SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với sự ra đi đột ngột của 'Nữ hoàng tự tin' Brittanya Karma

Thứ hai, 30/11/2020 20:02

Chiều 30/11, sự qua đời một cách đột ngột của Brittanya Karma qua khoảng thời gian ngắn ngủi chống chọi với Covid-19 làm netizen vô cùng bất ngờ, sao Việt cũng không khỏi ngạc nhiên trước chuyện này và lần lượt bày tỏ sự xót thương đối với nữ rapper trên trang cá nhân.

Covid-19, căn bệnh dịch chưa từng có trong lịch sử nhân loại, đã cướp đi mạng sống của hàng triệu người, giờ đây lại nhẫn tâm cướp đi cả "nguồn năng lượng tích cực" - Brittanya Karma - nữ rapper để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Là một người gốc Việt sinh sống và làm việc tại Đức. Tên Việt Nam của cô là Nguyễn Trần Phương Linh. Với sự tự tin và đáng yêu của mình, Karma đã làm rất tốt trong việc khiến người khác vui vẻ bởi những clip hay những video thú vị do cô đăng tải.

Dấn thân vào showbiz, Karma đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều anh chị em nghệ sĩ và có mối quan hệ tốt với họ bởi những sản phẩm âm nhạc và cá tính riêng của mình.Cô đã có cho mình những sản phẩm chất lượng cùng thông điệp ý nghĩa đặc biệt là MV mang tên "Tự Tin" và nhận được sự yêu thích cũng như đón nhận từ rất nhiều người. Hơn nữa, cô cũng đã từng có cơ hội làm việc với nhiều nghệ sĩ và thành công nhất ở lần hợp tác với Bảo Anh trong MV "Lười yêu". Vì thế nên ngay khi nhận được hung tin, không ít sao Việt đã bày tỏ sự tiếc thương của mình.

Hy vọng Covid-19 sẽ sớm kết thúc. Hy vọng nếu có kiếp sau, Karma vẫn sẽ luôn vui vẻ, lạc quan, chân thành và vẫn luôn truyền được cảm hứng bất tận đến cho mọi người. Vĩnh biệt Karma, vĩnh biệt cô gái đáng yêu của chúng ta, hãy yên nghỉ nhé "Nữ hoàng tích cực"!

Mai Ngô chia sẻ về việc Karma qua đời

Diễn viên tự do Vương Anh Ole bày tỏ cảm xúc về hung tin này

Diễn viên Kiều Trinh cũng vậy

Đặc biệt là ca sĩ Bảo Anh, người từng hợp tác với Karma vô cùng thương xót cho sự ra đi của cô.

Nhạc sĩ từng sáng tác ca khúc Tình đầu cho Bảo Anh gửi lời cảm ơn đến Karma vì những cống hiến của cô.

Hoa hậu Diễm Hương cũng vô cùng buồn khi chia sẻ về việc này.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới