ngày sanh bà bánh bao này cái tự nhiên tui bánh bèo ra hẳn, yêu màu hường ghét gian dối ghê luôn".

Nói về cuộc sống ở tuổi 37, Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Tuổi 37 tôi thấy mình có đủ, chả thiếu gì ngoài tiền. Khả năng tài chính của tôi còn quá yếu và phải cố gắng nhiều hơn nữa. Suy cho cùng, không có tiền là kết thúc". Bên cạnh đó, anh cũng cho biết bản thân đầu tư nhiều để làm vlog du lịch: "26 tập vlog được đánh đổi bằng căn biệt thự 35 tỷ đấy! Ngày xưa tôi có mua một căn biệt thự bên cạnh Ngọc Trinh, chúng tôi cùng hứa sẽ ở cạnh nhau nhưng giờ tôi đành phải bán lại để nuôi nấng niềm đam mê du lịch. Cũng may là căn đấy khi mua chỉ có 25 tỷ thôi nhưng khi bán thì lời hẳn 10 tỷ". (Theo Trí thức trẻ).

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu hài hước viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy. Ta có thêm ngày nữa để đi chơi".

Ca sĩ Hồ Việt Trung đón tuổi mới bên bạn bè. Diễn viên Tiến Luật, ca sĩ Nguyên Vũ và Huỳnh Phương cũng đến chúc mừng Hồ Việt Trung.

Dù mang bầu ở tháng thứ 5 và tăng 10 kg nhưng có thể thấy ca sĩ Thu Thủy vẫn rất xinh đẹp và chưa có dấu hiệu vỡ nét. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Bé bầu chào cả nhà đầu tuần nha! Bầu lại đi quay cả nhà cùng chờ đợi dự án dành cho các mẹ bỉm sữa sắp ra mắt! Cả nhà ủng hộ mẹ bầu nha".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới