SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt bỗng giản dị khi phụ giúp gia đình bán hàng

Thứ sáu, 05/07/2013 22:15

(Ngoisao.vn) - Dù bận rộn với công việc trong làng giải trí nhưng các sao Việt vẫn phụ giúp gia đình kinh doanh khi rảnh rỗi.

Ngọc Trinh phụ chị gái bán quần áo

Không ít người biết Ngọc Trinh ngoài tham gia showbiz còn có sở thích kinh doanh. Cô nàng bán đồ mỹ phẩm dưỡng da rất chạy và có hẳn một thương hiệu thời trang riêng. Dù rất bận nhưng thỉnh thoảng Ngọc Trinh vẫn tới phụ giúp chị gái - cũng là một chủ shop thời trang. Cô nàng bán hàng giúp chị rất nhiệt tình, tỉ mỉ chọn đồ giúp khách và thái độ phục vụ thì "miễn bàn". Thậm chí, khi khách ra về, Ngọc Trinh còn tận tình mở cửa chào khách với nụ cười rất tươi.

  Ngọc Trinh ân cần giúp khách lựa đồ

Niềm nở chào khách ra về

Bảo Anh phụ mẹ bán cháo gà

Hồi còn học trung học, nữ ca sỹ Bảo Anh còn bị bạn bè gắn nickname "Bảo Anh cháo gà" vì gia đình cô có mở một tiệm cháo ở đất Sài Thành. Thời gian chưa thi The Voice, Bảo Anh vẫn thường xuyên phụ mẹ bán cháo. Sau này bận bịu với các show diễn nhưng thỉnh thoảng người ta vẫn bắt gặp bóng dáng Bảo Anh ở quán cháo. Cô nàng không ngại phụ giúp gia đình và luôn niềm nở với khách.

Bảo Anh vẫn giúp mẹ bán cháo gà

Nụ cười rạng rỡ của Bảo Anh

Hoàng Yến "The Voice" bán xôi giúp mẹ

Gần đây, người ta cũng bắt gặp hot girl The Voice - Dương Hoàng Yến xắn tay áo bán xôi cho mẹ. Gia đình Hoàng Yến có mở một tiệm xôi, bánh bao, bánh mì trên phố Khâm Thiên (Hà Nội) rất đông khách. Nhiều người tới ăn xôi nhà Hoàng Yến còn hay trêu đùa cô nàng bằng việc đề nghị Hoàng Yến hát tặng.

  Hoàng Yến tinh nghịch bán xôi phụ mẹ

Đan Lê (TH)