SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Thứ tư, 21/06/2023 09:48

Phạm Quỳnh Anh, Tự Long, Bằng Kiều... đã gửi lời chúc tốt đẹp đến đội ngũ nhà báo, phóng viên nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6).

Ngoài tài năng, sự cố gắng thì cách giúp tên tuổi của các sao Việt đến gần hơn với công chúng là nhờ báo chí. Bởi vậy, nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/2023, nhiều sao Việt đã đồng loạt bày tỏ sự tri ân, cảm ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp đến đội ngũ nhà báo, phóng viên.

Nghệ sĩ Hiệp Gà gửi lời chúc: "98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Chúc tất cả anh em nhà báo những người bạn làm báo có thật nhiều sức khỏe và năng lượng.

Tự Long nhắn nhủ đến những người cầm bút: "Chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Chúc các anh chị em cô chú nhà báo nhiều sức khỏe, niềm tin, tình yêu, đam mê và trách nhiệm với sự nghiệp thiêng liêng cao cả của nghề báo".

"Chúc mừng toàn thể anh chị em báo chí nhân ngày nhà báo Việt Nam. Bằng Kiều vô cùng cảm ơn các anh chị em đã yêu quý và đồng hành, gắn kết Bằng Kiều với khán giả khắp nơi", ca sĩ Bằng Kiều tri ân đến những người làm báo.

Bố Phạm Quỳnh Anh cũng từng là nhà báo: "Nhân chuyến tháp tùng lãnh đạo bố Hùng về quê hương, được nhà báo của gia đình chụp cho 1 pô ảnh đúng ngày kỉ niệm Báo Chí Cách mạng Việt Nam. Chúc Nhà báo ông ngoại và các anh chị em phóng viên, báo chí thật nhiều sức khoẻ".

MC Phí Linh chia sẻ tâm tư: "Còn non và xanh, còn hô khẩu hiệu, còn nông cạn, còn thơ ngây nhiều. Vẫn đôi khi đóng vai bà chị ra vẻ đã lớn… Đường còn dài và xa hay không phụ thuộc vào việc mình có cố gắng từ hôm qua và hôm nay hay không… có rèn luyện được bản lĩnh của mình không, có kỷ luật không, có dấn thân không?

Cảm ơn một nghề đã luôn cho mình cơ hội được soi chiếu mình trong chính mình, trong sản phẩm, trong đồng nghiệp… để rồi học lớn khôn mỗi ngày thôi… Mừng 21-6, ngày của những người làm báo!".

Á hậu Thúy Vân gửi lời chúc tới các nhà báo: "Nhân kỉ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.06.1925 - 21.06.2023), Vân chúc anh chị nhà báo thân thương luôn vui vẻ, sức khỏe và hạnh phúc trong công việc cũng như những bài báo thật hay để chia sẻ cùng với độc giả".

Á hậu Phương Anh: "Chúc mừng Ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam. Nhân Ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam, Phương Anh xin chúc các anh chị thật nhiều sức khoẻ và thành công. Mong rằng lửa nghề sẽ luôn cháy trong tâm và cuộc sống sẽ đầy màu sắc hơn với những cống hiến của các anh chị. Nhân ngày hôm nay xin up hình dẫn Toàn cảnh 24h lên ạ".

"Chúc mừng Ngày Nhà Báo 21/6. Chúc các anh chị em bạn bè luôn mạnh khỏe vui trẻ sôi nổi và mỗi lần gặp nhau mình đều rần rần bất chấp thời gian nha", Thu Minh chia sẻ trên trang cá nhân.

Đạo diễn Quang Dũng lý giải biệt danh Duku của mình: "Xin chúc mừng Ngày Nhà Báo! Chúc các nhà báo nhiều sức khoẻ, luôn vui vẻ trong cuộc sống và trong công việc. Lời chúc từ Duku (không phải Dũng Khùng à nha) đây là cái bút danh hồi thời mình viết bài cho TTVH".

Diva Thanh Lam: "Kính chúc các nhà báo luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và ngòi bút luôn trung thực, nhân văn".

Pha Lê chia sẻ: "Xin hân hoan chúc mừng Ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam (21/6/2023). Chúc các anh chị nghề Báo luôn dồi dào sức khoẻ, thành công và hạnh phúc ạ!".

MC Hạnh Phúc nhận được món quà ngọt ngào từ vợ con: "Ngày của bố Trứng, món quà lớn nhất vẫn là quà của 2 mẹ con tặng bố. Chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam!".

MC Anh Tuấn quay chương trình khá muộn để kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam - 21/6/2023. Tất cả vì khán giả thân thương... Lần đầu tiên đến trường quay từ 13:30 hôm qua và ghi hình xuyên đêm vừa xong vào lúc này - 7:15 sáng nay... Mời các bạn đón xem show mới "Cassette hoài niệm" vào 20h tối Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3! ... Còn bây giờ thì... tắt máy và... xin ngất ạ!".

Ca sĩ Đinh Hiền Anh thương chúc đến các nhà báo, phóng viên: "Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Đinh Hiền Anh thương chúc các anh chị nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. Chúc các anh chị gặt hái được nhiều thành công và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng nền báo chí Việt Nam.

Hiền Anh biết nghề báo luôn là một nghề nhiều vất vả và nhọc nhằn nhưng cũng rất đỗi tự hào, vẻ vang. Thương chúc các anh chị sẽ có nhiều năng lượng tích cực để có nhiều bài viết hay làm đẹp cho đời. Mong các anh chị mãi giữ ngọn lửa đam mê với nghề và hạnh phúc với con đường mà mình đã lựa chọn.

Đinh Hiền Anh vô cùng trân trọng sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị nhà báo đối với con đường âm nhạc của mình trong suốt thời gian qua. Trân trọng!".

MC Thảo Vân: "Xin được gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các anh chị, các bạn đang công tác trong Ngành Báo chí! Chúc các anh chị và các bạn luôn khoẻ mạnh, thành công và hạnh phúc!".

MC Đức Bảo nhắn đến các đồng nghiệp: "Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Đức Bảo xin gửi lời cảm ơn chân thành và những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả các anh chị em đồng nghiệp! Chúc chúng ta luôn chân cứng đá mềm, giữ tâm sáng, lòng trong, bút sắc. Cũng xin chúc các “gia đình truyền hình” mãi chè tươi và phấn khởi, dù cuộc sống đôi khi vất vả, và có lúc “khác người”.

"Ngôi nhà lớn của tôi. Vinh dự và tự hào được đứng trong đội ngũ những người làm báo hình. Mặt trận nào cũng có hoa hồng, nơi đâu cũng nguyện hết mình vì nhiệm vụ", BTV Hoài Anh xúc động chia sẻ.

BTV Việt Khuê đang cảm thấy tự hào trong ngày của nghề: "98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và chàng trai Cử nhân tài năng Toán làm báo được 17 năm. Người ta gọi đó là định mệnh".

MC/diễn viên Đức Tiến tri ân đến người làm nghề báo: "Chúc mừng Ngày Nhà Báo Việt Nam 21/6/2023".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới