SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games 2019

Thứ hai, 09/12/2019 08:02

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã lần thứ 6 vô địch SEA Games, sau khi đánh bại Thái Lan 1-0. Rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Tối 8/12, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã gặp Thái Lan trong trận đấu chung kết SEA Games 30. Dù gặp vô vàn khó khăn thậm chí có cả đổ máu nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn chơi vô cùng quyết tâm và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0. Đây là lần thứ 6 đội tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành huy chương vàng tại SEA Games 2019.

Hàng loạt sao Việt như Khả Ngân, Tiến Luật, Bảo Thy, Huyền My, Đặng Thu Thảo, vợ chồng Bình Minh... đã theo dõi trận đấu và gửi lời chúc mừng đến đội tuyển nữ Việt Nam.

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Ninh Dương Lan Ngọc tự hào: "Bánh bèo, bánh bèo, bánh bèo tụi tui đó".

Lần đầu xem bóng đá nữ, Bảo Thy xúc động: "thấy thương các em quá... Mình và anh xã la hét cổ vũ nhảy rầm rầm vì các em đá hấp dẫn xuất sắc và quyết chiến với tinh thần đáng trân trọng...".

Diễn viên Minh Tiệp viết: "Yêu và ngưỡng mộ các em lắm. Các em đã lăn xả vì màu cờ sắc áo, dù đau, dù mệt, cả trong trận đấu và những vất vả lo toan trong cuộc sống nhưng những điều đó không làm các em lùi bước. Cảm ơn các em đã đem lại huy chương vàng cho chúng ta. Các em đã đem lại vinh quang cho màu cờ sắc áo".

Khổng Tú Quỳnh vừa xúc động, thương và tự hào về các cô gái vàng của Việt Nam.

Gia đình Bình Minh cùng nhau xem đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu. Bà xã Bình Minh chia sẻ: "Cả nhà có ai đang xem đá banh ủng hộ đội tuyển nữ nhà mình không? Phải công nhận các cô gái ấy kiên cường thật í. 1-0 rồi, chỉ còn vài phút nữa thôi là các cô gái ấy lên bục vinh quang rồi. Cố lên các cô gái ơi! Thắng rồi! Bravo!".

Á hậu Huyền My...

...Đặng Thu Thảo chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam

Tiến Luật hi vọng bóng đá nam của Việt Nam cũng giành được huy chương vàng như đội tuyển bóng đá nữ tại SEA Games.

BTV Quang Minh chúc mừng HLV Mai Đức Chung và đội tuyển nữ Việt Nam.

Khả Ngân

Hoà Minzy

Việt Anh hứa sẽ mời đội tuyển nữ Việt Nam và ban huấn luyện ăn bất cứ món gì mọi người thích.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới