SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt chia sẻ cảm xúc trong ngày các con đến trường khai giảng năm học mới

Thứ ba, 20/08/2019 20:48

Đăng Khôi, Lý Hải... và nhiều sao Việt dù rất bận rộn nhưng vẫn sắp xếp thời gian đưa con tới lớp ngày đầu tiên.

Sau khoảng 2 tháng nghỉ hè, các "cậu ấm, cô chiêu" nhà sao Việt bắt đầu trở lại lớp học. Trong ngày này, nhiều người nổi tiếng đã chia sẻ những câu chuyện, cảm nghĩ và hình ảnh của con với fan.

Bẵng đi một thời gian, con gái thứ hai của Lý Hải - Minh Hà đã vào lớp một.

"Cherry đã vào lớp 1 rồi đó nha. Ngày đầu tiên em đi học", bà xã Lý Hải viết ngắn gọn.

Hai vợ chồng Đăng Khôi và Thủy Anh cũng dành thời gian để đưa con đến trường. Bà xã Đăng Khôi chia sẻ: "Thế là những ngày hè sôi động kết thúc rồi. Cả nhà đưa anh Ken đi nhập học. Mẹ lại sắp bận tối mắt tối mũi học cùng con rồi đây".

"Đưa anh Gấu đi học mà bố mẹ mừng vui khôn xiết... Thoát nạn", Thu Minh viết. Đến tận bây giờ khi con trai đã lớn, nữ ca sĩ vẫn chưa chịu khoe cận mặt bé.

Ốc Thanh Vân nhắn nhủ tới các con: "Sáng nay thật hạnh phúc! Các con trở lại trường học... Chào đón Xuân Lâm và Linh Đan, Cola năm nay vào lớp 1 và Coca lên lớp 3. Các thầy cô đứng trước cổng trường chào các em học sinh. Các chú nhạc công chơi nhạc chào mừng các em! Mẹ tham gia lễ chào cờ mừng năm học mới tại trường xong rồi mẹ cũng đi quay...

Ba mẹ yêu nhiều lắm các em bé ơi. Ba mẹ muốn được làm tất cả cho các con. Các con phải được an toàn, phải được học tập vui chơi và lớn lên trong điều kiện tốt nhất, ba mẹ phải cố gắng! Ba mẹ chúc các con hạnh phúc bên thầy cô, bạn bè. Chúc mừng Xuân Lâm - Linh Đan - Vinh Hy".

Các bé nhà Ốc Thanh Vân đều theo học một trường quốc tế có không gian vui chơi, học tập hiện đại và có cả căng tin phục vụ đồ ăn.

Khác với tâm lý ngại đến trường, con trai Cát Phượng lại rất háo hức, vui vẻ khi bắt đầu vào năm học mới: "Hôm qua, con đến trường con hí ha hí hửng vì được gặp thầy cô cùng các bạn. Thời gian nghỉ hè, con luôn nói: Con không thích hè xíu nào. Con muốn đi học. Con muốn đến trường. Giờ mới hiểu vì sao con lại thích đến trường và thích đi học!".

Cũng giống như con trai Cát Phượng, nhóc tỳ nhà Thân Thúy Hà cũng rất thích được đi học: "Sáng nay đưa anh hai đi khai giảng. Nhìn anh ấy nôn nao, thấp thỏm vì được đi học, được gặp bạn bè thấy thương gì đâu. Anh cứ ước hoài là nghỉ hè chừng 1 tuần thay vì 2 tháng lâu quá, hôm nay thấy con đã lớn, chững chạc nhiều, biết chăm sóc làm đẹp cho bản thân, không lè phè như năm rồi.

Biết diện giầy phối với áo cho cùng màu, áo khoác cho ngầu thiệt ngầu mặc dù trời nóng gần chết, ba lô nặng ơi là nặng cứ giành không cho mẹ xách phụ, mặc dù mẹ nó xách muốn xệ vai, đưa vào lớp mà anh cứ đuổi mẹ về hoài vì con đã lớn, tự vô tìm lớp và sắp xếp dụng cụ học vào hộc bàn được.

Nói chung trấn an đủ thứ để mẹ về nhanh nhanh vì anh mắc cỡ, anh ngại với bạn, sợ nhất là bị tôi ôm hôn trước khi về, vô tới lớp là anh cách ly mẹ nó liền. Anh còn không cho tôi đưa đi khai giảng nữa, tôi nhất quyết lỳ, vẫn cứ đưa. Thế là không được nắm tay từ xe vô lớp học, mà tôi khoái cách anh lạnh lùng với mẹ giữa đám đông, cách đề phòng vì thân thiết quá sẽ bị mẹ ôm hôn giữa đám đông thì mất mặt quá.

Lớn rồi mà, mẹ muốn hôn thì hôn con trên xe, ở nhà, đừng có để ai thấy, ờ biết vậy mà thấy đẹp trai quá là mẹ mắc ôm hôn hoài à. Chúc con học giỏi, ngoan ngoãn và biết quan tâm giúp đỡ bạn bè, thầy cô trong năm học mới này nha con trai".

Riêng con gái Elly Trần lại không thích khi phải quay trở lại trường học.

Elly Trần nói thay lời con gái: "Mình đang đi chơi thì bàng hoàng hay tin ngày mai đi học lại. Mình buồn nhẹ một tẹo rồi lại vui tiếp è".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới