SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam (28/6): Vợ trẻ tiết lộ người Công Lý 'yêu nhất'; Gia đình Hà Kiều Anh đi du lịch

Thứ tư, 28/06/2023 16:39

Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Lê Phương, ca sĩ Ngọc Khuê... đều có những chia sẻ ý nghĩa, xúc động trong ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) là ngày cả nước tôn vinh những giá trị tốt đẹp, cốt lõi của gia đình, nhắc nhở những giá trị truyền thống quý báu của cha ông ta từ ngàn xưa. Đây còn là ngày hướng về nguồn cội, hướng về gia đình, đề cao những tình cảm cao đẹp. Dù đi đâu, làm gì thì gia đình vẫn là nơi để ta nhớ về, yêu thương và trở về.

Nhân ngày này, nhiều sao Việt đã gửi những lời chúc, nhắn nhủ ý nghĩa tới những người thân yêu:

Vợ trẻ của NSND Công Lý - Ngọc Hà chia sẻ: "Ngày Gia đình nhưng up ảnh bé Lý với người yêu của bé Lý, bé Lý yêu nhất Thái Phạm đây này. Lúc nào cũng sợ Thái Phạm dỗi".

Hoa hậu Hà Kiều Anh đang đi du lịch ở Anh cũng không quên chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam: "Mùi hoa oải hương thơm ngát đến ngây ngất và thật hạnh phúc khi ở bên cạnh những người mình yêu thương tận hưởng tình yêu này... Hành trình của mùa hè bắt đầu. Mừng ngày Gia đình...".

Giọng ca "Chuồn chuồn ớt" - Ngọc Khuê hiếm hoi đăng ảnh cả đại gia đình: "Gia đình tôi", cô viết.

MC Thái Dũng đã cập nhật ảnh bìa là gia đình của mình.

Diễn viên Thanh Bình "Chào mừng ngày Gia đình" bằng việc ở bệnh viện chăm con ốm.

Lê Phương bên người thân: "Ngày Gia đình của Phương!"

"Nhân ngày Gia đình Việt Nam, em khoe ảnh cả nhà ạ... Cầu Golden Gate ở San Francisco là điểm đến cuối trước khi về lại Việt Nam. Trời đẹp quá...", siêu mẫu Xuân Lan và gia đình đang ở Mỹ.

Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh đăng ảnh, không quên nhắc nhớ: "Gia đình Mèo mẹ goá con côi chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam!"

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới