SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt bị chê 'nhan sắc thảm họa' sau khi 'dao kéo', sử dụng công nghệ làm đẹp

Thứ hai, 06/02/2017 22:17

Nhiều sao Việt đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, sử dụng các công nghệ mới để thay đổi gương mặt. Thế nhưng không phải sao Việt cũng trở nên xinh đẹp hơn sau 'dao kéo'.

Hoàng Tôn

Không tự tin về nhan sắc của mình, ca sĩ Hoàng Tôn đã quyết định làm phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt. Khi thừa nhận đã 'đụng chạm dao kéo' Hoàng Tôn vấp phải phản ứng không hay của dư luận. Nhiều người còn ác ý cho rằng nhan sắc của anh sau cuộc trùng tu là “thảm họa”.

'Dao kéo' từ tháng 6 nhưng đến tháng 11/2016, Hoàng Tôn đã chia sẻ câu chuyện hậu phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân trên mạng xã hội, đồng thời anh cũng "cầu cứu" các Facebooker giới thiệu giúp cho cơ sở uy tín để làm lại khuôn mặt bị lỗi.

Sao Việt Hoàng Tôn trước và sau dao kéo

Nam ca sĩ tỏ ra thất vọng, không hài lòng về chất lượng của bệnh viện mà anh đã chọn để chỉnh sửa nhan sắc trước đó. Hoàng Tôn viết: "Về mũi: bị sưng to và lâu, hơn 4 tháng rồi mà vẫn còn bị to, không thon, đầu mũi thì bị đỏ lên và nổi mạch máu. Về cằm: cũng sưng rất to và lâu, mình đã dùng filler để nhìn liền với mặt hơn, các bạn có thể thấy cằm nhìn rất dài, không hài hòa với mặt. Đến giờ vẫn có cảm giác cộm, khó chịu...". Và cuối cùng, Hoàng Tôn tiếp tục tìm được nơi dao kéo lại lần hai.

Hoàng Tôn phải kêu cứu vì 'dao kéo' hỏng

Hồng Xuân

Khoảng giữa năm 2016, người mẫu cao 1m90 Hồng Xuân "nổi như cồn" vì nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Hồng Xuân xuất hiện quá khác lạ tại một sự kiện giải trí. Cô sở hữu gương mặt đầu đặn hơn, sống mũi cao, khuôn ngực đầy đặn thay vì nhan sắc "thường thường" và thân hình gầy gò trong quá khứ.

Trước các luồng dư luận xôn xao, người mẫu thẳng thắn lên tiếng, cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ, không động dao kéo vì sợ đau.

Hồng Xuân khẳng định chỉ sử dụng công nghệ cao trong làm đẹp: "Tôi điều trị lazer để da mặt đều màu hơn. Ngoài ra, tôi sử dụng chất làm đầy đầu mũi. Mũi tôi vốn cao sẵn, chỉ thiếu đầu mũi. Tôi cũng sửa răng. Chỉ vậy thôi." Còn về nghi án nâng ngực, người mẫu giải thích do tăng cân. Tuy nhiên, nhan sắc của Hồng Xuân vẫn không quá nổi bật và còn bị người bị chê là khuôn mặt ngày càng cứng đơ.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh là một cô nàng đa di năng trong showbiz Việt khi có thể hát, nhảy, đóng phim và làm cả MC. Ngoài ra, chân dài sinh năm 1990 còn gây ấn tượng cho fans nhờ khuôn mặt xinh đẹp với các đường nét nhỏ nhắn và rất hài hòa.

Diệp Lâm Anh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

Bởi thế, khi xuất hiện trong buổi lễ công chiếu phim "Vệ sĩ Sài Gòn" tại Hà Nội vào tháng 12/2016, Diệp Lâm Anh đã gây choáng váng khi xuất hiện với gương mặt cứng đơ, sưng phồng khiến nhiều người hoài nghi cô “dao kéo” quá tay. Nhiều người còn cho rằng cô trông giống với cô nàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ Park Bom của nhóm 2NE1.

Kỳ Hân

Cũng giống như Diệp Lâm Anh, Kỳ Hân từng gây bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt sưng phồng, cứng đơ vào buổi ra mắt phim "Điệp Vụ Chân Dài" tháng 1/2016.

Có thể thấy, Kỳ Hân là cô nàng nghiện dao kéo. Tháng 5/2015, Kỳ Hân thừa nhận đã chi gần 250 triệu đồng cho 4 lần phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu gương mặt xinh đẹp. Thế nhưng, cô vẫn tiếp tục 'dao kéo' vào năm 2016.

Sau thời gian sưng phồng, gương mặt Kỳ Hân đã thanh thoát và xinh hơn khi trang điểm. Nhưng có thể thấy, trong năm 2016, những lần để mặt mộc live stream trên Facebook để bán hàng thì trông Kỳ Hân kém sắc hơn trước đây.

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới