SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 9/3: Ngọc Trinh tiệc tùng bên hội bạn thân thiết; Một nam ca sĩ chơi lớn tặng vợ bó hoa khủng 999 đóa hồng

Thứ bảy, 09/03/2024 09:16

Tin sao Việt hot nhất ngày 9/3/2024: Sau khi hưởng án treo, Ngọc Trinh đã dần quay trở về cuộc sống đời thường. Nam ca sĩ Quách Thành Danh chơi lớn tặng vợ 999 đóa hồng.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 9/3/2024:

Tin sao Việt ngày 9/3/2024: Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ: "Ngày này hàng năm mình là "anh trai" trong lòng chị em gái, năm nay bụng lùm lùm, xin phép được làm "bạn gái" trong lòng các anh em nhá nhá!".

MC Mai Ngọc hiếm hoi khoe mẹ ruột: "Trên thế giới này, người luôn yêu thương ta vĩnh viễn chỉ có duy nhất một người là mẹ".

Nam ca sĩ Quách Thành Danh ''chơi lớn" kết bó hoa 999 bông hồng tặng vợ ngày hôm qua: "Cảm ơn em... đã giúp kết cho anh 999 đóa hồng để tặng bà xã. Nhân ngày mùng 8/3 Danh xin mến chúc các bà, các bác, các cô và các em luôn được sống trong yêu thương và luôn xinh đẹp trong suốt năm không riêng gì ngày 8/3 này!"

"Phụ nữ đẹp nhất khi yêu và được yêu. Chúc cho tất cả chúng ta không chỉ hôm nay, mà mỗi ngày đều được yêu thương, nuông chiều và che chở, luôn là bông hoa duy nhất, đẹp nhất trong lòng ai đó", Thiều Bảo Trang tự nhủ.

Pha Lê đón bố vào chơi cùng con cháu: "Cả đời mình bay bao nhiêu chuyến cũng không đặc biệt bằng chuyến đi này, chả biết sao nước mắt cứ chực trào ra suốt... Còn với em bé thì đây là lần đầu tiên trong đời được đi hạng C, vào phòng ăn còn sợ tốn tiền con... Mình chỉ lải nhải suốt quãng đường là ba cứ để con lo hết trời ơi, đừng có lo gì nữa, không có thiếu gì cả, cứ muốn gì nói là con lo vậy thôi! Nói miết... À tiện thể, cho em hỏi chỗ mua xe lăn uy tín chút em sắm 1 cái cho ông nhé!".

Hồng Đăng chúc mừng sinh nhật con gái: "Chúc mừng sinh nhật gái yêu của ba. Chúc con luôn xinh đẹp, học giỏi và yêu đời".

"Hạnh phúc khi làm mẹ đơn giản là không ước ao gì cho mình chỉ cầu mong mọi điều tốt lành sẽ đến với con là đủ. Nhưng Trên hành trình vô tận ấy, mẹ hứa sẽ cố gắng bước đi mỗi ngày tốt hơn,và chống chọi với những chông gai, sóng gió và thử thách để bảo vệ và nuôi dạy con tốt hơn mỗi ngày. Mẹ xin lỗi vì tất cả", nỗi lòng của "mẹ đơn thân" Trà Ngọc Hằng.

Minh Triệu tự nhủ: "Yêu bản thân mình trước rồi cả thế giới sẽ bắt đầu yêu em".

"Luôn xinh đẹp, an yên và thật hạnh phúc nhé các chị em nữ", Khánh My gửi lời đến phái đẹp.

Nam diễn viên Hà Việt Dũng vốn được biết đến với những vai diễn nam tính. Nay lại đăng ảnh mặc đồ nữ, đội tóc giả khiến fans phì cười: "Để anh một lần làm phụ nữ. Để biết thế nào, ai sướng hơn ai. Mang thai nặng đẻ đau 9 tháng. Khi lâm bồn ở giữa tử và sinh. Nghìn việc không tên chỉ có một mình. Chăm tổ ấm giữ con thơ yên giấc. Con ốm đau chăm lo tất bật. Dâu thảo hiền trọn nghĩa làm con. Cũng đâu chỉ ở nhà , cũng lấp bể leo non. Cũng lãnh đạo cũng làm công việc nặng. Cũng đương đầu... mà thôi không khen nữa. Không lại mất công lên mặt bây giờ".

MC Cát Tường du lịch Khánh Hòa: "Tắm sớm đón nắng mai, hồ bơi thì vô cực, em yêu anh thì vô cùng".

Minh Huyền "Chúng ta của 8 năm sau" dịu dàng: "Không cần trở thành 1 cô gái được tất cả mọi người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành cô gái mà mình yêu thích".

Ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng: "Ranh giới giữa thiên thần và ác quỷ cách nhau một gang tay, giữa người xấu và người đẹp chỉ là một cái app thôi, chúc các chị em thật xinh đẹp rạng rỡ và nhận được nhiều tình yêu thương quanh năm không chỉ ngày 8-3".

Ngọc Trinh tung ảnh mới: "Hãy cố gắng để trở nên thật đẹp, ngay cả khi trái tim em đã chi chít những tổn thương và chuỗi ngày em từng sống với nước mắt. Để biết rằng, dù cuộc đời có xảy ra những biến cố nhiều bất hạnh thì ngày hôm nay, em vẫn kiên cường, vẫn đầy kiêu hãnh, và xinh đẹp. Chúc muôn bóng hồng luôn tỏa hương, khoe sắc rực rỡ theo cách của riêng mình. Hãy tận hưởng ngày của mình một cách trọn vẹn nhất nhé!".

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng chia sẻ hình ảnh tiệc tùng với những người bạn thân thiết: "Happy Women’s Day chị em chúng mình".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới