SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt chuộng 'chiêu' im lặng đối mặt với scandal

Thứ bảy, 08/11/2014 20:50

Sao Việt có vô vàn cách đối mặt với scandal ồn ào về bản thân trong đó không thể không kể đến kế sách "im lặng là vàng".

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm mới đây đã tung ra MV mới cho ca khúc "Vì mình còn yêu" - một sáng tác của chính cô cùng nhạc sĩ Trần Tuấn Anh. Do đó, "Vì mình còn yêu" mang đậm chất Dance và hứa hẹn được kết hợp vũ đạo đẹp mắt trong liveshow sắp tới "Heartbeat". Phần hình ảnh của MV khá đơn giản, được lồng ghép với những cảnh đẹp ở Long Hải.

Ngay sau khi chia sẻ MV mói này của Mỹ Tâm đã nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều từ fan hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng, MV của Mỹ Tâm gây thất vọng hoàn toàn từ hình ảnh, ý tưởng, hiệu ứng đến phần âm nhạc.

Hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV mới bị "ném đá".

Đây là lần hiếm hoi Mỹ Tâm vấp phải những phản ứng trái chiều như vậy khi tung ra một sản phẩm âm nhạc mới mà phần chê lấn át hẳn lời khen. Những người yêu mến cô tiếc nuối, giá mà Mỹ Tâm chỉ ra bản audio cho ca khúc này, có lẽ cô đã nhận được nhiều sự ủng hộ hơn.

Mỹ Tâm vẫn giữ thái độ im lặng trước những lời khen chê về MV mới của mình.

Đứng trước hàng tá những chỉ trích, chê bai đó, Mỹ Tâm vẫn giữ thái độ im lặng và tập trung vào việc dàn dựng, sắp xếp cho live concert sắp tới. Có lẽ cách im lặng là một biện pháp tối ưu vào thời điểm này của cô ca sĩ Họa my tóc nâu. Điều này sẽ khiến người hâm mộ chú ý hơn vào liveshow sắp tới xem cô thể hiện ra sao với hit tự sáng tác của mình.

Sơn Tùng M-TP

Nói tới Sơn Tùng M-TP người ta thường nhắc tới chàng trai trẻ với gương mặt sáng và một giọng hát live tốt. Với các ca khúc sở hữu hàng triệu lượt người nghe, Sơn Tùng M-TP ngày càng nổi tiếng, nhưng bên cạnh đấy nam ca sĩ cũng ngày càng dính tới nhiều scandal trong làng nhạc Việt hơn.

Từ việc phong cách ăn mặc nhái G-Dragon - một ngôi sao của Hàn Quốc, bị tố hủy show một cách vô tổ chức và phải đền bù hàng trăm triệu đồng; cho đến scandal đạo nhạc của hàng loạt ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi như Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về.

Sơn Tùng M-TP dính phải không ít những scandal ảnh hưởng đến tên tuổi.

Tuy nhiên, biện pháp im lặng lại luôn được Sơn Tùng áp dụng.

Tuy nhiên, nhiều scandal đình đám là thế song Sơn Tùng M-TP vẫn chưa một lần lên tiếng về những sự việc này. Điều anh chàng làm duy nhất chỉ là việc im lặng và hoàn thành tốt các dự án của mình.

Hồ Ngọc Hà

Vốn là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt, mọi nhất cử nhất động của Hà Hồ đều được "theo dõi" và quan tâm một cách sát sao nhất. Chính vì thế, việc im lặng trước những tin đồn thất thiệt về cuộc sống hay sự nghiệp của mình đã là một việc làm quá quen thuộc với Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà là người luôn giữ im lặng trước hầu hết mọi scandal.

Thời gian qua, nghi án Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà tình cảm rạn nứt, sống ly thân đã từ lâu trở nên rầm rộ hơn trên các trang mạng xã hội. Một số trang báo còn thông tin rằng cả Hà Hồ và Cường Đôla đều đã có người mới. Họ đã quyết định chia tay trong ôn hòa nhằm bảo vệ danh tiếng cũng như nuôi dạy Subeo một cách đầy đủ nhất.

Tin đồn này càng được khẳng định chắc chắn hơn khi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la hầu như không xuất hiện cùng nhau trong thời gian qua. Dù cùng có mặt tại một sự kiện nhưng hai vợ chồng cũng không hề có một tấm ảnh chung và thường xuyên tránh để chạm mặt.

Cô chỉ tập trung vào công việc của mình mà không bận tâm đến những chuyện khác.

Khi Cường Đô la lên trang cá nhân "úp mở" về chuyện tin đồn về gia đình thì "nũ hoàng giải trí" vẫn thế, cô vẫn im lặng như đúng phong cách của mình. Hồ Ngọc Hà chỉ tập trung vào Live concert kỷ niệm 10 năm ca hát sắp diễn ra mà không quá bận tâm đến những việc khác khiến người hâm mộ càng sốt ruột hơn về chuyện gia đình cô.

Tăng Thanh Hà

Từ ngày về làm dâu của một đại gia đình giàu có, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã phải gánh chịu không ít lời đồn thổi. Từ việc người ta cho rằng Hà Tăng kết hôn với Louis Nguyễn chỉ vì khối tài sản khổng lồ của anh và gia đình, cho đến tin đồn chồng Tăng Thanh Hà là người đồng tính. Và, cuộc hôn nhân của Louis Nguyễn với Hà Tăng chỉ là một “màn kịch” nhằm che đậy giới tính thật của anh ta.

"Ngọc nữ" Hà Tăng cũng là một trong những sao Việt áp dụng chiêu thức im lặng trước scandal.

Thế nhưng, đứng trước hàng loạt những "quả bom" ác nghiệt đó, Hà Tăng vẫn chưa một lần lên tiếng. Người đẹp Mỹ nhân kế vẫn tập trung vào việc kinh doanh và du lịch cùng gia đình chồng.

Cách im lặng đã giúp Hà Tăng vượt qua nhiều ồn ào một cách nhẹ nhàng..

Trước đó, khi làm giám khảo cho cuộc thi Master Chef, Hà Tăng cũng từng bị "ném đá" tơi tả và bị chỉ trích không ngừng khi loại một thí sinh đi thi vì tiền thưởng. "Ngọc nữ" sau đó cũng không lên tiếng giải thích, biện hộ cho mình mà chỉ im lặng rời khỏi chiếc ghế giám khảo của cuộc thi. Mọi chuyện sau đó cũng dần trôi vào dĩ vãng.

Theo Phununews.vn