SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt chia buồn khi nghe tin ca sĩ Quang Lý qua đời

Thứ năm, 01/12/2016 14:10

Thông tin ca sĩ Quang Lý qua đời vào sáng nay khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Các sao Việt đã lên tiếng chia buồn cùng gia đình.

Theo thông tin từ gia đình ca sĩ Quang Lý cho biết, anh vừa qua đời lúc 9h sáng nay, ngày 1/12 sau một cơn nhồi máu cơ tim khi đi tập thể dục về. Mặc dù đã được bác sĩ cấp cứu khẩn cấp nhưng ca sĩ Quang Lý không qua khỏi.

Ca sĩ Quang Lý qua đời đột ngột vào sáng 1/12

Khi nghe tin ca sĩ Quang Lý qua đời, nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn đến gia đình nghệ sĩ này.

Tiến Đạt mong ca sĩ Quang Lý yên nghỉ

Diva Hồng Nhung chia sẻ: "...Mong chú yên nghỉ nơi chín suối, sau khi đã sống, đã yêu, đã dựng xây một gia đình hạnh phúc, một tương lai tươi đẹp cho các con, đã cống hiến cho xứ sở nơi chú đến và đi! Cháu xin nhớ chú với tình cảm yêu mến và trân trọng!"

Ca sĩ Quang Linh bình luận status của Hồng Nhung. Anh vô cùng bất ngờ trước sự ra đi của ca sĩ Quang Lý. Quang Linh chia sẻ: "Anh ấy rất hiền lành, còn nói vui nhờ mình chỉ cho vài chiêu làm giám khảo, vì anh ấy rất ngại... Yêu tính cách hiền lành giọng hát sâu sắc đầy trí thức! Sẽ mãi nhớ anh"

Ca sĩ Mỹ Linh mong ca sĩ Quang Lý an nghỉ.

Thanh Thảo Hugo xúc động chia sẻ: "Buồn quá chú ơi, con vừa quay hình xong thì nhận tin chú ra đi..."

Diva Thanh Lam vừa hát cùng nghệ sĩ Quang Lý vào tháng 10 ở Hà Nội. Thanh Lam chia sẻ: "Anh ra đi để lại cho khán giả và chúng em những giai điệu của tình đời, tình người và sẽ còn vang mãi. Vẫn biết cuộc đời là ngắn ngủi cõi đời ta bà khổ ải trầm luân, nhưng vẫn mong có thêm một chút thời gian để mang lại thêm cho nhau những niềm vui, những nụ cười và sự an ủi. Yên nghỉ anh nhé"

Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ: "Lại một người anh trong nghề đã ra đi. Thật sự thấy buồn quá. Anh ra đi thanh thản anh nhé".

Ca sĩ Ngọc Anh không thể tin được nghệ sĩ Quang Lý lại qua đời bất ngờ như vậy

Xem thêm: Sao Việt nghẹn ngào trong đám tang nghệ sĩ Quang Lý

Nghệ sĩ Long Hải qua đời sau cơn bạo bệnh click xem thêm

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)