SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt chia sẻ xúc động dịp Lễ Vu Lan: NS Hồng Vân mong bố mẹ khỏe hoài; Chi Dân đăng ảnh tưởng nhớ mẹ quá cố

Thứ sáu, 12/08/2022 14:46

Chia sẻ xúc động của Trương Quỳnh Anh, NS Hồng Vân; Chi Dân trong Lễ Vu Lan năm nay khiến nhiều người hâm mộ rưng rưng.

Lễ Vu lan hay còn gọi là lễ báo hiếu, là một trong các ngày lễ lớn nhằm tưởng nhớ, báo ân, báo hiếu công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, tổ tiên.

Bởi vậy, dù bận rộn với bộn bề, lo toan của cuộc sống thế nào đi nữa nhiều người vẫn dành thời gian ở bên và nói những lời yêu thương nhất đến với đấng sinh thành. Dưới đây là tâm sự xúc động của sao Việt nhắn gửi đến mẹ cha.

Lễ Vu Lan, ca sĩ Khánh Linh đăng ảnh bên mẹ và nhắn gửi: "Yêu mẹ của con! U80 xinh đẹp!".

Chi Dân thay ảnh đại diện như một cách để tưởng nhớ đến mẹ: "Hôm nay là ngày lễ Vu Lan báo hiếu, nên Dân sẽ thay đổi avatar này để tưởng nhớ đến mẹ Dân trong ngày hôm nay nhé mọi người. Ai còn cha còn mẹ thì hãy làm những điều tốt đẹp nhất cho ba mẹ mình trong ngày hôm nay nhé. Hãy trân trọng từng phút giây bên ba mẹ mình vì sống nay chết mai, không ai đoán trước được điều gì đâu mọi người ơi, nên trong ngày hôm nay nhất định mọi người phải làm 1 điều gì đó thật ý nghĩa dành cho ba mẹ mình nhé… Còn riêng về phía Dân, mồ côi cả cha lẫn mẹ thì Dân cũng sẽ làm 1 điều gì đó thật ý nghĩa trong ngày hôm nay dành cho ba mẹ mình ở nơi thiên đường…".

Huỳnh Thảo Trang trách bản thân vì: "Cho đến tận bây giờ vẫn chưa làm được dù chỉ 1 ngày".

"Hôm nay là ngày Vu Lan Báo Hiếu, mình xin chúc mừng người phụ nữ đến giờ này mới đuổi được thằng con trai lớn ra khỏi nhà mình!", nhạc sĩ "Nhật ký của mẹ" - Nguyễn Văn Chung dí dỏm.

Dịp Vu Lan báo hiếu, Quỳnh Trang đã đăng ảnh cũ chụp cùng mẹ ruột và mẹ nuôi - ca sĩ Phi Nhung và viết: "Con mong là 2 người mẹ của con và tất cả những ông bố, bà mẹ dù ở bất cứ đâu vẫn sẽ luôn an vui và hạnh phúc. Mong những ai còn cha, còn mẹ thì hãy dành cho họ sự biết ơn và trân trọng tuyệt đối vì họ đã yêu thương ta vô điều kiện và đã vì chúng ta mà vất vả quá nhiều rồi".

Trương Quỳnh Anh xúc động cám ơn ba mẹ vì đã: "Cảm ơn 2 bé đã cho con hình hài này, luôn chờ con ngoài cửa lớp khi con học hát học múa, luôn đứng dưới sân khấu dõi theo lúc con đi diễn, luôn ngồi sau camera lúc con đi quay, luôn là những khán giả yêu thương xem hết tất cả những chương trình có mặt con dù con vẫn còn nhiều thiếu sót...

Cảm ơn 2 bé đã luôn khoẻ mạnh để mỗi mùa Vu Lan đến con lại hạnh phúv khi được cài lên ngực bông hoa hồng, để con yên tâm tiếp tục trên con đường đam mê nghệ thuật và mỗi khi quay đầu nhìn lại vẫn có 2 bé nhìn con mỉm cười. Con sẽ hạnh phúc, ba mẹ đừng lo nhé".

Nghệ sĩ Hồng Vân chỉ: "Mong bố mẹ khỏe hoài".

Cái ôm ấm áp của nghệ sĩ Kim Tiểu Long dành cho bà ngoại khi diễn tại đại lễ Vu Lan ở Chùa An Lạc Quận 1.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới