SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt bàng hoàng, đau buồn khi nghe tin nghệ sĩ Ánh Hoa qua đời

Chủ nhật, 01/11/2020 16:33

Nhiều sao Việt như Kiều Trinh, Hồ Việt Trung, Nguyên Vũ... đã đau buồn khi nghe tin nghệ sĩ Ánh Hoa qua đời.

Vào 12 giờ trưa ngày 1-11, nghệ sĩ Ánh Hoa đã qua đời lúc tại nhà riêng, sau khi điều trị bệnh tai biến mạch máu não tại BV Tân Hưng, quận 7, TP HCM. Lễ nhập quan vào lúc 14h chiều cùng ngày. Tang lễ tổ chức tại nhà riêng: 691/13 Trần Xuân Soạn. P. Tân Hưng, Quận 7. TP HCM. Lễ động quan lúc 8 giờ ngày 3-11, sau đó hỏa táng tại Bình Hưng Hoà.

Nghệ sĩ Ánh Hoa qua đời, hưởng thọ 79 tuổi. Thông tin NS Ánh Hoa qua đời khiến nhiều sao Việt đau buồn.

Khi nghe thông tin nghệ sĩ Ánh Hoa qua đời, nhiều sao Việt như Kiều Trinh Gia Bảo, Nguyên Vũ, Hồ Việt Trung... bàng hoàng và đau xót.

Đăng ảnh bên Nghệ sĩ Ánh Hoa, diễn viên Kiều Trinh đau buồn: "Nghe tin Má ra đi lòng con bàng hoàng. Con luôn Nhớ những ngày cùng Má tong ruổi ở Châu Đốc tập chèo xuồng. Cùng Má mỗi ngày đi ăn cơm canh chua cá kho tộ. Má nói với Con: Bân. Con coi chừng sai rắc co đừng ăn nhiều quá mập và con rất may mắn khi gặp được Đạo diễn Nghiêm Minh( Mùa Len Trâu). Tấm hình kỷ niệm Má Con mình 2003 tại Tri Tô 7 Núi".

Hồ Việt Trung bất ngờ khi mới 2 tháng còn cùng nghệ sĩ Ánh Hoa đóng MV: "Cuộc sống thật mong manh, cách đây 2 tháng má còn quay MV với con. Giờ nghe tin Má ra đi con không tin, hôm bữa quay Má còn khoẻ lắm mà. Má ơi, Má ra đi thanh thản".

Diễn viên Gia Bảo thông báo: "Thương tiếc đưa tiễn Nghệ sĩ lão thành Ánh Hoa! Nhớ mãi vai diễn bà lão trong vở cải lương kinh điển Lục Vân Tiên-Kiều Nguyệt Nga...và các vai diễn mẹ Việt Nam! Xin thông báo đến quý anh chị em nghệ sĩ và các bạn đồng nghiệp, khán giả! Nghệ sĩ Ánh Hoa vừa từ trần vào lúc sáng chủ nhật ngày 01/11/2020. Lễ nhập quan vào lúc: 14h chiều cùng ngày. Địa chỉ: 691/13 Trần Xuân Soạn, Q.7, TP.HCM".

Diễn viên Hiếu Hiền vĩnh biệt nghệ sĩ Ánh Hoa.

Đối với Thanh Bình, Nghệ sĩ Ánh Hoa là cả một trời kí ức tuổi thơ. Nam diễn viên viết: "Cả một trời kí ức tuổi thơ. Nghệ sĩ Ánh Hoa vừa từ trần vào lúc sáng chủ nhật ngày 01/11/2020. Lễ nhập quan cô vào lúc: 14h chiều cùng ngày Địa chỉ: 691/13 Trần Xuân Soạn, Q.7, TP.HCM.

Bình xin thông báo đến mọi người! Má ra đi thanh thản nha , khán giả và đồng nghiệp cũng như các nghệ sĩ sẽ nhớ đến Má, Thương Má nhiều. Gia đình nghệ sĩ Ánh Hoa cho biết bà đã qua đời lúc 12 giờ ngày 1-11 tại nhà riêng, sau khi bà được điều trị bệnh tai biến mạch máu não tại BV Tân Hưng, quận 7. Lễ động quan lúc 8 giờ ngày 3-11, sau đó hoả táng tại Bình Hưng Hoà".

Ca sĩ Nguyên Vũ cũng chia sẻ: "Nghệ sĩ ND Lý Huỳnh đã ra đi mãi mãi giờ lại đến Nghệ Sĩ Ánh Hoa vĩnh biệt chúng ta. Cầu mong Bà luôn an nghĩ cõi vĩnh hằng ... Gia đình nghệ sĩ Ánh Hoa cho biết bà đã qua đời lúc 12 giờ ngày 1-11 tại nhà riêng, sau khi bà được điều trị bệnh tai biến mạch máu não tại BV Tân Hưng, quận 7. Thọ 79 tuổi .

Nghệ sĩ Ánh Hoa sinh năm 1941 tại Mỏ Cày (Bến Tre), xuất thân trong gia đình có truyền thống cải lương. Chiều nay, lễ tẩn liệm lúc 17 giờ. Tang lễ tổ chức tại nhà riêng: 691/13 Trần Xuân Soạn. P Tân Hưng, Quận 7. TP HCM. Lễ động quan lúc 8 giờ ngày 3-11, sau đó hoả táng tại Bình Hưng Hoà".

Trên trang cá nhân, diễn viên Hùng Thuận viết: "Vĩnh Biệt Bà Tám Luông-Má Nghệ Sĩ Ánh Hoa. Biết Má từ phim Đất Phương Nam, lúc đó Má rất đẹp, Má và Chú Chí Hiếu (Ông Tám Luông) thương Tôi như tình cảm của Ông Bà Tám dành cho thằng An.

Thoáng một cái đã hơn 25 năm những anh chị em trong đoàn ĐPN một số đã đi về cõi hư vô còn lại thì đã già mà Tôi cũng không ngoại lệ. Nhìn lại một chặn đường nói dài thì quá nhanh nhưng đối với người nghệ sĩ thì chưa đủ. Chưa đủ ở đây là đủ đầy cơm áo gạo tiền để hầu hết anh chị em khi về với Tổ được viên mãn. Cuộc đời nghệ sĩ là vậy, hạnh phúc khi sống với nghề mang tình yêu và sự vui vẻ cho khán giả. Nhưng khi về già đa phần lại cô đơn và thầm lặng khi đến những bước chân cuối cuộc đời và có thể Tôi cũng không ngoại lệ.... Thương Má nhiều".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới