SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt cùng một nửa tình tứ trong những ngày đầu năm

Thứ sáu, 07/02/2014 18:18

Các cặp đôi rạng rỡ giữa đất trời đang vào xuân.

Nàng cá sấu chúa Quỳnh Nga và nam người mẫu Doãn Tuấn tay trong tay đi du xuân kết hợp lễ chùa đầu năm Giáp Ngọ. Họ mong muốn những điều an lành sẽ đến với gia đình, bạn bè. Được biết, hai người chuyện tình yêu của cặp đôi công khai hồi giữa năm 2013. (Ảnh: FBNV)

Trong những ngày đầu tiên của năm mới Tuấn Hưng lại khoe hình ảnh thân mật cùng bạn gái Huyền Baby. Anh còn gọi cô là vợ sắp cưới và khiến làng giải trí xôn xao với thông tin chàng sẽ rước nàng về dinh vào tháng 3 tới. (Ảnh: FBNV)

Công Vinh và Thủy Tiên “trốn con“ đi chùa hái lộc đầu năm. Nhìn vẻ mặt của nàng Wags nổi tiếng nhất Việt Nam có vẻ rất phấn khởi. Không ít người vẫn kỳ vọng năm 2014 sẽ có một đám cưới lung linh của cặp đôi trai tài gái sắc này. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình - diễn viên Kim Hiền chia sẻ bức hình cô ôm bạn trai với khuôn mặt ngời ngời hanh phúc và hình ảnh hai bàn tay nắm lấy nhau không rời. Nhìn kỹ ảnh không khó để nhận ra đôi nhẫn được đeo trên ngón tay áp út của cả hai, phải chăng là đôi nhẫn đính hôn, là cái kết đẹp cho một cuộc tình bằng đám cưới hạnh phúc mở đầu cho cuộc sống vợ chồng của cặp đôi? (Ảnh: FBNV)

Mới đây, Trà My Idol đã cùng bạn trai đại gia có tiếng ở TP HCM đi nghỉ mát ở thiên đường Maldives. Đây có thể coi là lần đầu tiên Trà My Idol khoe người yêu với mọi người. (Ảnh: FBNV)

Cặp vợ chồng Khải Anh - Đan Lê lúc nào cũng đắm chìm trong hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Chân dài Lê Thúy chọn Nha Trang để đi tắm biển sau những ngày Tết bên gia đình. Nhân dịp này cô cũng khoe người yêu điển trai, họ không ngại dành cho nhau cử chỉ thân mật.(Ảnh: FBNV)

Theo Baodatviet.vn