SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 9/2: Lễ tang 'Thế Chột' Chu Hùng; Con NSND Hoàng Dũng ra thăm mộ cha ngày cuối năm

Thứ sáu, 09/02/2024 09:53

Tin sao Việt hot nhất ngày 9/2/2024: Trong tang lễ của nam diễn viên Chu Hùng được cử hành lúc 9h ngày 8/2 rất nhiều đồng nghiệp thân thiết tới tiễn đưa ông. Con trai út NSND Hoàng Dũng ra thăm mộ cha.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 9/2/2024:

Tin sao Việt ngày 9/2/2024: Hiền Thục háo hức chờ đón Tết: "Không hiểu sao lúc nào cũng hí hửng như thế".

Diễn viên Minh Huyền (nghệ danh Huyền Lizzie) "Chúng ta của 8 năm sau" cùng con trai đón xuân yêu thương.

Diễn viên Thái Sơn ghi hình sau khi ra viện: "Nhật ký Tết của ”thầy” Sơn".

Ngày cuối năm cũ, con trai NSND Hoàng Dũng ra tảo mộ, mời cha về ăn Tết.

Lễ viếng nam diễn viên Chu Hùng, người nổi tiếng với vai diễn Bắc đại bàng và Thế “Chột” được cử hành lúc 9h ngày 8/2 tức 29 tháng Chạp Âm lịch tại nhà tang lễ bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng. Lễ truy điệu và đưa tang diễn ra lúc 10h45 cùng ngày. Sau đó, nghệ sĩ được an táng tại quê nhà Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như NSƯT Trần Đức, diễn viên Ngọc Quỳnh… tới tiễn đưa Chu Hùng về nơi an nghỉ và chia buồn với gia quyến.

"Thong dong đợi xuân về", Đàm Thu Trang đã hoàn thành việc trang hoàng nhà cửa đón xuân.

Hậu chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang đã có tình mới. Cô có đôi điều tâm sự ngày cuối năm: "Tôi nghĩ rằng, một ng phụ nữ dù có giỏi giang, kiên cường, độc lập mạnh mẽ đến đâu thì cũng vẫn luôn mong có một bờ vai vững chãi cho mình dựa vào. Còn giá trị của một người đàn ông không nằm ở lời nói mà nằm ở hành động! Có những người đến với bạn và nói yêu bạn, nói bạn là cả thế giới của họ, nói sẽ che chở và bảo vệ bạn nhưng chỉ chờ ngày để rời đi. Còn có người yêu bạn từ trong tim, không hứa hẹn, ko vẽ vời tương lai mà chỉ âm thầm biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Cảm ơn người đã vá lại vụn vỡ của tôi!".

Ngọc Quyên và Dương Mỹ Linh đi mua hoa ở Mỹ: "Đi chợ Tết cuối năm vội vội vàng vàng tung tăng gặp cô bạn thân thế là 2 đứa tụ vào đi chợ Tết luôn. Mai đang quá rẻ cả nhà ra hốt lẹ lẹ nha".

Phạm Quỳnh Anh: "Lòng muốn về nhà nhưng… máy bay delay".

Thuý Diễm dậy từ sớm để có được bộ ảnh xuân ưng ý bên mẹ: "Tết có Mẹ là cái Tết ấm nhất".

"Xuân năm nay nhà em ăn gì cũng thấy ngon, mặc gì cũng thấy đẹp và mai đào thì rộ nở!", nghệ sĩ Ngọc Huyền viết.

Hoa hậu Jennifer Phạm đăng status: "Chuyện cũ mình bỏ qua qua. Tết này cùng cười lên ha ha. Cho đời thêm ngàn vạn câu ca. Mừng xuân đến với mọi nhà".

Hari Won chia sẻ: "Đi làm trợ lý cho... ai đó. Rồi quay BTS nữa! Giờ phải dựng nữa. Tui nhiều việc quá".

Bộ ảnh đón xuân của mẹ con Hoa hậu Hà Kiều Anh: "Cứ mỗi năm Tết đến hai mẹ con lại tranh thủ ra Hà Nội cùng các em chọn mua từng cây quất gửi về Sài Gòn tặng bạn bè và trang trí vườn tược cho nhà. Ở Hà Nội quất Tứ Liên nổi tiếng là quả to và đẹp nhất nên năm nào mình cũng đích thân ra đây để chọn. Hôm đi chọn quất trời se lạnh quyện với chút mưa phùn nên trái quất nào nhìn cũng bóng bẩy, căng tròn chỉ muốn ôm hết về nhà. Cảm giác không khí Tết tràn về".

Vân Hugo năm nay ăn Tết ở Hà Nội: "Dàn phù dâu quậy tung từ Phú Quốc về tới thủ đô".

Diễn viên Ngọc Huyền năm đầu tiên làm dâu: "Giây phút năm mới cận kề. Đặt xuống bộn bề thu lại an nhiên".

"Ủa Tết chưa mọi người. Sao mình không thấy gì hết ta. Hay do ngày nào mình cũng vui như Tết rồi nên không thể vui hơn nữa", Lý Nhã Kỳ hỏi.

Văn Mai Hương lên set đồ hiệu chuẩn bị xúng xính đi chơi Tết.

Á hậu Mâu Thủy hân hoan: "Tết đến chân rồi các mẹ ơi".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới