SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt đầu tiên khoe thiệp cưới của Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh

Thứ tư, 06/01/2021 19:18

Trong tiệc cưới ngày 10/1 tại Hà Nội, vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh sẽ đón ca sĩ khách mời Nguyễn Khắc Việt.

Vừa qua, ngày 1-2/1/2021 Tiến Dũng và Khánh Linh đã tổ chức cưới tại Hà Tĩnh, với khách mời là họ nhà trai. Đến ngày 7-8/1/2021, tiệc cưới tiếp tục được tổ chức tại Bắc Ninh - quê nhà gái. Ngày 10/1/2021, cả hai sẽ mở tiệc tại Hà Nội chung vui cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân ca sĩ Khắc Việt khoe thiệp mời dự đám cưới Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh. Anh sẽ có mặt trong tiệc cưới của cặp vợ chồng tuyển thủ Việt Nam tổ chức ở Hà Nội ngày 10/1. Tấm thiệp của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh in ảnh cưới và thiết kế y như vé xem bóng đá với thông tin ngày giờ đầy đủ.

Giọng ca Anh khác hay em khác đã hào hứng khoe thiệp cưới của cầu thủ Bùi Tiến Dũng. "Vé vào xem trận chung kết cuộc đời của em Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh. Rất độc đáo đấy em ơi", anh viết.

Chú rể Bùi Tiến Dũng đã thích thú và mong vợ chồng Khắc Việt đến dự.

Tấm thiệp được thiết kế có phong bì bên ngoài và một tấm thiệp phía trong như vé xem một trận đấu bóng đá. Cả bộ thiệp đều mang sắc đỏ, gợi nhắc tới màu cờ sắc áo của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Trên phong bì và trong thiệp đều có ảnh cưới của cặp vợ chồng mặc trang phục áo thi đấu của cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

Gia đình Bùi Tiến Dũng tổ chức 3 tiệc cưới ở Hà Tĩnh hôm 2/1, 8/1 tại Bắc Ninh và 10/1 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Hôm 2/1, ca sĩ Quân A.P cũng tới dự đám cưới tổ chức ở nhà trai. Khánh Linh tiết lộ tiệc cưới ở nhà gái cũng sẽ đón chào những ca sĩ nổi tiếng khác.

Sự kiện diễn ra tại Hà Nội sẽ có đông đảo khách mời của cả hai vợ chồng, nhất là những đồng nghiệp của Bùi Tiến Dũng ở CLB và đội tuyển quốc gia.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới