SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 9X rủ nhau làm bà chủ

Thứ hai, 27/01/2014 15:21

Các người đẹp, chân dài rầm rộ kinh doanh từ spa, thời trang, quán ăn cho đến cửa hàng rượu...

1. Angela Phương Trinh

Mới đây, "bà mẹ nhí" đã cho khai trương quán pub trên con đường vàng tại quận 1 - quận trù phú nhất nhì TP HCM. Cô nàng ca sĩ đang bị cấm diễn vì nhảy múa phản cảm chia sẻ, cô không hề có đại gia nào chống lưng trong việc kinh doanh này, quán rượu do cô tự bỏ tiền túi dành dụm từ việc đóng phim và đi hát nhiều năm. Người đẹp sinh năm 1995 cũng cho biết, đây chỉ là nghề tay trái, vì đam mê nghệ thuật vẫn là chính. Em gái Trinh sẽ đảm nhiệm vai trò chính khi quán ăn nên làm ra.

2. Ngọc Trinh

Khi đã trở nên quá hot với danh xưng "Nữ hoàng nội y", bất ngờ Ngọc Trinh chuyển hướng sang mở cửa hàng spa, thời trang, mỹ phẩm ở ba miền... Ở tuổi 24 cô gần như có mọi vật chất mà nhiều người ao ước như nhà lầu, xe hơi, cơ ngơi kinh doanh hoàng tráng, lãi mẹ đẻ lãi con.

3. Vân Trang

Cô nàng tuổi Ngựa cũng quyết tâm đánh cú liều trong thời buổi bão "thẩm mỹ viện" khi quyết tâm mở cơ sở làm đẹp, chăm sóc da tại quận 10, TP HCM vào tháng 10/2013. Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến cũng cho biết, tiền dành dụm sau thời gian đi đóng phim được cô dồn cho việc kinh doanh này. Gia đình luôn theo sát, hỗ trợ Vân Trang rất nhiều trong công việc kinh doanh mới.

4. Nguyễn Thị Loan

Hoa hậu Biển Hoa hậu Việt Nam 2010 nổi tiếng nhờ vẻ chân chất vốn có, bên cạnh việc thử sức ở các cuộc thi người đẹp, Loan còn trở thành bà chủ quán ốc có tiếng ở Hà thành. Từ hai bàn tay trắng, giờ đây công việc kinh doanh suôn sẻ khiến cuộc sống của Hoa hậu sinh năm 1990 và gia đình cũng khá hơn. Loan từng tâm sự cô rất vui với thành quả lao động nhờ sự nỗ lực của chính bản thân mình.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới