SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 9/8: Thúy Ngân lên tiếng trước tin hẹn hò S.T Sơn Thạch; Trấn Thành hé lộ căn bệnh khiến anh vắng bóng trên truyền hình

Thứ tư, 09/08/2023 08:47

Tin sao Việt hot nhất ngày 9/8/2023: Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Thúy Ngân đã có câu trả lời về mối quan hệ gây tò mò với ST. Sơn Thạch. Trong một chương trình mới đây, Trấn Thành có chia sẻ đáng chú ý về một chứng bệnh mà anh đang gặp phải.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 9/8/2023:

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình, MC Trấn Thành có chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, nam nghệ sĩ lần đầu tiết lộ chuyện đang bị giãn tĩnh mạch ở chân và vẫn phải điều trị. Đây cũng là kết quả của nhiều năm phải đứng khi dẫn chương trình trong thời gian dài. Và đó cũng là lý do khiến anh ít xuất hiện trên sóng truyền hình thời gian qua.

Trên sóng livestream gần đây, Thúy Ngân đã lên tiếng nói rõ mối quan hệ với S.T Sơn Thạch. Cụ thể, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết, cả hai chỉ là anh em thân thiết, còn đùa rằng nam ca sĩ là "bình phong" cho chuyện tình giữa mình và Lan Ngọc.

Tin sao Việt hot nhất ngày 9/8/2023: "Những ánh mắt thất thần. Những nụ cười ngờ nghệch ... Kkk đẹp hơn cao hả mậy ...", Lê Dương Bảo Lâm hé lộ hậu trường chuyến bay của hội bạn thân thiết.

Mới đây, Gil Lê đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, giọng ca "Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình" đã khoe được visual đỉnh của chóp với gương mặt góc cạnh, khí chất cùng thần thái ngời ngời. Không chỉ vậy, nhở sở hữu vẻ đẹp phi giới tính cùng gu thời trang đỉnh, Gil Lê đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả mỗi khi đăng tải những bộ ảnh mới của mình.

Lý Nhã Kỳ lại buông lời thả thính, dung mạo tựa nàng thơ. "Có cái nóng nào. Bằng nóng lòng gặp người mình iu!"

"Mặt tròn múp múp cưng cưng của cô gái vừa lên chừng 5 kí. P/s: nay tém được 3 kí rồi ạ, còn 2 thui nhé!", Thúy Diễm xuýt xoa về sự tăng cân nhẹ của bản thân.

"Làm lại từ đầu cùng cô giáo, múa cột thật ra cũng nhàn…", MC Phương Mai lại lao vào phòng tập sau chuyến vi vu trời Tây cùng ông xã.

Á hậu Ngọc Thảo diện đầm trắng tinh khôi, đọ sắc vóc cùng Á hậu Phương Anh. "Ánh mắt ta chạm nhau", nàng Á hậu viết cap.

"Hen và vương miện Empower…", H'hen Niê cực quyền lực và quý phái bên chiếc vương miện.

Hoa hậu Khánh Vân cực xinh với style make-up và kiểu tóc mới. "Keo mãi thôiiiiii", cô nàng cảm thán.

Lam Trường với bức ảnh đen trắng nhuốm màu bí ẩn. "Hát casino nhiều tự nhiên thấy mình giống Thần bài", anh Hai cho hay.

Vợ chồng Thanh Thảo đón tiếp gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang khi tới Mỹ: “Bạn trai” mình được cái rất hiếu khách, chỉ cần mình lên tiếng nói rằng: “Người bạn này em rất quý” thì ngay lập tức anh ấy sẽ nhiệt tình đón tiếp ngay. Và thường là sau những lần anh ấy gặp gỡ bạn bè, anh em của mình thì họ lại quý anh ấy hơn cả mình. Và họ thường nói: “Thảo thật may mắn”. Ủa alo! Là sao? P/s: Ai đi Las Vegas nên thử một lần trải nghiệm phòng super vip của nhà hàng này, với những video 3D tuyệt đẹp chiếu trên tường làm mình wow lên thú vị, set menu khoảng 500 USD mỗi người nhưng toàn món ăn rất ngon và trang trí độc đáo làm mình thấy hấp dẫn lắm nha! Đúng kiểu sang-xịn-mịn luôn!".

"Chơi một hồi oánh nhau loạn xạ, đánh luôn đồng đội của mình", Thúy Ngân hé lộ hậu trường vui nhộn quay gameshow.

Trước đó, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng hé lộ một khoảnh khắc túm tụm khác. "Chộp hềnh bình thường hong được đâu, phải dị mới chịu!"

Hoa hậu Kỳ Duyên dành lời động viên cho học trò tại The Face 2023 - Cẩm Đan: "Lại là Cẩm Đan, cô em út đặc biệt của chị! Em là thành viên duy nhất trong team phải ra về 2 lần, người ra về đầu tiên & cũng là người ra về cuối cùng. Hai chị nhớ những ngày casting tại TF, chị nhìn thấy là sự mạnh mẽ và cứng rắn của Đan, đôi lúc sự cứng rắn đó làm Đan hơi "bướng bỉnh" trong mắt mọi người. Khi bản thân mình "đặc biệt" thì mình chấp nhận 1 việc có người hiểu, có người không vì họ sẽ đánh giá & nhìn nhận với những thứ em thể hiện. Ở tập 8, em chiến thắng thử thách comeback trở lại với team, thực sự chị đã rất vui, vì 1 lần nữa em có thể thể hiện được khả năng của mình ở cuộc thi này và BGK, khán giả đã công nhận điều đó, mọi người đã hiểu em hơn rồi... Một Cẩm Đan biết lắng nghe, hợp tác, chăm chỉ & hết mình với công việc mình đang làm. Chị nghĩ thế này 1 thời gian nữa khi mà Đan có thể kiểm soát mọi thứ phía bên trong, em không còn xáo trộn, em sẽ trở thành phiên bản hoàn thiện nhất của chính mình. Hai chị sẽ luôn ở đây để cùng em tạo nên phiên bản hoàn thiện ấy nhé! Hãy luôn tích cực, vững vàng với mọi thứ nha em! Nguyễn Thị Cẩm Đan".

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hồ Việt Trung có chia sẻ nửa đùa nửa thật: "Nếu may mắn ông trời cho mình cưới thêm 1 người vợ nữa. Mình hứa sẽ không cho cô ta làm gì cả. Sáng ngủ dậy, mình đi chợ, nấu cơm, lau nhà, rửa chén, giặt đồ … tất cả mình làm hết, cô ta chỉ việc ngồi 1 chỗ hưởng thôi. Mình nói thật, mọi người tin mình đi. Làm ơn tin nha!". Được biết, hiện tại anh làm bố đơn thân, một mình nuôi con gái.

Diệu Nhi thả dáng thon thả, chú thích gây hài: "Khi nào thì 2=1 mọi người nhỉ?!"

Á hậu Phương Nga hồi tưởng lại những khoảnh khắc đi "đu idol" Blackpink cách đây không lâu tại Mỹ Đình. Cô nàng cũng làm hẳn thành một Vlog. "Vâng, như các bác đã bít, thì đây chính là chiếc Vlog tôi đã thức đêm để dựng, và chính xác là đến tận 6 rưỡi sáng!", cô nàng tiết lộ.

Về phía diễn viên Bình An cũng có một góc nhìn khác: "Cái Vlog hôm nọ vợ em thức đến gần sáng để dựng, em nằm bên hứa sẽ thức cùng vợ nhưng khổ nỗi là em ngủ từ lúc nào không hay. Các bác cứu em với!".

Á hậu Thanh Tú check-in trước rạp chiếu phim: "Beauty and The Beast" - Người đẹp và quái vật".

Minh Triệu lại tung loạt ảnh kè kè bên Kỳ Duyên và hỏi dân mạng: "Mấy điểm nè?"

Hồng Quế lên sóng xinh đẹp, ngọt ngào, đính kèm i-con trái tim như đang được yêu và hạnh phúc.

Lý Bình hạnh phúc ngắm nhìn quý tử bình yên ngủ trong vòng tay mình: "Trộm vía, mong cho Tyga Quan cứ ngoan như này, cho con ngủ ngoan cả nhà cũng ngủ ngon!"

Bảo Thy rủ bạn thân Ngô Kiến Huy đi ăn lươn, món đặc sản quê chồng đại gia của người đẹp: "Nàng dâu xứ Nghệ cùng bạn thân hàng xóm đi ăn đặc sản thành Vinh giữa lòng Phú Mỹ Hưng".

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "8h 8-8!"

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe sắc vóc trẻ trung, check-in tại Hội An. "Bảy sắc cầu vồng dưới nắng thu", chị viết.

MC Cát Tường làm cơm thết đãi hội bạn ghé thăm nhà: "Một năm tui chỉ đãi 2 lần thôi nha các bạn, đãi hoài là khó khăn à nha!".

Trương Ngọc Ánh chăm chỉ làm việc đến cuối ngày. "Vẫn ngồi văn phòng cuối ngày dài", nữ diễn viên chú thích ảnh.

Trước đó, Trương Ngọc Ánh cũng cho lên sóng một vài khoảnh khắc bên mẹ ruột. "Người phụ nữ - người bạn đồng hành tuyệt vời trên từng chặng đường đời của Ánh", cô nhắn nhủ đến đấng sinh thành.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới