SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Thứ sáu, 20/11/2015 10:35

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), nhiều sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm,... đã dành tặng những lời chúc tốt đẹp tới thầy cô giáo.

Nhiều sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Hân, Hải Băng... đã tỏ lòng thành kính và biết ơn đến thầy cô giáo bằng những lời chúc trên trang cá nhân. Cùng điểm lại những lời chúc tốt đẹp nhất của sao Việt trong ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11):

Sao Việt Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc tốt đẹp đến thầy cô giáo. Đồng thời, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng cầu mong một điều rất thực tế là: "Sẽ không có giáo viên nào nghèo khó nữa".

"Họa mi tóc nâu" viết: "Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Cùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến các thầy cô nhé cả nhà!".

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương dành tặng những lời chúc tốt đẹp đến những người "ngày đêm say mê ươm mầm tài năng, trí tuệ cho tương lai".

MC Nguyên Khang chia sẻ bảng thành tích học tập "khủng" và gửi lời cám ơn đến thầy cô của mình

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Hôm nay là ngày 20/11, thấy mọi người trở về trường cũ thăm thầy cô, Hân cảm thấy vô cùng háo hức. Nhưng bởi đặc thù công việc quá bận, Hân không thể về trường cũ thăm thầy cô. Ngọc Hân xin gửi lời chúc các quý thầy cô, đã và đang đứng trên bục giảng có một ngày 20/11 thật vui, thật ý nghĩa. Chúc quý thầy cô luôn mạnh khoẻ, thành công và gặt hái được nhiều trái ngọt trong sự nghiệp 'trồng người' của mình".

Dù bị ốm nhưng Hải Băng vẫn cố gắng về "trường xưa"

Nghệ sĩ hài Xuân Hinh chia sẻ lời chúc của mình trên trang cá nhân

Hoàng My chia sẻ những kỷ niệm thời đi học và thể hiện tình cảm với người thầy của mình

Xem thêm : Quà tặng ý nghĩa tặng thầy cô ngày nhà giáo việt nam 20/11/2016

Xem thêm: Tổng hợp mẫu lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa gửi tới thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)