SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt chia buồn trước tin nhà Vua Thái Lan qua đời

Thứ sáu, 14/10/2016 11:29

Trước thông tin Vua Thái Lan qua đời, không chỉ người dân của đất nước này mà các sao Việt cũng đau buồn, tiếc thương không kém.

Ngày 13/10, Nhà ​Vua Thái Lan Bhumipol Adulyadej-Rama IX đã qua đời ở tuổi 88 sau một thời gian lâm bệnh nặng. Trên khắp đất nước, người dân để tang và khóc thương cho sự ra đi của quốc vương Bhumibol Adulyadej.

Nhà vua Thái Lan qua đời ở tuổi 88

Người dân Thái Lan khóc thương trước sự ra đi của Quốc vương

Trước thông tin Vua Thái Lan qua đời, nhiều sao Việt yêu quý nhà Vua và đất nước này đã chia sẻ nỗi đau buồn cùng người dân xứ Chùa Vàng.

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ khoảnh khắc khi được Hoàng gia Thái cho phép yết kiến nhà Vua. Tuy nhiên, cô và cả đoàn tiếc nuối vì không được gặp nhà Vua do sức khỏe của ông khá yếu. Diễm Hương chia sẻ thêm: "Tôi ngạc nhiên nhất là thấy được ngoài phòng bệnh của ông, rất nhiều người dân quỳ và cầu nguyện cho sự bình anh của đức Vua... Và hôm nay hay tin Quốc vương Thái Lan băng hà, tôi thành thật tiếc nuối và chia sẻ sự mất mát với người dân Thái Lan".

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ tấm ảnh chụp với Hương Giang, Victoria Thuý Vi ngồi tại bàn ngoài viết lời chúc dành cho Đức vua trước khi biết tin ông không đủ sức khoẻ tiếp đoàn Việt Nam hôm đó.

Nhìn những hình ảnh người dân Thái Lan khóc thương, nhạc sĩ Quang Hà vô cùng cảm phục nhà Vua. Một Quốc Vương đã xây dựng nên đất nước Thái Lan thời hiện đại, được người dân yêu mến.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa từ Thái Lan trở về Việt Nam đã nghe tin buồn

Ngô Thanh Vân chia tay với vị Vua tài năng, hiền hòa của đất Thái

Phạm Hương cũng xúc động khi nhìn hình ảnh người dân Thái Lan khóc thương nhà Vua

Hứa Vĩ Văn cũng cảm phục trước những việc Vua Thái Lan đã làm cho người dân, lo cho dân và nghĩ về hạnh phúc của nhân dân.

Nghệ sĩ Việt đột tử trên sân khấu click xem thêm

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)