SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 9/1: Thúy Nga nói gì trước thông tin sang Mỹ trốn nợ? Lâm Bảo Châu công khai ảnh tình tứ bên Lệ Quyên

Thứ ba, 09/01/2024 08:57

Tin sao Việt hot nhất ngày 9/1/2024: Thúy Nga bức xúc trước tin đồn thất thiệt về mình. Trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu đăng tải những khoảnh khắc sánh đôi tình tứ bên Lệ Quyên tại sự kiện.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 9/1/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 9/1/2024: Danh hài Thúy Nga cảm thán trước tin đồn tạm dừng nghệ thuật, bỏ sang Mỹ để trốn nợ. "Vậy mà họ cũng nghĩ ra được!", cô bức xúc viết.

"Những ngày cuối năm với biết bao bộn bề, lo toan tất bật, đôi khi chúng ta phải dừng lại một chút, sống chậm lại một chút để cảm nhận không khí Tết ngập tràn. Gói ghém lại những điều tưởng như đã cũ kĩ. Bao bọc yêu thương trong yêu thương. Lắng nghe con tim để thấy mình thật bình thản. Hít một hơi thật sâu! Sẵn sàng cho một năm mới với những điều mới mẻ, có cả hạnh phúc và những nỗi buồn. Đó chính là cuộc sống!", nghệ sĩ Vân Dung nhìn lại sau một năm đã qua.

Á hậu Phương Nga và ông xã Bình Anh tình tứ hết nấc khi đi event.

Diễn viên Việt Anh chia sẻ hình ảnh đi dự đám cưới Vân Hugo và viết: "Một đám cưới xúc động và đẹp như chuyện cổ tích. Chúc mừng em tôi Nguyễn Thanh Vân và bạn tôi Cường Đặng nhé! Luôn nắm chặt tay nhau đi suốt đường đời nhé!"

Thúy Ngân diễn cảnh "mời trà" cùng Jun Phạm nhưng nhân vật chiếm sóng trong khung ảnh lại là Duy Khánh.

"Uống nốt ly này thôi nhé, vợ gọi rồi!", Bình An tranh thủ uống chén rượu trước khi trở về với vai trò của một người chồng ngoan.

Quang Sự cũng khoe làm trai ngoan. "Đố mọi người chỉ ra chi tiết, chứng tỏ người trong hình là trai ngoan!", nam diễn viên đố dân mạng.

"Đi chơi nhưng vẫn làm việc, nhưng mỗi tội hơi lệch giờ nên nói chung chuyến đi này được ăn nhiều nhưng lại hơi thiếu ngủ, góc này trông vẫn gầy phải khồng mọi người?", Minh Triệu chụp ảnh góc nghiêng, than thở vì đi chơi vẫn phải làm việc.

Lâm Bảo Châu "tình bể bình" bên Lệ Quyên khi cùng nhau sánh đôi dự sự kiện. "Nữ hoàng phòng trà" như công chúa trong bộ đầm xanh cổ tích.

"Kết quả của buổi du lịch miền Tây sông nước", nhạc sĩ Phương Uyên xuýt xoa trước vẻ nữ tính của Thanh Hà khi hóa thân thành cô gái miền sông nước.

Quốc Thiên hóa soái ca sơ mi trắng biểu diễn chung sân khấu cùng Lê Hiếu - Lân Nhã, dưới sự đệm đàn của nhạc sĩ Đức Trí. "Ủa! Alo! Anh Đức Trí, 2 bác Lê Hiếu, Lân Nhã!", Quốc Thiên chú thích đầy cảm thán.

Mr Đàm khoe vú sữa khủng được đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên tặng.

Hương Tràm check-in chill chill khi đi diễn ở Quy Nhơn - Bình Định. Sau thời gian sang Mỹ du học, hiện tại, nữ ca sĩ quê Nghệ An về lại Việt Nam và tham gia một số hoạt động nghệ thuật, biểu diễn.

"Vậy là trend dữ chưa?", Xuân Lan chụp ảnh theo trào lưu "thiếu nữ bên hoa huệ tây" (loa kèn).

Em trai về nước trong kỳ nghỉ đồng được chị gái - Á hậu Huyền My đưa đi ăn. Sợ bị hiểu lầm, cô nàng đính chính ngay và luôn: "Đừng thấy hay đi ăn với nhau mà tưởng này tưởng kia nha mọi người, đây là đệ của tui!"

"Cuộc đời đâu được mấy bình yên những sớm mai!", Văn Mai Hương đăng loạt ảnh dễ thương để thả thính.

"Cũng là chiếc váy Hội An, mà khác nhao nhiều toáaaa! Nhân ngày em Mèo ăn diện, bác tìm lại ảnh cũ chị Đậu, anh Bung ngày ấy xem có giống nhau không nào!?", diễn viên Diệu Hương khoe cháu gái đáng yêu.

Quế Vân nói về hạn cuối năm vừa gặp phải: "Cuối năm, cuối tháng, mọi người hãy cẩn thận hạn của mình nhé! Hôm nay nhờ các cụ đỡ, chứ nếu không giờ không đứng được dáng này và mặt không tươi như này đâu ạ! Nghĩ đến rùng mình!"

"Em xinh, em xinh! Em xinh đẹp và lung linh!", Hòa Minzy tự tin đánh giá nhan sắc bản thân.

"Xin chúc mừng các chị em “Hoa nở đẹp nhất” đã thành công vượt qua nỗi sợ và tạo ra những khoảng khắc đáng nhớ cùng nhau trên sân khấu đặc biệt này!", Trang Pháp diện đồ lồng lộn cùng team Chị đẹp lên sàn "đấu".

NSND Việt Anh hồi teen, tung loạt ảnh cực trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

"Mỗi loài hoa đều mang một vẻ đẹp riêng, chỉ nên chiêm ngưỡng đừng nên so sánh. Chúng ta có thể ngưỡng mộ sự ưu tú của người khác, nhưng đừng quên bản thân mình cũng có những bản sắc riêng!", Luna Đào lại triết lý.

Hoa hậu Kỳ Duyên bắt trend "Em xinh" của MONO: "Em xinh, em xinh. Em xinh đẹp và lung linh!"

Đoan Trang cùng con gái về lại Việt Nam. Nữ ca sĩ được ái nữ pha trò mua vui để xả stress: "Về Sài Gòn một cái là bao nhiêu thứ ập zô mặt nên check-in vô hotel chill một đêm lấy lại sinh khí! Nhưng nào có nghỉ ngơi được gì đâu vì phải sàng sàng việc ngoài đường từ trưa đến tối mịt mới về tới phòng. Về tới, bà con bả nói: “Mẹ để con giải trí cho mẹ đỡ mệt”, rồi bà lấy quần đội vào đầu, áo xoẹt một vai, đi người mẫu thời trang và pose dáng các kiểu cho mẹ chụp hình. Mẹ thấy cưng quá, mẹ cảm ơn Sol làm mẹ zui, rồi mẹ nhắn nhủ thêm: “Sol nhớ ngoan ngoãn, dễ thương như vậy hoài nha! Và nhớ phải nghe lời mẹ! Thấy mẹ không? Mẹ được như ngày hôm nay là nhờ mẹ nghe lời mẹ của mẹ đó!” Nó đớp liền: “Dạ, con nghe lời mẹ của con quá trời đó mẹ! Và con cũng nghe lời mẹ của mẹ nữa!”.

Hoa hậu Khánh Vân dạo phố về đêm cùng nhóm bạn. "Sai Gon by night", cô viết tus.

"Để kui góp vui một tiết mục cho mọi người nha!", Lan Ngọc pha trò điên đảo khi đi ghi hình gameshow giải trí.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới