SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt chua xót, hoài niệm về giây phút sinh thời bên Trần Lập

Thứ sáu, 18/03/2016 20:59

Rất nhiều sao Việt đã đăng tài hình ảnh cũ chụp cùng Trần Lập lúc anh còn sinh thời với những dòng chia sẻ đẫm nước mắt.

Hà Trần tiếc nuối: “Loay hoay mãi không tìm ra tấm hình kỷ niệm liveshow đầu tiên song ca với Trần Lập. Với mình kết thúc chỉ là tạm thời trong hiện hữu này, còn duyên sẽ gặp lại cách nào đấy. Tạm biệt chiến sĩ... Anh lên đường bình an”.

Phương Thanh bùi ngùi: “Tạm biệt anh. A di đà phật... những hình ảnh cuối của anh, em Lân và mọi người”

Tùng Dương rưng rưng: “Em sẽ lưu giữ mãi khoảnh khắc này... Hãy ra đi thanh thản anh nhé”

Dương Hoàng Yến nghẹn ngào: “Vĩnh biệt anh... Trần Lập!”

Lưu Hương Giang hụt hẫng tiễn đàn anh: “Anh ơi dù biết sẽ có hôm nay nhưng sao vẫn cảm thấy bất ngờ quá! nghe tin anh đi, em ngồi tua lại trong trí nhớ những kỉ niệm về anh, mọi thứ như những thước phim lại hiện lên trong trí nhớ của em nhưng chúng ta sẽ không bao giờ quay lại quãng thời gian đó được nữa! nhớ những chuyến lưu diễn cùng anh, được cùng nhau sống với niềm đam mê âm nhạc với những người mà trước đây khi còn nhỏ mình chỉ biết ngưỡng mộ rồi 1 ngày lại là đồng nghiệp là những người anh hay người thầy như thầy Thanh Tùng, anh Lương Minh là điều hạnh phúc nhất của em khi được đi trên con đường nghệ thuật này! bao nhiêu ảnh anh chụp cho em đợt đi rockstorm em không tìm được, còn lại tấm này của anh em mình, trông em thật thảm hại thôi thì có ảnh xem lại để nhớ đến anh là tốt rồi! Tạm biệt anh nhé, anh Lương Minh, thầy Thanh Tùng sẽ lại đón thêm 1 người bạn nữa! Mọi người sẽ không bao giờ quên anh!”

Hà Anh chua xót: “Tôi gặp gỡ và làm việc với nhiều người nhưng không phải ai cũng để lại ấn tượng sâu đậm cho tôi. Có những người có khả năng chạm vào trái tim người khác dù họ chỉ xuất hiện ngắn ngủi và anh Trần Lập là người có khả năng này. Anh ra đi là sự mất mát lớn lao cho gia đình anh, bạn bè và những người xung quanh anh. Thật buồn khi phải tiễn biệt anh!”

BTV Bông Mai hoài niệm lại những hình ảnh đẹp trong những chuyến phượt cùng Trần Lập

BTV Quang Minh nhớ lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng Trần Lập khi anh còn khỏe mạnh cùng dòng tâm sự tiếc nuối: “vậy là tôi mất đi một người bạn, một người anh em tinh thần rất lớn, một người sẻ chia những đam mê từ những ly cà phê, máy ảnh, xe cộ, mũ bảo hiểm, những đôi giày "hầm hố", những chiêc mũ lính kiểu xưa nay không mấy ai có được...Trần Lập ơi, ngủ ngon anh nhé. Người anh em tốt của tôi. Vậy là cái xe tôi độ tới đây anh không được chạy thử rồi. Nổ máy lên!!!”

MC Anh Tuấn chia sẻ bức ảnh cuối cùng chụp với nhạc sĩ Trần Lập trước thềm show “Đôi bàn tay thắp lửa”: “Tấm ảnh này mới chụp 16/1 khi tôi với ông còn đứng cùng sân khấu. Hôm nay tôi lại phải về Hà Nội sớm để chia tay ông... Ngồi trên xe đưa ông đi mà vẫn không muốn tin. Sao lại nhanh thế... Thôi ông ạ, dù ở thế giới nào thì ông cũng sẽ giữ cái chất Trần Lập rất riêng, cái chất rock, chất biker... Và tất cả chúng tôi sẽ mãi nhớ về ông như vậy... Chúc ông “một chuyến đi dài” thanh thản!”.

Xem thêm: Trực tiếp đám tang Trần Lập

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)