SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt ấm lòng khi được gia đình và bạn bè tiếp tế 'núi đồ ăn' trong mùa dịch

Thứ bảy, 10/07/2021 14:50

Trên trang cá nhân, Thúy Ngân, Thúy Diễm,... cùng nhiều sao Việt khác đã khoe những đồ ăn được gia đình và bạn bè tiếp tế giữa lúc giãn cách toàn xã hội.

TP.HCM đã áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 từ 0 giờ giờ 9/7, thời gian kéo dài 15 ngày. Chính vì thế, nhu cầu mua sắm, tích trữ hàng hóa của những cư dân sinh sống tại đây gia tăng đáng kể trong những ngày qua. Mặt khác, diễn viên Thúy Ngân, Thúy Diễm và nhiều sao Việt không phải cất công đổ xô ra ngoài mua thực phẩm thiết yếu cho những ngày tới.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vui mừng chia sẻ "cả núi" đồ ăn được tặng. Thúy Diễm cảm ơn một người bạn đã gửi nhiều đồ ăn như rau xanh, củ, quả tươi ngon từ Đà Lạt xuống: "Được nhỏ bạn tiếp tế rau Đà Lạt một thùng chà bá lửa. Bạn không cần nhiều, chỉ cần những người bạn thật sự đúng không nè! Chẳng cần gặp nhiều chi, khúc nguy hỗ trợ yêu thương nhau là ấm lòng hé. Mấy nay bạn bè khắp nơi làm mình thấy cuộc đời vẫn đẹp lạ lùng trong lúc nguy nan".

Thúy Diễm khoe đồ ăn rau xanh, củ và quả của một người bạn ở Đà Lạt gửi tặng mùa dịch.

Không chỉ thế, trên story Instagram cá nhân, Thúy Ngân khiến không ít người phải ghen tỵ khi khoe những thùng hàng thực phẩm được ba gửi, đồ nhiều đến mức chất đầy cả một chiếc xe máy. Chụp lại hình ảnh này, nữ diễn viên khoe lên và viết: "Cha thương mình nhất". Được biết, gia đình kỹ lưỡng đến mức chuẩn bị cho cô con gái đầy đủ từ thịt, cá tươi sống đến rau xanh, củ, quả, trái cây và cả những thứ nhỏ nhất như gia vị nấu ăn.

Cô còn chia sẻ thùng thực phẩm sống được ba chu đáo ướp sẵn và phân ra từng phần. Như vậy trong 15 ngày tới, nữ diễn viên có thể ở yên trong nhà thực hiện chỉ thị giãn cách của thành phố mà không cần phải lo chuyện mua thực phẩm.

Thúy Ngân không phải cất công ra ngoài mua thức ăn khi được gia đình gửi cho vài thùng hàng lớn.

Nữ diễn viên Thu Trang hào hứng khoe được bạn bè gửi trái cây, bánh ngọt cho những ngày giãn cách xã hội.

Ngô Kiến Huy cũng khoe thùng rau sạch và gạo, trái cây được bạn bè "tiếp tế" mùa dịch.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới