SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 9/4: Mỹ Tâm nói gì khi bị 'khui' việc xoá bằng chứng hẹn hò với Mai Tài Phến? Tình cảnh bi đát của Thương Tín sau khi dọn về quê

Thứ ba, 09/04/2024 08:39

Tin sao Việt hot nhất ngày 9/4/2024: Mỹ Tâm lên tiếng khi được nhắc tới việc xóa vội bằng chứng hẹn hò Mai Tài Phến. Tình cảnh hiện tại của NS Thương Tín khá bi đát sau khi quyết định dọn về quê nhà sinh sống.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 9/4/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 9/4/2024: Mỹ Tâm thẳng thắn lên tiếng cho biết mọi việc đều là hiểu lầm

Vào tối 8/4, ca sĩ Mỹ Tâm đã tổ chức buổi livestream giao lưu trò chuyện cùng với cư dân mạng trên trang cá nhân. Cô lộ diện xinh đẹp và tươi tắn dù trang điểm đơn giản. Giọng ca sinh năm 1981 còn tự đánh đàn guitar, hát những ca khúc do netizen lựa chọn yêu cầu trên livestream.

Đáng chú ý, phía dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng liên tục nhắc tới vụ việc liên quan tới bức hình thả diều: "Chị còn đi thả diều không ạ", "Chị Tâm ơi giải đáp giùm em vụ thả diều với ạ"... Khi netizen trêu đùa việc cô đánh phấn má đậm nhìn như người say rượu, Mỹ Tâm còn hài hước lên tiếng trước gần 7.000 người xem về bức hình thả diều vừa qua: "Say ư. Sao chị say được. Làm sao chị đi thả diều được mấy đứa. Không được. Hiểu lầm thôi. Hiểu lầm thôi mọi người".

Sau khi quyết định dọn về quê Phan Rang sống, hiện tại NS Thương Tín đang nương tựa mẹ già và em gái. Nam nghệ sĩ cho biết sống cùng vợ rất ngột ngạt. Chị Kim Chi - vợ nam tài tử hay giận dỗi, cằn nhằn khiến không khí gia đình căng thẳng.

"Gửi một chút nắng nóng 40 độ ở Bangkok đến với mọi người cùng Vân nha!", Hoa hậu Khánh Vân check-in tươi tắn tại Thái Lan.

Hoa hậu Diễm Hương đưa con trai đi chơi. "Cả 1 tuổi trẻ bận rộn, để đến khi bắt đầu trưởng thành là “cuộc đời đẹp lắm!". Nhìn Cá mùa xuân vậy thôi, chứ nhiệt độ lạnh nhen, gió ta nói run người. Mọi người muốn xem Noah chơi trò chơi đến xanh mặt quéo chân thì sang Noah King nhen!"

"Có mệt quá thì về ôm hai cục bột này", Dương Cẩm Lynh xem 2 con là điểm tựa cho cuộc sống hiện tại.

Thúy Ngân hạnh phúc vì được hội bạn thân tổ chức sinh nhật bất ngờ. "Cám ơn những người bạn của tôi ơi. Vừa về đến là có bất ngờ. Thời gian có thể lấy đi của mình rất nhiều thứ. Nhưng đổi lại, qua thời gian chúng ta sẽ có thêm nhiều người bạn đáng quý!", cô viết.

"Câu nói gì khiến em cười tươi thế?", Minh Triệu thả thính. Hậu tin đồn trục trặc với Kỳ Duyên, cuộc sống của nàng siêu mẫu vẫn rất sang chảnh và rực rỡ.

"Gái 1 con" Giang Hồng Ngọc xuống phố post dáng. "Nắng chói chang cùng cô ấy", nữ ca sĩ đính cap.

"Yêu nắng chiều… Mê mẩn nắng chiều…", Chi Pu xinh đẹp hết nấc dưới nắng chiều.

NS Ngân Quỳnh tạo dáng chụp ảnh với voi khi sang Thái Lan: "Chèn ui, cười vậy thôi chứ thật sự hoang mang lắm á! Sợ 2 ảnh buồn buồn quăng mình xuống là coi như dập cái phao câu luôn á chèn!".

"Con em tôi bảo: “Sao anh chị trông như sinh đôi, giống nhau hơn cả Lisa - Leon thế?”, Tóc Tiên hài hước khi so sánh mình với chồng giống cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà.

Kỳ Hân tiết lộ về kế hoạch kinh doanh mới: "Vợ chồng bé đi ra xưởng duyệt mẫu để chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang nhỏ xinh đầy tâm huyết!"

"Đang đi hẹn hò với người yêu trên tầng 36 khách sạn Lotte", diễn viên Thanh Hương úp mở về tình trạng mối quan hệ hiện tại hậu công khai ly hôn cách đây không lâu.

Phạm Quỳnh Anh cùng con gái tham dự gameshow truyền hình thực tế. "Các cô chú và các bé đã thử trải nghiệm công việc vắt sữa bò như mẹ Quỳnh Anh và Tuệ An chưa? Trong hành trình 2 ngày 1 đêm ở Củ Chi, Tuệ An đã có nhiều trải nghiệm và đã vượt qua được nhiều nỗi sợ của con. Mẹ Quỳnh Anh vô cùng tự hào luôn các cô chú ơi!", nữ ca sĩ khích lệ ái nữ.

"Trong lúc đợi Tiên lên đồ đi đu đêm, mọi người cùng thưởng thức kem ngon với Tiên nha!", Hoa hậu Thùy Tiên ăn kem thôi cũng xinh đẹp nức nở.

Thiên An lao vào tập luyện ngay khi về nhà sau chuyến đi quay dài ngày: "Đi phim mới có tháng hơn về đu dây không nổi, nhớ ơn cô giáo và mấy chị đồng đội mới leo lên nổi thế này!"

"Con trai em hết nước chấm quý vị ạh. Cố gắng 4 năm nữa bằng tuổi mẹ bây giờ phong độ được như mẹ nghe con! Đang điên nó lắm quý vị ạh, tối nay song ca khó mà tình cảm cho được!", Phương Linh thân thiết bên Quốc Thiên. Cả hai chăm chỉ tập luyện cho show diễn tối cùng ngày.

"Thăm nhà chị tôi! Khung cảnh đẹp như tranh và cảm giác thanh thản hàn huyên bên những người bạn thân thiết. Mang lại trải nghiệm thư giãn và an yên. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời để tận hưởng sự gắn kết và chia sẻ niềm vui với những người mà bạn quý trọng!", diễn viên Bá Anh thăm nhà đàn chị - NS Tú Oanh.

Á hậu - NS Trịnh Kim Chi tạo dáng "Bên tấm màn Sân Khấu…".

"Tâm sáng như hoa", Cao Thái Hà xinh tươi, rạng rỡ trước khung cảnh pháo hoa tuyệt đẹp.

Diễn viên Lê Phương nhắc khéo chồng nhân ngày đặc biệt của cả hai. "8 năm rồi đó Chồng yêu, quà em đâu?", cô đòi quà.

Ca sĩ Đức Phúc chia sẻ: "Em bé đã nhận được thiệp cưới và rất vui khi được chung vui trong ngày trọng đại của chị iu Minh Tú và tân lang của mìnhhh ạ!".

"Đọc thiệp nhớ thông tin và xé đem đi trồng dưới đất thuiii, một Idea quá hay của chị Tú và gia đình ạ!", nam ca sĩ còn khen ý tưởng làm thiệp cưới của đàn chị.

Cựu mẫu Anh Thư chụp ảnh với "Đề bài: Tạo dáng đau lưng". Sắc vóc ở tuổi ngoài 40 của người đẹp vẫn khiến dân tình xuýt xoa không ngớt.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm xinh đẹp, hạnh phúc bên chồng trong ngày sinh nhật.

Á hậu Hoàng Thùy tung bộ ảnh khoe đôi chân "kiếm Nhật", không quên nhắn nhủ mọi người: "Nhìn đôi chân Chè, đừng nhìn ngón chân, tức á!". Lý do là bởi cô nàng đi đôi guốc quá chật.

"Ê-kip Gặp Lại Chị Bầu ăn chào mừng Jenifer hồi hương!", Diệu Nhi cùng nhóm bạn háo hức đón chào NS Lê Giang về nước.

Đinh Ngọc Diệp khoe bằng chứng nhận sau khóa học. "Quá là tưng bừng!", bà xã Victor Vũ phấn khích.

"Đi làm về mệt đến mấy cũng phải ráng đu, chính chủ cũng phải tập theo thôi, đã quá mà!", Hoa hậu Kỳ Duyên không quên tập luyện để giữ dáng dù sau khi kết thúc một ngày làm việc vất vả.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới