SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 9/2: NS Đức Hải khóc nức nở khi bị vợ yêu cầu kiểm tra có bị gay không; Vợ chồng Rhymastic có kết quả xét nghiệm Covid-19

Thứ tư, 09/02/2022 09:23

Tin sao Việt hot nhất ngày 9/2/2022: Từng bị vợ yêu cầu xét nghiệm máu xem có bị gay hay không, Đức Hải khóc nức nở. Vợ chồng Rhymastic có kết quả xét nghiệm Covid-19 ra sao sau khi là F1 của JustaTee?

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 9/2/2022:

Diễn viên Việt Bắc chụp ảnh bên vợ con: "Tết đoàn viên, Tết sum vầy".

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã đăng tải một story trải lòng, tâm sự trên Instagram cá nhân của mình. Người đẹp 8x tiết lộ cô đã làm việc xuyên Tết, không nghỉ ngơi trong thời gian vừa qua. "Làm xuyên Tết. Giờ mới có thời gian dành cho bản thân một chút. Một số công việc riêng cho năm mới bắt đầu được giải quyết. Tôi sẽ trở lại vào cuối tuần này sau khi chính thức được nghỉ Tết hôm nay", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Đáng chú ý, người đẹp còn đưa ra một đề nghị, yêu cầu mọi người không rủ cô đi nhậu. Lí do sau đó đã được Diệp Lâm Anh tiết lộ: "Nếu rủ hãy rủ tôi đi ăn chay nha. 1 tháng chay tịnh cần sự hỗ trợ 'ngưng rủ rê' từ các đồng nhậu". Kèm theo dòng chú thích, Diệp Lâm Anh chia sẻ hình ảnh từ góc chụp của một căn chung cư, địa điểm này được netizen cho rằng chính là nơi cô đang ở sau khi rời khỏi nhà chồng thiếu gia.

Hậu ồn ào với Lê Phương, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sống bình yên ở Lâm Đồng. Mới đây, người đẹp đã cùng đưa hai con đến trường mầm non.

Nathan Lee "nổi hết da gà" khi đọc status của mấy "thánh đạo lý".

Diễn viên Hồng Ánh diện áo vest để lộ phần áo ngực gợi cảm: "Canh măng giò heo, cùng bánh Chưng bánh Tét nó không tự nhiên sinh ra và cũng không tự nhiên mất đi. Nó chỉ chuyển từ bụng trên xuống bụng dưới, kí gửi một mớ ở đùi, đắp một ít ở mông... và nó tuyệt nhiên có thù với ngực! tâm sự nhẹ của bạn body sau Tết".

Diễn viên hài Thu Trang hạnh phúc bên chồng: "Sau Tết luôn lời thêm nha mọi người. Điển hình như mình đây, Tết dẫn kép già đi chơi về lời hẳn thêm mấy kí màu mỡ. Tết này mọi người lời gì nào?".

Lê Giang chụp ảnh với Đàm Phương Linh: "Đi quay lại rùi nè, 2 ngôi sao xanh".

Cao Thái Hà chia sẻ: "Nếu không thay đổi được sa mạc, ta có thể làm xương rồng. Không quan trọng hoàn cảnh thế nào, chìa khoá cuộc sống nằm ở sự thích ứng".

Tóc Tiên diện set đồ cá tính đi dạo phố: "Đôi khi trên dòng đời tấp nập, bạn và bức tường như hoà vào với nhau".

Khi quyết định lấy vợ thì Đức Hải lại đối diện với sự nghi ngờ về giới tính từ gia đình nhà vợ. Theo Đức Hải từng kể thì đó là thời điểm "kinh khủng" trong cuộc đời anh. Nam diễn viên bị "điều tra" các mối quan hệ, thậm chí là còn phải thử máu xem có gay hay không.

"Có cả đi thử máu đấy nhé. Vợ bắt đi xem mình có vấn đề gì không. Thử máu xong là mình khóc nức nở. Tức chứ. Bị xúc phạm mà phải làm là vì oan ức. Sau rồi cả nhà vợ ân hận. Người ngoài thì không nói, người thân mà còn nghi ngờ. Đau lắm đấy! Mình phải làm một việc thật quá đáng, quá quắt". (Theo Vietnamnet).

Vào những ngày Tết, JustaTee và Soobin Hoàng Sơn lần lượt đăng ảnh que thử xét nghiệm lên trang cá nhân và nhận được kết quả dương tính với Covid-19. Động thái này khiến netizen không khỏi lo lắng cho sức khoẻ của gia đình Rhymastic bởi cả 2 đã tiếp xúc cực gần với gia đình JustaTee.

Cho đến mới đây, bà xã của Rhymastic đã thông báo kết quả test Covid-19 sau khi tiếp xúc gần F0. Theo đó, cả 2 đã có kết quả âm tính. Thông tin này khiến netizen thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, không ít người vẫn dặn dò cả 2 giữ sức khoẻ và đảm bảo an toàn bằng cách đeo khẩu trang.

Ca sĩ Đông Hùng gửi lời chúc: "Đầu năm khai mic rực rỡ nên tươi tắn lắm này. Chúc anh chị em một năm cầm mic mỏi tay nhé".

Bà xã Lý Hải khoe nhan sắc xinh đẹp, vòng eo con kiến.

Ca sĩ Anh Tú chụp ảnh cùng Hòa Minzy: "11 năm tình bạn của 17 Thái Bình 99 Bắc Ninh, Hòa Minzy".

Bà xã Hoàng Bách tiết lộ giảm kg sau Tết: "Hôm nai ngộ còn 48kg yếu thôi nha. Ai hỏi ngộ bí quyết làm sao ăn Tết mà xuống mất 2kg đi, ngộ hướng dẫn cho nè".

Minh Triệu tiết lộ: "Phát hiện một cô gái trẻ đập heo mua nhà. Quả là một cô gái độc lập nên yêu!".

Tin sao Việt ngày 9/2/2022: Hà Anh được chồng cõng trên vai. Siêu mẫu chia sẻ: "Xởi lởi trời cho. Cứ sống vui vẻ tích cực với những năng lượng tốt thì cuộc sống mình sẽ tự khắc tràn ngập tình yêu và tiếng cười các bạn yêu nhé!".

Vân Hugo tâm sự: "Có người nói thích đọc facebook của tôi, vì cảm nhận được năng lượng tươi mới và liên tục, khiến cô ấy được đồng cảm, chạm tới cảm xúc và hạnh phúc hơn. Tự nhiên thấy vui vui. Cuộc sống tuyệt vời khi mình thích điều mình làm, làm điều mình thích và người khác cũng thích điều ấy. Khi mình dễ chịu, mọi thứ thật dễ thương".

Hiền Thục đăng ảnh trên bàn nhậu: "Đủ rồi, uống đi".

Vợ Dương Khắc Linh diện áo xuyên thấu khoe đường cong gợi cảm: "Đã ăn Tết xong và quay về với công việc đây ạ!".

Hòa Minzy diện áo dài nhí nhảnh chụp ảnh cùng con trai: "2 mẹ con xin chúc cả nhà 1 năm mới bình an nha ạ".

Hương Giang gặp gỡ Hà Hồ sau Tết nguyên đán: "Cười quá trời cười".

MC Vũ Phương Thảo cho biết: "Vào những lúc quan trọng, chờ kết quả PCR hồi hộp như chờ điểm thi Đại Học vậy".

Vợ nhạc sĩ Khắc Việt tung ảnh đẹp: "Em trai tôi bảo bật đèn ngủ chụp sẽ ra màu ảnh tây và kết quả".

Ngọc Quyên tung bộ ảnh chụp cùng Võ Hoàng Yến: "Thanh Xuân như cơn mưa rào đổ cái ào là hết thanh Xuân. Gặp lại bạn tôi lại càng yêu thương và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn mới được. Yêu tiền là tốt mà phải yêu bản thân nữa. Phải không nè các chị em".

"Mẹ chồng" Quách Thu Phương đăng ảnh chụp cùng "con dâu" Phương Oanh: "Đời không cho ta cái này nhưng rồi sẽ bù đắp bằng một cái khác, những khó khăn và thất bại cũng là những bài học giúp cho ta trưởng thành hơn trong cuộc sống. Sau mỗi mất mát ta lại nhận ra được những gì cần phải quý trọng hơn ngay trước mắt mình. Điều tuyệt vời nhất là hãy giữ cho mình tinh thần lạc quan, vui vẻ, yêu đời. Đó là thứ làm nên một vẻ đẹp và sự hấp dẫn của người phụ nữ và cũng sẽ làm cho mọi người luôn muốn ở gần bạn hơn. Đừng nhìn em mà say nha".

Chia sẻ về việc kinh doanh của vợ, đại gia Đức An cho hay, ưu điểm lớn nhất của Phan Như Thảo là thật thà, giỏi và tự tin. Ông xã diễn viên cũng khẳng định, từ nền tảng anh trao cho vợ, Phan Như Thảo có thể kiếm được gấp bội số tiền mà anh từng làm được trước đó:

"Khi tôi trao tài sản cho Thảo, đó là một điều kiện để cô ấy làm. Tiền là chính, điều này đúng, nhưng cách tiêu tiền quan trọng hơn. Nếu tôi đưa Thảo một miếng đất, cô ấy sẽ biết làm gì với nó để sinh lời. Và sau đó, sẽ có những bước tiếp theo để mang về thêm lợi nhuận chứ không đi xài cho những thứ chẳng cần thiết".

Ông xã nhận xét, Phan Như Thảo không phải mẫu phụ nữ thích hưởng thụ, ăn chơi, xài hàng hiệu mà rất tự tin và bản lĩnh. Cô làm việc không ngừng và tích cực học hỏi chồng trên thương trường.

Hiện tại, vợ chồng Phan Như Thảo sở hữu nhiều biệt thự, đất nền ở TP.HCM, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Đà Nẵng... Mỗi mảnh đất trị giá hàng tỷ đồng, được họ xây dựng nhà cửa hay dự tính mở nhà hàng, villa để kinh doanh. Đáng nói, mọi tài sản này đều đứng tên Phan Như Thảo, cô quản lý và quyết định hết mọi việc dưới sự ủy quyền của chồng.

Giải thích cho việc tin tưởng giao hết tài sản cho vợ, đại gia Đức An cho hay anh tự hào vì có vợ giỏi và không cần cảm thấy mệt mỏi, lo lắng nhiều chuyện tài chính.

"Những người thân cũng nhắn nhủ tôi không nên tin vợ như vậy. Hoặc có cho thì chỉ cho ít. Bản thân tôi chẳng có nhu cầu gì ngoài làm ra tiền để nuôi vợ con. Nếu đó là mục đích của tôi, tại sao tôi lại bảo thủ? Cách của Thảo khác. Nếu tôi khuyên Thảo không nên làm chuyện gì đó, Thảo sẽ nghe. Có thể không hiểu sâu nhưng Thảo tin quyết định của tôi là đúng và thường vâng lời", nam doanh nhân kể. (Theo Pháp luật và bạn đọc).

Trải qua 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Đào Hoàng Yến trải lòng: "Tôi đã từng mất rất nhiều, 4 lần chia tay chồng tôi đều trắng tay, không còn gì cả. Nhưng đó chỉ là mất tiền thôi nhưng nó lại cho tôi được trải nghiệm sống để biết được yêu thương của mình, trái tim của mình vẫn đầy bao dung.

Tôi vẫn luôn biết ơn 4 người đàn ông đã đi qua trong cuộc đời mình. Trải nghiệm hôn nhân hạnh phúc và sóng gió những năm được yêu và sống đã cho tôi kiến thức, tri thức để kể cả khi ra đi với hai bàn tay trắng, tôi vẫn đủ tự tin trên chặng đường kiếm sống mới. Tôi có trái tim và khối óc, cơ hội kiếm tiền ở quanh ta, chỉ là chúng ta có hành động hay không mà thôi.

Bên cạnh đó, Đào Hoàng Yến cho biết cô luôn có nhiều người theo đuổi: "Đương nhiên tôi lúc nào chẳng có người yêu. Nói không có người yêu người ta bảo điêu. Tôi nhiều người yêu lắm ấy chứ không phải mỗi "phi công" đâu. Tôi nghe cụm từ "máy bay, phi công" thấy khó chịu. Sao mọi người cứ nói cụm từ đó như một cách mỉa mai vậy nhỉ? Họ cũng phải có tình cảm với nhau, có lý do để đến và đồng hành cùng nhau chứ. Những người còn đang mải phán xét người khác hãy cứ sống tốt cuộc đời của mình đi đã.

Còn tôi không muốn chia sẻ chuyện tình yêu của mình nữa không phải vì tôi sợ. Tôi chỉ muốn những người yêu quý tôi không bị loãng bởi những thông tin trên mạng xã hội không đầu cuối.... (Theo Vietnamnet)

Sau một thời gian đi lưu diễn ở Mỹ, Quách Tuấn Du lên máy bay về Việt Nam: "Dạo này hay thẫn thờ, sáng nay ra phi trường quên túi đồ, may là túi đồ ăn... Bởi tui là người trên mây trên gió mà đừng trách tui nha, tui ở trên mây nhiều hơn mặt đất ấy giờ đầu óc bay lắm rồi. Viết status từ trên trển viết chứ không phải ở dưới đâu, cần ít ngày relax cho cái đầu ổn định lại mới được. Tạm biệt American về Việt Nam ăn Tết muộn, sẽ quay lại sớm nhất nha".

Ca sĩ Trương Bảo Như đăng ảnh bé Lavie qua nhà cô chơi. Có thể thấy, con gái của cố diễn viên Mai Phương càng lớn càng xinh đẹp giống mẹ.

Diễn viên Kim Oanh viết trên trang cá nhân: "Chuyện ai thương mình hay không sau này không mấy quan trọng nữa, biết rồi thì lại muốn biết là thương mình của lúc nào, thương đến bao giờ, và thương đó qua từng đoạn thời gian có giống nhau không? Mệt, đi chơi cho thảnh thơi."

Chụp ảnh bên vợ con, diễn viên Anh Tài hài hước viết: "Sầu màu ghê, rồi 2 đứa xong chưa chứ chị mệt".

Nghệ sĩ Hữu Châu "dìm hàng" Minh Dự: "Ta nói mỏ thì nhọn, đi xe thì ngủ suốt. Không dậy thì thôi, hễ dậy là xin xe ngừng cho đi.... Suốt đoạn đường đi là nó rải...miết. Từ Sài Gòn đi Mỹ Tho chỉ hơn chừng 1 tiếng mà ngừng xe cho nó rải nên thành Tam Nhật (3 ngày) mới tới nơi. Ăn cho dữ vô... rồi phun xà đánh dấu…. Ghé cây xăng mà họ quạu luôn….có đổ xăng đâu nè… Ăn cho dữ vô, mày giống ai mà ham ăn quá ham ăn".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới