SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt đau buồn khi đến viếng đám tang bố nghệ sĩ Hiếu Hiền

Thứ tư, 14/04/2021 09:28

Vợ chồng Ốc Thanh Vân, ca sĩ Khánh Phương, Hồ Quang Hiếu,... cùng rất nhiều sao Việt đã đến tang lễ, tiễn đưa cố nghệ sĩ Đức Lang - bố Hiếu Hiền về nơi an nghỉ cuối cùng.

Vào sáng ngày 13/4, Thùy Liên - vợ của diễn viên Hiếu Hiền cho biết nghệ sĩ Đức Lang đã qua đời vào 4 giờ sáng tại Bệnh viện Nguyễn Trãi ở quận 5. TP.HCM. Được biết, những năm tháng cuối đời, cố nghệ sĩ Đức Lang bị tiểu đường và nhiều căn bệnh tuổi già khiến ông phải nhập viện điều trị.

Trước sự mất mát của gia đình, nhiều nghệ sĩ thân thiết như: NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Lý Hương, Cát Phượng, Minh Luân, MC Nguyên Khang,... đã gửi lời chia buồn và động viên đến diễn viên Hiếu Hiền.

Gia đình, người thân, bạn bè vô cùng thương xót khi hay tin bố của diễn viên Hiếu Hiền qua đời.

Theo như thông tin từ gia đình, lễ tang của nghệ sĩ Đức Lang được tổ chức tại nhà riêng ở huyện Bình Chánh vào chiều 13/4. Sau khi đưa linh cữu cha về nhà, diễn viên Hiếu Hiền - con trai duy nhất của ông nén nỗi đau, lo liệu lễ tang. Một vài người bạn thân thiết trong nghề như: vợ chồng Ốc Thanh Vân, Hồ Quang Hiếu, MC Cát Tường, Khánh Phương, Tấn Beo,... đã sắp xếp đến thắp nén nhang cho cố nghệ sĩ, ai nấy đều không giấu được vẻ đau buồn.

Nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc nén đau buồn để tiếp đón đồng nghiệp. Tấn Beo cũng là người anh khá thân thiết với Hiếu Hiền, anh đã đến chia buồn cùng gia đình.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân đến chia buồn cùng người đồng nghiệp, khi hay tin cô đã sắp xếp thời gian qua thắp nén nhang cho cố nghệ sĩ.

MC Cát Tường động viên nam diễn viên.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu đến viếng cố nghệ sĩ.

Diễn viên Hiếu Hiền không giấu nỗi đau buồn trong tang lễ của bố - cố nghệ sĩ Đức Lang.

Trước đó, nam diễn viên cho biết từ khi nhận được tin bố nhập viện và qua đời đột ngột anh vô cùng đau đớn, sau 10 năm mẹ mất thì bây giờ bố cũng ra đi mà chưa kịp nói lời trăng trối nào với con cháu. "Tôi có lịch giao lưu phim tại Huế, khi hay tin sức khỏe bố không còn tốt, tôi đã lập tức mua vé để bay về, đến TP.HCM là 0 giờ. Sau đó, tôi đi thẳng tới bệnh viện Nguyễn Trãi. Khi ấy, bố tôi đã hôn mê, phải thở bằng máy. Các bác sĩ thông báo bệnh tình của bố không thể cứu chữa. Bố ra đi vào khoảng 4 giờ sáng và không kịp nói lời trăng trối với con cái. Mẹ mất đến nay tròn 10 năm. Giờ bố ra đi, tôi đau đớn vô cùng", nam diễn viên bộc bạch.

Được biết, lễ động quan của cố nghệ sĩ Đức Lang sẽ diễn ra vào ngày 15/4, sau đó hỏa táng và đưa tro cốt về chùa Thanh Sơn, quận 9.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới