SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt bàng hoàng tiếc thương đạo diễn Phạm Đông Hồng

Chủ nhật, 16/09/2018 06:46

Các sao phía Bắc đã treo status thể hiện sự thương tiếc trước sự ra đi của đạo diễn Phạm Đông Hùng.

Tối qua (15/9), thông tin đạo diễn Phạm Đông Hồng qua đời đột ngột ở tuổi 63 tại bệnh viên Xanh-pôn, Hà Nội sau một cơn đột quyj khiến làng giải trí phía Bắc không khỏi bất ngờ. Nhiều sao Việt phía Bắc đã đồng loạt treo status thể hiện sự tiếc thương cho người đạo diễn tài hoa.

Diễn viên Trà My thông báo tin buồn cho các đồng nghiệp.

Vượng râu cho biết cả hai còn nhiều dự định chưa làm cùng nhau

Diễn viên Bảo Anh nhớ lại kỉ niệm giữa hai anh em

''Cách đây tầm một tháng tôi vẫn còn gặp anh ấy. Tôi và anh Phạm Đông Hồng trạc tuổi nhau, lại quen nhau từ thời trẻ nên đã gắn bó 30 năm nay.

Trong sự nghiệp của mình, nếu không có anh Phạm Đông Hồng chắc chắn tên tuổi của Xuân Hinh sẽ không được nhiều người biết đến. Tôi còn dự định bàn tính với anh để làm với nhau nhiều chương trình về chầu văn sắp tới, vậy mà...'' - nghệ sĩ Xuân Hinh nói.

>>> Toàn cảnh lễ tang đạo diễn Phạm Đông Hồng

Nghệ sĩ hài Xuân Hinh cho biết thêm: "Hiện tại tôi đang bận chuẩn bị cho buổi diễn tại Bắc Ninh và khi xong việc sẽ thu xếp về Hà Nội viếng người bạn của mình trong thời gian sớm nhất" (vietnamnet)

"Tôi đang cùng với các đồng nghiệp hỗ trợ gia đình đưa linh cữu của đạo diễn Phạm Đông Hồng về nhà tang lễ để chuẩn bị cho lễ tang sắp tới" - NSND Quốc Anh bày tỏ.

Nghệ sĩ Minh Hằng: Mong anh Hồng ra đi thanh thản, bình yên!

NSƯT Minh Hằng chia sẻ thêm: "Bình thường, đạo diễn Phạm Đông Hồng là một người rất khỏe mạnh, không có chút dấu hiệu của bệnh tật nào. Anh ấy có sức làm việc dẻo dai, đến nghệ sĩ trẻ cũng phải theo dài dài.

Ngoài đời, anh Hồng là một người hiền lành, anh ấy có sức sáng tạo rất tốt, toàn bộ những phim hài dân gian anh ấy làm đều là do một tay anh ấy viết kịch bản. Hơn thế nữa, Đông Hồng là một người biết nhìn cá tính của diễn viên, biết ai phù hợp với vai nào để giao việc. Anh ấy mất đi là một tổn thất to cho gia đình và bạn bè. Mong anh ra đi thanh thản và bình yên". (Vietnamnet)

Ca sĩ Tân Nhàn không thể tin sự thật này

Cũng như nhiều sao Việt phí Bắc, Ngọc Anh cũng bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của đạo diễn Đông Hồng

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)