SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt “đạp bằng” thị phi dựng tổ ấm

Thứ hai, 27/01/2014 12:40

Chuyện tình vượt thị phi của ba cặp sao Việt luôn nghe lời mách bảo của chính con tim và khối óc bản thân.

Công Vinh - Thủy Tiên

Năm 2009, Thủy Tiên và Công Vinh bất ngờ trúng sét ái tình với nhau. Con tim họ mách bảo kia là nửa còn lại của mình nhưng dư luận thì nói rằng đây là chiêu PR của cả hai, một người là ngôi sao bóng đá còn người kia là ca sỹ mới lập nghiệp.  

Sau đó, họ thực hiện bộ ảnh bán nude cho tạp chí. Và họ nhận được dư luận trái chiều là đi ngược thuần phong mỹ tục. Người ta cũng đồn thổi rằng Thủy Tiên sẽ sớm rời xa Công Vinh.

Nhưng rồi, Công Vinh săm tên viết tắt của Thủy Tiên lên tay cạnh biệt danh CV9 của mình. Và hình xăm tới nay không hề xóa đi như nhiều người đồn đoán ngày đó.

Bé Bánh Gạo chào đời là minh chứng cho chuyện tình của họ.

Cường Đôla - Hồ Ngọc Hà

Chuyện tình của Quốc Cường và Hà Hồ đã từng gặp phải nhiều thị phi. Nhiều người đồn đoán họ chỉ là một cặp đôi yêu chơi. Nhưng thực tế, sau 7 năm gắn bó bên nhau, họ vẫn khiến công chúng phải ghen tỵ và giờ là ngưỡng mộ trước tình yêu bền đẹp. Dù chưa chính thức cưới nhau nhưng họ vẫn đang sống hạnh phúc với mái ấm tràn ngập tiếng cười của cậu con trai Subeo.

Khi mới yêu, Cường chị chê ngoại hình và quá khứ đào hoa, Hà Hồ bị chê đào mỏ. Năm 2010, Hà Hồ bất ngờ có bầu. Ca sỹ gặp rắc rối với bé con sinh ra không có đám cưới. Việc có bầu khiến Hà Hồ mất đi hàng loạt hợp đồng quảng cáo có giá bạc tỷ. Không những vậy, mẹ Cường Đô La lên báo chí tuyên bố không chấp nhận Hà Hồ. Thế nhưng, bằng tình yêu mãnh liệt, đến nay, Hà Hồ đã chinh phục được mẹ chồng.

Giờ đây, bé Subeo đã lớn, gia đình Cường Đô La và Hà Hồ lãng mạn với nhau và họ mới cầu hôn nhau.

Đan Lê – Khải Anh

Dù kết hôn lần 2, song mối tình đầu Khải Anh dường như là sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo của Đan Lê. Cuộc hôn nhân trước đổ vỡ khiến Đan Lê từng mất cân bằng trong cuộc sống và suy sụp một thời gian khá dài. Chính tình yêu của Khải Anh đã khiến Đan Lê lấy lại niềm tin và cùng nhau bước vào cuộc sống hôn nhân.

Việc Khải Anh cưới Đan Lê trước đó từng dấy lên nhiều nghi ngờ của dư luận. Có người cho rằng vì đánh bóng tên tuổi, có người cho rằng vì muốn tạo một “cơn bão” gây sốc trong showbiz… Song bỏ qua tất cả những dị nghị, cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Đan Lê và cậu con trai kháu khỉnh hiện tại chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hai từ hạnh phúc.

Thế nhưng, vượt qua những tin đồn và những lời đàm tiếu thị phi của dư luận, Đan Lê và Khải Anh luôn bên cạnh và ủng hộ nhau. Họ thậm chí không ngại ngần việc thể hiện tình cảm trước đám đông hay luôn nở nụ cười rạng rỡ, tay trong tay trước ống kính những tay săn ảnh.

Tổ ấm của nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp cùng đạo diễn trẻ Khải Anh luôn khiến người khác phải ghen tỵ sau bao thăng trầm, vất vả.

Theo Khampha.vn