SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ ba, 21/06/2022 08:59

Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/2022), nhiều sao Việt như Tự Long, Kim Oanh, Thanh Lam... đã gửi lời chúc tốt đẹp đến đội ngũ nhà báo, phóng viên.

Trong ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, trên trang cá nhân nhiều sao Việt đã bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ nhà báo, phóng viên đang tận tâm, tận lực với nghề để đưa những thông tin mới, chất lượng nhất đến độc giả.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương tri ân các nhà báo: "Chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam, xin gửi lời chúc bình an, sức khỏe và hạnh phúc đến toàn thể các bác, các cô chú, anh chị em ngành báo chí, truyền thông.

Xin chúc các đồng chí luôn có tâm tịnh, trí minh, chắc cây bút (giờ chắc là chắc ngón tay bấm bàn phím quá) để cùng đóng góp cho muôn màu rực rỡ của đời sống tinh thần, văn hóa Việt.

Vũ Thu Phương xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến mọi người, cám ơn các cô chú, anh chị và quý báo đài luôn ưu ái yêu thương và quan tâm Phương suốt thời gian qua".

"Chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. Em Karen xin chân thành cám ơn quý anh chị đã yêu thương và hỗ trợ em trong thời gian qua. Chúc anh chị nhà báo, phóng viên, biên tập, những anh chị làm trong ngành truyền thông, báo chí thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công hơn nữa ạ", cô dâu mới Karen Nguyễn viết trên trang cá nhân.

Ca sĩ Lều Phương Anh chúc các nhà báo có thật nhiều sức khoẻ, niềm vui, hạnh phúc và thành công: "Chúc mừng ngày thật nhiều ý nghĩa", cô viết.

Trong ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, giọng ca "Nhật ký của mẹ" Hiện Thục cảm thấy biết ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các nhà báo dành cho cô trong suốt thời gian qua.

Diễn viên "Về nhà đi con" Minh Cúc viết: "Nhân ngày 21/6, ngày nhà báo Việt Nam, xin được gửi lời chúc tất cả các anh chị em nhà báo luôn luôn thật nhiều sức khỏe, nhiều ý tưởng và nhiều đam mê với công việc mình đã lựa chọn. Chúc anh chị em luôn thành công".

Hoa hậu Thu Hoài cũng dành những lời chúc, sự trân trọng đến những người cầm bút: "Ngày 21/6, cho phép Thu Hoài gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới những người làm báo. Chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, may mắn và thành công trên con đường mình lựa chọn. Hoài luôn trân trọng ghi nhớ những điều tuyệt vời đã có cùng các anh chị em, các bạn làm báo và hi vọng rằng, chúng ta luôn giữ được cảm xúc tốt đẹp nhất về nhau! Trân trọng! Thu Hoài".

Dược sĩ Tiến đi tiệc Báo chí vào tối qua, không quên gửi lời: "Chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam ạ".

"Hào quang trở lại 21/6/2022. Ngày báo chí Việt Nam. Luôn biết ơn các anh chị báo chí từ ngày đầu bước chân vào showbiz đã luôn được các anh chị báo chí hỗ trợ đưa tin để khán giả biết đến em cũng như là những sản phẩm em được vinh dự tham gia. Từ ngày đi lấy chồng là e mất hút không xuất hiện nữa, năm nay đã rất vui khi được mời tham dự 1 sự kiện tuyệt vời cũng như là 1 buổi tối rất thân mật giữa báo chí và các anh chị em nghệ sĩ. 1 lần nữa cảm ơn rất nhiều các anh chị em báo chí đã yêu thương và vẫn nhớ đến bà mẹ 2 con này", "gái hai con" Kỳ Hân tri ân đến các nhà báo.

Tự Long gửi lời chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6): "Xin Chúc các nhà báo nhiều sức khỏe, niềm tin yêu, hạnh phúc và thành đạt trong sự nghiệp cầm bút của mình".

"Thanh Lam xin được chúc mững ngày nhà báo Việt Nam. Chúc các bạn với ngòi bút nhân văn sẽ là sức mạnh của trái tim. Tôi trân trọng và cảm ơn các bạn", Diva Thanh Lam nhắn nhủ.

Diễn viên/biên tập Kim Oanh gửi lời chúc đến các đồng nghiệp: "Làm biên tập viên ở đài truyền hình 16 năm rồi mà chính bản thân cũng không thể quên mình khi là cô diễn viên có vài tuổi nghề bọ. Chúc mừng chị nhà báo nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam mãi xinh và mãi hay nha".

Mỹ Uyên viết: "Chúc cả nhà ngày 21/06 vui khỏe và luôn đam mê ngòi bút một cách hăng say. Mừng ngày nhà báo cách mạng Việt Nam thương yêu vững chãi trong sự nghiệp báo chí nhé. Hôm nay mưa to quá em chưa ship ngìn nụ hôn đến các tình yêu kịp mai sẽ đến hết nà".

Á quân Sao Mai 2011 - ca sĩ Phương Thanh nhắn gửi: "Nhân ngày báo chí Việt Nam, Phương Thanh xin được gửi lời chúc tới quý anh, chị, em nhà báo, phóng viên thật nhiều sức khỏe, luôn giữ mãi nhiệt huyết trong nghề, giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng. Trân quý!".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)