SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt chúc mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Thứ ba, 22/12/2020 22:23

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng và tri ân những người lính.

Nhân dịp kỷ niệm này, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân những lời chúc, lời tri ân gửi đến những người chiến sĩ Quân đội nhân dân.

Nghệ sĩ Tự Long đã đăng hình ảnh mình trong trang phục người lính để chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Bên dưới bài đăng, anh cũng chia sẻ ảnh chụp cùng các con với dòng chú thích: "Khi bố làm lính".

Trong khi đó, MC Thảo Vân đã tham dự Lễ ra mắt CLB Trái tim người lính và cuốn sách cùng tên. Đây là sự kiện đầy ý nghĩa của CLB kết hợp với Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, tạp chí Môi trường Đô thị Việt Nam, NXB Thanh niên cùng thực hiện.

Sau sự kiện, MC Thảo Vân chia sẻ trên trang cá nhân: "22/12, Ngày ý nghĩa... Hạnh phúc khi được góp phần nho nhỏ trong một chương trình. Xin được như một lời tri ân, lời chúc mừng tới các cô chú, các anh chị, những người đang khoác trên mình bộ quân phục có màu xanh của lá, của tình yêu và hy vọng!".

NSND Thu Quế cũng đã đăng hình ảnh mình trong bộ quân phục: "Nguyện 1 đời cho binh nghiệp. Kính chúc thủ trường, đồng đội tôi sức khoẻ, vững vàng tay súng, cất vang lời ca vở kịch. Yêu và gắn bó suốt đời với dân".

Nhạc sĩ Dương Cầm cũng đã gửi lời chúc tới những người quân nhân và nghệ sĩ quân đội: "Chúc mừng Ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22/12/1944 - 22/12/2020. Xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô, những người anh em quân nhân xung quanh tôi! Bản thân tuy k thuộc Quân đội nhưng gắn bó mật thiết với các Quân nhân và hay đóng vai Chú bộ đội".

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, "bông hồng mang áo lính" Nguyễn Đặng Anh Phương cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúc các đồng chí ngày 22/12 luôn vui vẻ, mạnh khoẻ. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành. Khó khăn nào cũng vượt qua. Kẻ thù nào cũng đánh thắng. Vững tay súng bảo vệ bình yên cho Tổ quốc!".

Nguyễn Đặng Anh Phương sinh năm 1995 còn được biết đến với cái tên Phương Lion. Nhập ngũ từ năm 2013, hiện tại Anh Phương đang giữ cấp bậc Trung úy. Ngoài là diễn viên của Nhà hát kịch nói Quân đội, cô nàng còn quen mặt với tư cách người mẫu tự do.

Nguyễn Đặng Anh Phương là nữ Trung úy xinh đẹp được nhiều người biết đến trong cả vai trò nghệ sĩ tự do

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới