SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt chụp chung 1 bức hình ngày ấy - bây giờ: Tình bạn đẹp hàng chục năm vẫn tồn tại trong showbiz đầy thị phi

Thứ bảy, 27/10/2018 21:26

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết, tình bạn hàng chục năm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong showbiz, chuyện sao Việt mỉa mai, xỉa xói, cạch mặt nhau là điều không còn xa lạ. Đôi khi vì một show diễn, một hợp đồng quảng cáo hay một người đàn ông cũng khiến tình bạn đẹp bị rạn nứt. Thế nhưng, trong làng giải trí Việt vẫn không thiếu những nghệ sĩ giữ được tình bạn đẹp, mối quan hệ thân thiết kéo dài hàng chục năm.

Hồng Ngọc và Mỹ Tâm cách đây 20 năm và hiện tại vẫn giữ được tình bạn đẹp.

Mỹ Tâm và Hồng Ngọc bắt đầu thân thiết khi giọng ca "Họa mi tóc nâu" gia nhập Trung tâm ca nhạc TP Hồ Chí Minh. Thời đó, Hồng Ngọc đã là giọng ca chính, nổi tiếng.

20 năm sau, cuộc sống của Hồng Ngọc và Mỹ Tâm đã có nhiều thay đổi. Hồng Ngọc hiện đang sống cùng chồng con bên Mỹ, thỉnh thoảng về Việt Nam thăm gia đình, bạn bè và đi diễn. Trong khi đó, Mỹ Tâm vẫn độc thân và là ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz có lượng fans đông đảo. Dù có nhiều thay đổi là thế nhưng tình bạn 20 năm của Hồng Ngọc và Mỹ Tâm vẫn bền chặt khiến khán giả ngưỡng mộ.

NTK Công Trí và Phương Thanh năm 1999 (bên trái) và 2018.

NTK Nguyễn Công Trí cho biết năm 1999 anh vẫn chưa nổi tiếng: "Cách đây gần 20 năm, mọi người chưa biết mình là ai. Mình lang thang theo ca sĩ Minh Thuận và Phương Thanh đi quay album ca nhạc hài Tình Xuân 5. Cái gì cũng làm tuốt, cũng đóng vai quần chúng, cũng "xà quần" trước máy quay như ai. Ôi thời thanh xuân của tui đó". Thời điểm đó, ca sĩ Phương Thanh trông rất xinh đẹp, trẻ trung. Đến hiện tại, Phương Thanh vẫn là một ca sĩ nhưng ít đi hát hơn trước đây. Trong khi đó, Nguyễn Công Trí là một NTK nổi tiếng trong và ngoài nước được các sao Việt cũng như ngôi sao quốc tế yêu thích những bộ trang phục của anh tạo ra. Dù 19 năm trôi qua nhưng Phương Thanh và NTK Nguyễn Công Trí vẫn rất thân thiết.

Việt Trinh chia sẻ bức ảnh chụp chung với Lý Hùng sau 20 năm: "Hai chúng tôi ngày ấy và bây giờ... Hơn 20 năm, giờ chúng tôi vẫn là anh em tốt và làm việc cùng nhau. Thật hạnh phúc".

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc cách đây 17 năm và hiện tại.

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc từng là hai ca sĩ đình đám Vpop từ những năm 2003 - 2004. Cả hai quen nhau từ năm 2001 trước khi Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc cùng chung quản lí của công ty ông bầu Quang Huy. Trải qua thời gian, mỗi người đều chọn cho mình hướng đi riêng trong nghệ thuật và cuộc sống riêng nhưng tình bạn thân thiết của cả hai vẫn không hề thay đổi.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về tình bạn với Ưng Hoàng Phúc: "Chàng trai năm 17 tuổi... Ít ai biết, Quỳnh Anh đã gặp Ưng Hoàng Phúc từ năm 2001 khi nhóm Sắc Màu có dịp vào Sài Gòn hát cùng chương trình với nhóm 1088, trước cả khi về cùng một công ty. Hồi đó ai cũng nghĩ hai đứa là một đôi. Vậy mà giờ, sau rất nhiều năm, mỗi người một cảnh, một gia đình, con cái đùm đề, quay sang một bên vẫn thấy người anh ngay đó.

Cái nói cái cười của ông ấy và tôi khi ở tuổi này, không còn là kiểu vô tư lự của năm 17, mà bây giờ lại mang một thanh âm trong trẻo êm ả của một tình thân. Mối duyên qua từng ấy năm, chẳng còn thiết xét đến đúng - sai - được - mất, ông ấy nhấc phone lên gọi là tôi sẵn sàng và tôi alo là ông ấy xông pha, thậm chí có khi còn chưa biết là chuyện gì, cứ ừ với "đồng đội" trước cái đã".

Tăng Thanh Hà cũng có hội bạn thân 11 năm. Đến nay dù mỗi người đã có một gia đình riêng nhưng họ vẫn gặp nhau mỗi dịp đặc biệt và thường xuyên chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Nghệ sĩ Vượng Râu và Hoài Linh (ảnh trên) chụp cách đây hơn 10 năm. Đến nay, hai nghệ sĩ đều có chỗ đứng trong làng hài Việt

Nghệ sĩ Vượng Râu chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và Hoài Linh: "Nhớ ngày mới về Việt Nam, anh em đi diễn cùng nhau, rồi anh nhận ra làm đĩa hài Tết cho thằng em, khi đó thằng em dại còn lo nội dung chuyên môn “Cười cái sự đời” dù khi đó cát sê của anh ngất ngưởng nhưng chả bao giờ anh hỏi hay nói đến tiền nong, mà nhiệt tình quay và giúp đỡ biên tập cho thằng em!

10 năm sau so với ngày đầu tiên, và 7 năm gặp lại thằng em dại lại làm đạo diễn và anh giúp đỡ ca sĩ Hồ Quang 8. Một màn kịch hay và làm khán giả ngất ngây...Thời gian thì cứ thế trôi đi anh trẻ ra con em già đi. Với lại hai bộ tóc đã đổi vị trí cho nhau. Nhiều khi buồn vui điện thoại anh tư vấn anh lại dặn thả lỏng ra và không sân si hay chấp nhặt... Mình cứ trả xong nghiệp mình nợ kiếp trước là sẽ có hậu tốt. Và vậy là tôi cứ cười và kệ chả bon chen hay sân si thèm gì nữa! Cứ vô tư cho đời thanh thản. Ảnh 10 năm trước thằng em mặt giống anh, và cũng gầy nhom, mỗi tội cả xưa và giờ chưa phát và nổi được như anh".

Cuộc sống của Quang Dũng và Thanh Thảo đã có nhiều thay đổi sau 15 năm. Tuy nhiên dường như cả 2 vẫn giữ vững phong độ vẻ ngoài của mình. Khi chưa kết hôn Thanh Thảo từng chia sẻ: "Quang Dũng là một chàng trai đáng yêu, tôi đã từng yêu anh say đắm, và cho đến hôm nay tôi vẫn chưa bước lên xe hoa là vì vẫn còn yêu anh, nhưng đó là thứ tình yêu lớn hơn, tình yêu dành cho một người anh, một người đồng nghiệp".

Thậm chí, sau khi có chồng, Thanh Thảo vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Quang Dũng: "Cho đến hôm nay anh vẫn là người đàn ông rất quan trọng trong lòng em ở một vị trí nhất định (song song với chồng em)".

Lam Trường và Cao Thái Sơn có một mối quan hệ thân thiết như anh em, thường xuyên biểu diễn tại liveshow của nhau mà không lấy cát xê. Năm Cao Thái Sơn học lớp 9 (14 tuổi), anh đã được Lam Trường cõng tại Việt Nam. 18 năm sau, Lam Trường cõng Cao Thái Sơn tại Mỹ để chụp ảnh. Có thể thấy, Cao Thái Sơn sau 18 năm lại manly, trẻ trung hơn còn "anh Hai" Lam Trường không có nhiều nét thay đổi..

Từng là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh, hơn 30 năm sau Nguyễn Chánh Tín và Diễm My đã có nhiều thay đổi về nhan sắc cũng như cuộc sống nhưng họ vẫn là những người anh em thân thiết.

Diễn viên Diễm My 6x từng tâm sự về mối quan hệ với nghệ sĩ Chánh Tín: "Hai anh em bắt đầu quen biết và đóng chung với nhau là năm 1984, khi đó tôi khoảng 22 tuổi. Kỷ niệm sâu sắc và khó quên nhất có lẽ là khi cùng đóng phim Hai chị em. Trong phim này tôi đóng một vai thứ còn anh Chánh Tín và Thúy An đóng vai chính. Tôi còn nhớ bối cảnh quay phim lúc đó ở Tây Ninh nhưng do hồi xưa xe cộ đi lại rất khó khăn nên hai anh em phải đi lên Tây Ninh bằng chiếc xe chở than mà vì xe đi ngược gió nên bụi than phả vào mặt nóng rát. Vì đó là lần đầu tiên tôi đi xe than nên kêu ầm lên. Ấn tượng cảnh cả hai anh em bị bụi than tấn công trong suốt chặng đường dài mấy chục cây số làm tôi nhớ mãi.

Thời trẻ anh Chánh Tín là người rất đào hoa. Cứ mỗi lần đoàn làm phim đi đến đâu quay có cảnh anh Chánh Tín, tôi chẳng cần nhìn ai hết, chỉ cần nhìn ánh mắt của các cô gái hâm mộ nhìn anh là tôi đã nổi da gà. Trong ánh mắt của họ ánh lên một nỗi khát khao, si mê. Thế là đủ để biết độ hào hoa của anh ý đến cỡ nào. Bao nhiêu người sẵn sàng gục ngã vì anh".

Diễn viên Diễm My cho biết cô từng say nắng Chánh Tín nhưng luôn biết cách kiềm chế cảm xúc, giữ khoảng cách đúng mực.

Nhiều người trong giới giải trí biết rõ, mối quan hệ Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà thân thiết từ thuở mới lập nghiệp và cho đến bây giờ dù đã trải qua hơn 20 năm. Hiện tại, trong những cuộc vui hay mỗi lần cần sự giúp đỡ, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đều có mặt khi đối phương mời gọi, nhờ vả. Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định Vũ Hà là tri kỉ của anh. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi, du lịch cùng nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi hình ảnh Nguyệt Thảo Mai trong phim "Phía trước là bầu trời" bỗng dưng hot trở lại sau 17 năm lên sóng", diễn viên Hà Hương được nhiều người quan tâm nhiều hơn. Điều đặc biệt, Khánh Thi tiết lộ cô và Hà Hương là bạn bè thân thiết 25 năm.

Lam Trường, Phương Thanh, Đan Trường trong tiết mục Tát nước đầu đình tại Làn Sóng Xanh 2002. Đến nay đã 16 năm trôi qua, 3 nghệ sĩ này vẫn là những người sở hữu lượng fans đông đảo.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)